Celeb Online

สร้างแรงบันดาลใจผ่านไลฟ์สไตล์การเล่นของเล่น ที่สาขาใหม่ของ Toys“R”Us


ทอยส์”อาร์”อัส (Toys“R”Us) ลุยปฏิวัตินิยามใหม่แห่งการเล่น ประเดิมเปิด คอนเซ็ปต์ สโตร์ แห่งแรกในประเทศไทย ที่ วัน แบงค็อก พร้อมสร้าง “เพลย์ฟูล ฮาร์ทแลนด์ (Playful Heartland)” สำหรับทุกช่วงวัย ด้วยสินค้า และประสบการณ์อันเป็นเอกลักษณ์ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้เกิดความคิดสร้างสรรค์และการสร้างความสัมพันธ์ เชื่อมั่นศักยภาพตลาดในประเทศไทยแข็งแกร่ง


โดย Toys“R”Us เพิ่งปรับเปลี่ยนวิสัยทัศน์ใหม่ตามแนวทาง “ลีฟ ทอยฟูล (Live Toyful)” ซึ่งเป็นการมุ่งสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้คนมีไลฟ์สไตล์ที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานผ่านของเล่นและกิจกรรมต่างๆ แนวทางใหม่นี้ช่วยให้ผู้คน โดยเฉพาะกลุ่ม คิดดัลท์ (Kidult) หรือกลุ่มผ้ใหญ่ที่รักการเล่นของเล่น ได้ค้นพบแบรนด์ รวมทั้งค้นหาหนทางใหม่ๆ ในการเล่นอีกครั้ง ซึ่งร้าน Toys”R”Us แห่งใหม่ที่ One Bangkok นี้สะท้อนถึงวิสัยทัศน์นี้ได้อย่างสมบูรณ์แบบ ผ่านการนำเสนอของเล่นที่หลากหลาย อาทิของเล่นแบบดั้งเดิม ของสะสม และสินค้าไลฟ์สไตล์ ในบรรยากาศที่สดใสและมีเอกลักษณ์แบบไทย


“ร้านแห่งใหม่ของเราในประเทศไทย ไม่ได้เป็นเพียงจุดหมายปลายทางสำหรับการช้อปปิ้ง แต่ยังเป็นพื้นที่แห่งจินตนาการ ความคิดสร้างสรรค์ และการเชื่อมต่อ” อดีลีน เตียว ผู้จัดการทั่วไปของ Toys“R”Us ประจำสิงคโปร์ ประเทศไทย และบรูไน กล่าว “ร้านคอนเซ็ปต์ สโตร์ แห่งใหม่นี้ของเราสอดคล้องกับแนวคิดของ One Bangkok ซึ่งถือเป็นจุดหมายปลายทางแห่งนวัตกรรมและการมีส่วนร่วม ที่นี่คือพื้นที่ที่ครอบครัวและบุคคลทั่วไปจะได้ค้นพบความสุขจากการเล่น สร้างประสบการณ์ที่น่าจดจำ และเปิดรับโลกแห่งจินตนาการที่สดใสยิ่งขึ้น”

โดยลูกค้าสามารถเพลิดเพลินกับสินค้าภายในร้านที่คัดสรรมาอย่างดี พร้อมไฮไลท์ต่างๆ อาทิ การออกแบบ “Portal to City Play” ดีไซน์ทันสมัย เน้นความเรียบง่าย พร้อมสีสันที่กลมกลืนกับชีวิตในเมือง เหมาะสำหรับครอบครัวและกลุ่มคนทำงาน


ความร่วมมือสุดเอ็กคลูซีฟกับแบรนด์ระดับโลก: สินค้าแบรนด์ดังระดับโลกมากมาย อาทิ เลโก้ (LEGO), บาร์บี้ (Barbie), และ ฮอต วีลส์ (Hot Wheels) พร้อมกับสินค้าสะสมและแบรนด์ IP ที่กำลังเป็นกระแส พื้นที่เล่นแบบอินเทอร์แอคทีฟ: พื้นที่สำหรับครอบครัวได้เล่นและสร้างความทรงจำร่วมกันสัมผัสวัฒนธรรมท้องถิ่น: โซนพิเศษที่รวบรวมสินค้าที่มีแรงบันดาลใจจากวัฒนธรรมไทย เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวและคนท้องถิ่น

การเปิดคอนเซ็ปต์ สโตร์ แห่งนี้ยังเป็นก้าวสำคัญสู่การเปิดร้าน Toys“R”Us สาขาใหม่อีกหนึ่งแห่งที่ไอคอนสยาม ซึ่งมีกำหนดเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ในวันที่ 9 มกราคม 2568 โดยทั้งสองสาขานี้จะสะท้อนถึงความมุ่งมั่นของ Toys“R”Us ในการสร้างแรงบันดาลใจผ่านไลฟ์สไตล์แห่งการเล่น พร้อมประสบการณ์ที่ออกแบบมาเพื่อตอบสนองกลุ่มครอบครัว เด็ก และวัยรุ่น