Celeb Online

เครื่องเสียงคุณภาพเลิศ ที่เข้ากับการแต่งบ้านสไตล์มินิมอลโมเดิร์นอาร์ท


จะแต่งบ้านทั้งทีทุกอย่างต้องไปในมู้ดแอนด์โทนเดียวกัน Boonlapo (บุญลาโภ) ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้า Luxury Lifestyle ในกลุ่มเครื่องเสียง ทีวี และลำโพงจากแบรนด์ชั้นนำระดับโลก อาทิ Bang & Olufsen (B&O), LOEWE (โลเวอร์) ตอกย้ำการเป็นผู้นำในด้านการนำเสนอผลิตภัณฑ์เครื่องเสียงคุณภาพหรูระดับสากลด้วยการแนะนำ PANTHEONE (แพนธีออน) แบรนด์เครื่องเสียงที่มีต้นกำเนิดจากเมืองซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย ผสมผสานนวัตกรรมแห่งเสียงอันทรงพลังไปพร้อมกับดีไซน์ที่มีความเรียบง่ายแต่โดดเด่น เสมือนเป็นชิ้นงานประติมากรรมที่งดงามภายในบ้าน เปิดตัวมาพร้อมผลิตภัณฑ์ลำโพงสองรุ่นพิเศษที่มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร


PANTHEONE ทุ่มเทความตั้งใจในทุกรายละเอียดลงในทุกผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ โดยมีทีมงานที่ประกอบด้วยนักออกแบบและวิศวกรที่มีความเชี่ยวชาญระดับสูงจากทั่วทุกมุมโลก ผสมผสานรูปทรงและการใช้งานอย่างยอดเยี่ยมที่สุด เพื่อให้ได้ลำโพงที่สวยงามราวกับเป็นผลงานประติมากรรมชั้นเลิศที่มาพร้อมกับวิศวกรรมแห่งเสียงบนมาตรฐานสูงสุด พร้อมจะเติมความคิดสร้างสรรค์ให้กับทุกสภาพแวดล้อมและทุกพื้นที่ เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบสุนทรียศาสตร์แบบมินิมอลที่่ทั้งไร้ที่ติและใช้งานได้จริง ปัจจุบันผลิตภัณฑ์ของ PANTHEONE มีวางจำหน่ายในประเทศออสเตรเลีย เกาหลีใต้ อินเดีย และล่าสุดในประเทศไทย


ภายใต้คอนเซปต์ ศิลปะ รูปทรง เสียง ซึ่งนำมาสู่เครื่องเสียงที่มีระบบเสียงคุณภาพสูงพร้อมการออกแบบอันยอดเยี่ยม ผลิตภัณฑ์ทุกรุ่นต่างได้รับการออกแบบในสไตล์มินิมอลลิสและโมเดิร์นอาร์ท อันมีแรงบันดาลใจจากเส้นสายโค้งมน ซึ่งพบได้ตามธรรมชาติและในการออกแบบสถาปัตยกรรมต่างๆ เป็นการผสมผสานความงามแห่งศิลปะและธรรมชาติที่ลงตัวกับระบบเสียง “Handmade” ของแบรนด์ อันได้รับการออกแบบเพื่อเพิ่มคุณภาพเสียงที่เหนือกว่าในแบบที่เหมาะสำหรับคุณ สะท้อนพลังแห่งศิลปะในการสร้างเสียงที่มหัศจรรย์ ให้คุณดื่มด่ำไปกับโลกที่นวัตกรรมมาบรรจบกับสุนทรียภาพ และเทคโนโลยีผสานเข้ากับศิลปะได้อย่างลงตัว

ซึ่งในโอกาสการเปิดตัวแบรนด์ในประเทศไทย PANTHEONE ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ลำโพง 2 รุ่นเด่น ได้แก่


Pantheone I (แพนธีออน วัน) ผลิตภัณฑ์ลำโพงรุ่นแรกของแบรนด์ที่เป็นเสมือนงานศิลปะที่ออกแบบโดยผสมผสานฟังก์ชันการใช้งานที่ไร้ที่ติเข้ากับการออกแบบอันเรียบง่าย สร้างขึ้นจากวัสดุเรซินที่ขึ้นรูปทั้งชิ้นที่มีความหนาแน่น ไร้รอยต่อ ขัดเงาด้วยมือ ขึงด้วยผ้าอะคูสติกสำหรับซับเสียงและลดเสียงสะท้อนรูปทรงและพื้นผิวที่โค้งอันเป็นนวัตกรรมที่ช่วยเสริมสร้างความแข็งแกร่งและทนทานเป็นพิเศษ อีกทั้งยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการจัดการคลื่นเสียงที่อยู่ภายในลำโพง มอบประสบการณ์ในการดื่มด่ำกับเสียงเพลงได้แบบ 360 องศา


Obsidian (ออบซิเดียน) ลำโพงอีกหนึ่งรุ่นที่มีความโดดเด่น รังสรรค์ภายใต้แนวคิดที่ว่า ดนตรีเป็นศิลปะอีกรูปแบบหนึ่งที่สามารถกระตุ้นอารมณ์ความรู้สึกและแรงบันดาลใจภายในตัวคนแต่ละคนได้ Obsidian จึงเป็นการผสมผสานงานประติมากรรมและเสียงดนตรีเข้าด้วยกัน โดยได้รับแรงบันดาลใจการออกแบบจาก รูปทรงของลำโพงรุ่นนี้จึงได้รับการออกแบบให้มีความเป็นธรรมชาติ มีทั้งความอ่อนโยนจากเส้นสายที่โค้งมน ควบคู่ไปกับโครงสร้างที่แข็งแรงของตัวเครื่องที่ผลิตจากเรซิน แบตเตอรี่ใช้งานได้สูงสุด 15 ชั่วโมง และชาร์จเต็มภายใน 2 ชั่วโมง


สัมผัสพลังเสียงยอดเยี่ยมพร้อมดีไซน์ที่เต็มไปด้วยความเป็นธรรมชาติอันเป็นเอกลักษณ์ของผลิตภัณฑ์ลำโพง PANTHEONE ในประเทศไทยได้แล้ววันนี้ที่ Boonlapo Boutique (บุญลาโภ บูติค) ชั้น 3 สยาม พารากอน (นอร์ท วิง) เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 11.00 – 20.00 น. และทางเว็บไซต์ www.boonlapo.com