Celeb Online

“PEPSI GENERATIONS CLUB” ย้อนความประทับใจ 120 ปีเป็ปซี่ … ซ่าไม่มีเปลี่ยน


>>“PEPSI GENERATIONS ซ่าทุกยุค…ไม่มีเปลี่ยน” ฉลองครบรอบ 120 ปีเครื่องดื่ม “เป๊ปซี่” ตอกย้ำความยิ่งใหญ่ระดับโลก เป็นเครื่องดื่มร่วมสมัยที่ครองใจคนรุ่นใหม่มาทุกเจเนอเรชัน เปิดตัวแพ็คเกจจิ้งรุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่น 5 ดีไซน์สุดคลาสสิคของแต่ละยุค และสร้าง “PEPSI GENERATIONS CLUB” ป๊อป-อัพคลับสุดชิคสไตล์เรโทรที่พาทุกคนย้อนเวลาตะลุยความซ่าไปสัมผัสกับวัฒนธรรมสุดป๊อปในยุคต่างๆ แถมเปิดคอลเลกชั่นพิเศษ “PEPSI X GREYHOUND” เสื้อผ้าลายเก๋สีสันสดใสที่เหมาะกับหน้าร้อนของไทยแบบสุดๆ

ภายในงาน เป๊ปซี่ เอาใจสาวกชาวเรโทรด้วยการเปิดตัวแพ็คเกจจิ้งดีไซน์พิเศษรุ่น “PEPSI GENERATIONS LIMITED EDITION” ที่มาพร้อมลวดลายคลาสสิคจาก 5 ยุคสุดฮิต ทั้ง 1940 1950 1980 1990 และ 2000 ซึ่งจะมีวางจำหน่ายเฉพาะหน้าร้อนนี้เท่านั้น นอกจากนี้ ยังได้เนรมิตคลับย้อนยุคสไตล์เรโทรในรูปแบบป๊อป-อัพ “PEPSI GENERATIONS CLUB” เพื่อให้ทุกคนได้สัมผัสเรื่องราวความเป็นมาของแบรนด์เป๊ปซี่ที่ผูกพันกับผู้บริโภคในทุกยุคทุกสมัยผ่านวัฒนธรรมสุดป๊อปของยุคต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น

ยุค 1940: เพลิดเพลินกับดนตรีแจ๊สและการแสดงสุดคลาสสิคใน JAZZ LOUNGE โทนขาวดำที่ตกแต่งด้วยโปสเตอร์สไตล์วินเทจ พร้อมบอกเล่าเรื่องราวในอดีตผ่านการฉายหนังโฆษณายุคก่อน

ยุค 1950: สนุกสนานไปกับ RETRO CAFE ให้ได้โยกตัวไปกับจังหวะดนตรีแนว Rock & Roll บนโซฟานวมตามแบบฉบับ American Diner ที่มีป๊อปคอร์นพร้อมเสิร์ฟ

ยุค 1980: แดนซ์กระจายไปกับยุค DISCO ที่มาพร้อมสีสันสดใสของ Neon Display และย้อนวัยมันส์สุดซ่าไปสนุกกับตู้เกมส์อาเขตในตำนานที่หลายคนคุ้นเคย

ยุค 2000: ปิดท้ายความสนุกแบบ MILLENNIUM ที่สะท้อนความซ่าจากอดีตสู่สหัสวรรษใหม่ด้วย Mirror Room ที่ตกแต่งด้วยกระจกเงาให้ได้แชะภาพในแบบสุดชิคไม่ซ้ำใคร

ไม่เพียงเท่านั้น เป๊ปซี่ ยังได้เปิดตัวเสื้อผ้าคอลเลกชั่นพิเศษ “PEPSI X GREYHOUND” ในงานนี้เป็นครั้งแรก โดยได้ดาราวัยรุ่นที่ร่วมงานกับเป๊ปซี่ในยุคปัจจุบันอย่าง พีช พชร แพตตี้ อังศุมาลิน เจเจ กฤษณภูมิ ทอย ปฐมพงศ์ และ ก้อย อรัชพร มาร่วมเดินแฟชั่นโชว์ในคอนเซ็ปต์ STREET MEETS POP เพื่อนำเสนอแฟชั่นไอเท็มสุดคูลที่ผสานเอกลักษณ์อันโดดเด่นและเป็นตำนานของแบรนด์เป๊ปซี่เข้ากับสไตล์สตรีทแฟชั่นของดีไซเนอร์ไทยอย่างเกรย์ฮาวด์ ไม่ว่าจะเป็น เสื้อยืดลายวินเทจ เสื้อคลุมแบบมีฮู้ด เสื้อแจ็กเก็ตสไตล์สปอร์ต กระเป๋าใส่อุปกรณ์ออกกำลังกาย และหมวกทรงบักเก็ต โดยจะเริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่เดือนมีนาคมเป็นต้นไปที่แฟลคชิพสโตร์ของเกรย์ฮาวด์ทั้ง 4 สาขา อันได้แก่ สยามเซ็นเตอร์ พารากอน เอ็มควอเทียร์ และเซ็นทรัลลาดพร้าว

อีกหนึ่งไฮไลท์สำคัญของงานนี้ คือ การปรากฏตัวของร็อคเกอร์สาวอันดับหนึ่งแห่งยุค 80 ปุ๊ อัญชลี จงคดีกิจ ที่มาร่วมสร้างความพิเศษด้วยเพลงเปิดตัวสุดยิ่งใหญ่ “We’ve got the taste (Pepsi)” ซึ่งเธอเคยร้องในภาพยนตร์โฆษณาเป๊ปซี่ในปี 1986 ร่วมกับร็อคเกอร์ระดับโลกอย่าง Tina Turner มาแล้ว พร้อมเรียกเสียงกรี๊ดด้วยซิกเนเจอร์ประจำตัวกับเพลงฮิตตลอดกาล “หนึ่งเดียวคนนี้” โดยมีสองหนุ่มแรพเตอร์ จอนนี่ อันวา และ หลุยส์ สก็อต และคู่หูดูโอเอวพลิ้วอย่าง ลิฟท์-ออย ที่เคยร่วมงานกับเป๊ปซี่ในโปรเจ็ค Pepsi Generation Next ในยุค 90 มาร่วมส่งท้ายความสนุก ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับ “เป๊ปซี่” ได้ทาง Facebook PepsiThai และ LINE Official Account: PepsiThai #PepsiGenerations