Celeb Online

สยามพิวรรธน์ จับมือ ธ.ออมสิน เดินหน้าโครงการเพื่อสังคม


สยามพิวรรธน์ สานต่อโครงการเพื่อสังคม “Citizen of Love by Siam Piwat” มอบโอกาสและความเท่าเทียมทางการศึกษาให้เยาวชนในถิ่นทุรกันดารอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 5 ต้อนรับวันเด็กแห่งชาติประจำปี 2567


มยุรี ชัยพรหมประสิทธิ์ กก.ผจญ.สายองค์กรสัมพันธ์และสื่อสารองค์กร บจก.สยามพิวรรธน์ กล่าวว่า “ปีนี้ได้ผนึกกำลังพันธมิตรในกลุ่ม Eco System นำโดยธนาคารออมสิน สร้างสรรค์โครงการ Citizen of Love by Siam Piwat X โครงการอิ่มนี้เพื่อน้อง โดยธนาคารออมสิน เพื่อเติมรอยยิ้มและความสุขรับวันเด็กแห่งชาติ ให้นักเรียนโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนบ้านถ้ำหิน อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี โดยมอบทุนการศึกษาสนับสนุนนักเรียนเรียนดี อุปกรณ์การเรียนและของใช้จำเป็น ซึ่งได้ความร่วมมือจากกลุ่มพันธมิตร ลูกค้าที่มาใช้บริการ พร้อมเลี้ยงอาหารกลางวันและกิจกรรมสันทนาการให้เยาวชนในถิ่นทุรกันดาร”


ภายในงาน ยังได้ ศิริรัตน์ ยิ้มถนอม ผอ.ฝ่ายส่งเสริมการออม พัฒนาสังคม และสิ่งแวดล้อม ธนาคารออมสิน, พล.ต.ต.กัญชล อินทราราม รองผู้บัญชาการตำรวจตระเวนชายแดน ร่วมด้วย อภิรมย์ ทรวดทรง อุปนายกนายกสมาคมแม่บ้านตำรวจ กลุ่มพันธมิตรและลูกค้า ร่วมเป็นตัวแทนส่งมอบความสุข สร้างรอยยิ้มให้เด็กๆ ในครั้งนี้


นอกจากนี้ ยังเปิดโอกาสให้เด็กๆ ได้สร้างสรรค์ผลงานศิลปะ และจัดเป็นนิทรรศการ “ศิลปะเพื่อโลกที่น่าอยู่” โดยมี “ชลิต นาคพะวัน” ศิลปินอิสระถ่ายทอดเทคนิคการวาดภาพระบายสี และปลูกฝังให้เด็กๆ มีส่วนร่วมในการดูแลโลกให้น่าอยู่ ผ่านกิจกรรม “ขอบคุณที่ทิ้งกัน…อย่างถูกวิธี” จากธนาคารออมสิน ทั้งยังมีการมอบแว่นสายตาให้กับเด็กนักเรียนที่มีปัญหาทางด้านสายตา และบริการตัดผมฟรีโดยช่างมืออาชีพให้เด็กๆ เพื่อสุขอนามัยที่ดีอีกด้วย