Celeb Online

B&O สร้างความสุนทรีในการฟังเพลงด้วย BEOPLAY P2 ลำโพงไร้สายดีไซน์สวย


>>ให้คุณควบคุมง่ายดายเพียงปลายนิ้วสัมผัส ด้วยดีไซน์เรียบง่ายไร้ปุ่มกด คอลเลกชันใหม่ของB&O PLAY ผู้นำด้านเครื่องเสียงไลฟ์สไตล์พรีเมียมจากเดนมาร์ก กับ Beoplay P2 ลำโพงไร้สายระบบบลูทูธ ที่มีดีไซน์นำสมัยขนาดเล็กกะทัดรัดเพียงฝ่ามือ สามารถใช้งานได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย มาพร้อมฟังก์ชันที่จะทำให้การฟังเพลงเป็นเรื่องง่ายและใกล้ตัวมากกว่าเคย เพียงสัมผัสเบาๆ ก็สามารถเล่น/หยุด หรือเขย่าเพื่อเปลี่ยนเพลงได้

ไม่ว่าจะเป็นการฟังเพลงในที่ใด ก็ทำให้คุณสามารถฟังเพลงโปรดไปได้ทุกที่ทุกเวลา ด้วยดีไซน์ขนาดเล็กเพียงฝ่ามือที่ถูกออกแบบมาเพื่อความสวยงามและสะดวกในการพกพา สร้างจากอะลูมิเนียมคุณภาพพรีเมียมอันแสนทนทานที่สามารถกันละอองน้ำและฝุ่นได้

BEOPLAY P2 ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การฟังเพลงสุดล้ำยุคที่ไม่เหมือนใคร ทั้งฟังเพลง หรือส่งต่อเสียงจากโทรศัพท์มือถือเครื่องโปรด ไม่จนถึงเปิดปาร์ตี้ส่วนตัว ด้วยแบตเตอรี่ที่ใช้ได้ยาวนานกว่า 10 ชั่วโมง และไมโครโฟนยามคุยโทรศัพท์ที่แม้จะมีขนาดเล็กแต่พลังเสียงชั้นเลิศตามมาตรฐานจาก BANG & OLUFSEN ที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลกอย่างยาวนาน

Beoplay P2 ในราคา 8,500 บาท มีให้เลือก 3 สีแสนสวย คือ Black สีดำสุดคลาสสิก, สีเบจ SandStone เรียบหรู และสีน้ำเงิน Royal Blue ซึ่งคุณสามารถหาซื้อหรือลองสัมผัสพลังเสียงของจริงได้ที่ Bang & Olufsen ทุกสาขา ทั้งที่ Bang & Olufsen Concept Store ชั้น 1 ศูนย์การค้าเกษร, Bang & Olufsen Store ชั้น 1 คริสตัล วีรันด้า, เดอะคริสตัล เลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา และ Bang & Olufsen Store ชั้น 2 Think Space, เซ็นทรัล อีสต์ วิลล์