Celeb Online

เอ็ม ดิสทริค จัดเต็มความสนุก “คิดส์ ฟันนิวัล 2024”


เอ็ม ดิสทริค (เอ็มโพเรียม เอ็มควอเทียร์ เอ็มสเฟียร์) มอบความสุขในวันเด็กแห่งชาติ จัดเต็มกิจกรรมทั่วทุกพื้นที่ในศูนย์การค้าฯ ชวนคุณหนูๆ ร่วมสนุกในงาน “คิดส์ ฟันนิวัล 2024” กับกิจกรรมสุดสร้างสรรค์ สร้างแรงบันดาลใจ ความสุข รอยยิ้ม และเสียงหัวเราะ เปิดเวทีให้เด็กๆ แสดงความสามารถอย่างเต็มที่ พร้อมรับของรางวัลมากมาย 11-14 ม.ค. 67


เริ่มที่ “ฟันนิวัล เพล์แลนด์” ชั้น G ควอเทียร์ อเวนิว ที่ให้เด็กและครอบครัวสนุกกับ “FUNNIVAL FACTORY” ลุ้นของขวัญพิเศษ ด้วยเครื่องคีบขนาดยักษ์ GIANT CLAW MACHINE และเช็กอินกับม้าหมุน ‘ฟันนิวัล โกราวน์’ พร้อมเกมอีกมากมาย


เปิดโลกความสนุกกับ EM JOY ที่ชั้น 2 เอ็ม ควอเทียร์ และกิจกรรมการเรียนรู้ ‘ฟันนิวัล เพลย์กราวด์’ ชมความสามารถของตัวจิ๋วจากสถาบันต่างๆ และการแสดงมายากลสุดหรรษา


พลาดไม่ได้! กับการประลองความเร็วไปกับ “FUNIVAL FURIOUS TRACK BY MONOWHEEL” สนามโกคาร์ทในร่มที่ยาวที่สุดในกรุงเทพฯ ที่ Q STADIUM ชั้น M เอ็มควอเทียร์ สนุกกับเพลย์แลนด์ที่ “HARBORLAND” กับของเล่นเสริมจินตนาการ ที่แผนก KIDS PLANET ชั้น 3 เอ็มโพเรียม กับ KIDS PLANET FUN FEST


ส่วน เอ็มสเฟียร์ สนุกกับ “FUNIVAL COLLECTOR” ชอปเพลินเติมจินตนาการ กับดินแดนของเล่นในฝันของนักสะสม จาก TOYTOPIA ที่ Em Glass ชั้น G พร้อมเวิร์กชอปกับ IKEA CREATIVE WORKSHOP ที่ อิเกีย สุขุมวิท ชั้น 3


ชมแฟชั่นโชว์สุดพิเศษ 2 รันเวย์สุดฮิป #EMFASHIONICON YOUTH QUAKE RUNWAY 13 ม.ค. 67 และแฟชั่นโชว์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่ออกแบบโดยน้องบีน่าและน้องบรู๊คลิน นำทัพนายแบบ-นางแบบตัวจิ๋วจากแบรนด์เสื้อผ้า DEKTAY (เด็กเท่) 14 ม.ค. 67 ณ สเฟียร์ แกลอรี่ 1 ชั้น M เอ็มสเฟียร์