Celeb Online

“โอ้ ลัลลา ป่าตอง” ท่องเที่ยววิถีใหม่ ปลุกชีพป่าตอง


จังหวัดภูเก็ต เทศบาลเมืองป่าตอง ร่วมกับ สสปน. และสมาคม TIEFA จัดงาน โอ้ ลัลลา ป่าตอง (Oh Lun Laah PATONG Festival 2020) เทศกาลเปิดฤดูกาลท่องเที่ยวแนวใหม่ One Stop Attractions โดยรังสรรค์ฤดูกาลท่องเที่ยวที่ออกแบบใหม่และเป็นครั้งแรกในป่าตอง กับการจัดอีเวนต์ครั้งยิ่งใหญ่ที่จะพลิกโฉมป่าตอง ในอีกมุมมองที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน ภายใต้งาน โอ้ ลัลลา ป่าตอง (Oh Lun Laah PATONG Festival 2020) ตอบโจทย์กลุ่ม Gen C แบบ One Stop Attractions ทุกช่วงเวลาทั้ง Day Time และ Night Time กับกิจกรรมต่างๆ ที่ให้เข้าร่วมแบบไม่น่าเบื่อกับ 4 โซน


เริ่มต้นด้วย MUSIC ZONE : สนุกไปกับมิวสิคหลากหลายแนวดนตรี, BEACHMART ZONE : อิ่มอร่อยไปกับอาหารไทยและนานาชาติ ดื่มด่ำไปกับซีฟู้ดในตำนานกับปาร์ตี้ “ล็อปสเตอร์ยักษ์” ในราคาสุดคุ้ม, PINK ZONE : พื้นที่เฉพาะสาวๆ ที่พร้อมจะใส่บิกินี อวดหุ่นสวย อาบแดดแบบไม่แคร์ใคร และ ART ON THE BEACH : งานศิลปะแสง สี พร้อมให้ถ่ายรูป Check in ตลอดชายหาด การแสดง BEACH FIRE SHOW


พบกับกิจกรรมสุดพิเศษ ที่มีให้เลือกมากมายกับ SPORT ACTIVE สนุกกับกิจกรรมทางน้ำอย่าง Sub Board, Surfboard, Jet Ski & Speed Boat พบกับเรือใบ Catamaran สัญลักษณ์ของภูเก็ต และพลาดไม่ได้กับกิจกรรมเพื่อสังคม ดำน้ำเก็บขยะจากใต้ท้องทะเล สร้างเรื่องเล่าวาฬเกยตื้น ส่งท้ายกับ SPECIAL HILIGHT ขบวนพาเหรด เรือครั้งแรก และการแข่งขันเรือเจ๊ตสกี


นอกจากนี้ ยังเติมสีสันให้ชีวิต ปลุกชีพให้ป่าตอง โดยได้ “บ้านศุภนารี” ครอบครัวสุดชิคเจ้าของเพจ Supanaree story นำโดย “เฟิร์น–ศุภนารี สุทธิวิจิตรวงษ์” พร้อมคุณแม่และน้องสาว มาร่วมสร้างสีสันและร่วมทำกิจกรรมสุดพิเศษในรูปแบบแอดเวนเจอร์มากมาย ให้แฟนคลับได้รอติดตาม