Celeb Online

ไอเท็มเครื่องเขียนและอุปกรณ์คู่ใจ ต้อนรับเปิดเทอม

>>ต้อนรับเปิดเทอมใหม่ หลายคนคงเตรียมความพร้อมทั้งเรื่องเสื้อผ้า หน้าผม รวมถึงการเตรียมอุปกรณ์การเรียนที่สำคัญพร้อมทั้งบ่งบอกถึงความชื่นชอบและคาแรกเตอร์ความเป็นตัวตนของคุณได้ อุปกรณ์เครื่องเขียนคู่ใจ นอกจากตอบโจทย์ความต้องการแล้ว ดีไซน์ที่ทันสมัยยังสามารถเพิ่มแรงบันดาลใจในการเรียนหรือทำงานได้ด้วย อีกทั้งทำให้ดูโดดเด่นสะดุดตาขึ้นทันทีที่หยิบมาใช้

บีเทรนด์ (BETREND) จัดงาน “บีเทรนด์ นิว เทอม 2017” (BETREND NEW TERM 2017) ภายใต้คอนเซ็ปต์ “SCHOOLER JOURNAL” รวบรวมสเตชันเนอรีครบครัน พร้อมอัปเดตเทรนด์อุปกรณ์เครื่องเขียน แกดเจ็ตสุดคูล ของขวัญและของตกแต่ง พร้อมอุปกรณ์สำนักงาน เพื่อเป็นไอเดียในการเลือกไว้เป็นไอเท็มคู่กายชิ้นใหม่ โดยแบ่งเป็น 4 สไตล์คาแรกเตอร์ ได้แก่

DREAMER INSPIRE เปลี่ยนวันเปิดเทอมแสนธรรมดา เริ่มคลาสใหม่ให้เต็มไปด้วยความสร้างสรรค์ ด้วยอุปกรณ์เหมาะสำหรับคนช่างฝัน ที่เปี่ยมไปด้วยไอเดียใหม่ๆ มาช่วยสร้างสีสันความสนุก ความโดนเด่น และช่วยเพิ่มความมั่นใจ กล้าคิด กล้าลงมือทำ


GANGSTER COOL STUFF ด้วยคาแรกเตอร์ที่ภายนอกดูเป็นคนไม่ค่อยเรียบร้อย แต่เวลาทำอะไรจะจริงจังและพยายามใส่ความเป็นตัวของตัวเองให้มากที่สุด อุปกรณ์คู่ใจจึงต้องมีสไตล์ ถูกออกแบบให้โดดเด่นและสามารถสะท้อนตัวตนได้เป็นอย่างดี

PIONEER LEADER เพราะเวลาทำอะไรจะตั้งใจทำสุดความสามารถ และชอบให้ทุกอย่างออกมาเฟอร์เฟกต์ ความเป็นผู้นำและหัวหน้ากลุ่มทุกๆ กิจกรรม อุปกรณ์คู่ใจต้องพร้อมและตอบโจทย์เสมอ



CRAFT & CREATIVE เน้นไอเดียให้บรรเจิด สร้างแรงบันดาลใจให้คนที่ชื่นชอบศิลปะ คงต้องมีความคิดสร้างสรรค์เพื่อให้ผลงานออกมาแตกต่างจากคนอื่นๆ แต่จินตนาการอย่างเดียวไม่อาจที่จะสร้างผลงานออกมาให้เป็นจริงได้ หากขาดอุปกรณ์งานศิลปะที่มีประสิทธิภาพหรือนวัตกรรมใหม่ๆ ที่มีความทันสมัย และเลือกให้เหมาะกับผลงานแต่ละชิ้นยิ่งจะช่วยเสริมทำให้ผลงานศิลปะออกมาสวยงามอย่างสมบูรณ์แบบ







มาเตรียมความพร้อมด้วยการอัปเดตไอเท็มสเตชันเนอรี พร้อมแกดเจ็ตสุดคูลสำหรับเปิดเทอมนี้ในงาน “BETREND NEW TERM 2017” ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 มิถุนายน ศกนี้ ที่ BETREND เดอะมอลล์ทุกสาขา เอ็มโพเรียม, พารากอน และบลูพอร์ต ดีพาร์ทเม้นต์สโตร์