Celeb Online

เติมไอเทมดีไซน์แปลกตา ให้บ้านสวยทันสมัย


H&M HOME ขอเชิญคุณก้าวเข้าสู่โลกแห่งการผสมผสานลวดลาย ไปกับของตกแต่งที่มาในรูปทรงโค้งและมีความแปลกใหม่ ผสานกับโทนสีที่อบอุ่นของสีชมพู สีเขียว สีน้ำตาล และสีเหลืองมัสตาร์ด คอลเลกชัน Fall จาก H&M HOME มีจำหน่ายในร้านค้าแล้ววันนี้


พบกับโลกแห่งความทันสมัยที่ให้ความรู้สึกเป็นสากล พร้อมคุณภาพและเรื่องราวที่โดดเด่น H&M HOME นำเสนอคอลเลกชันประจำฤดูใบไม้ร่วง ที่คัดสรรมาเป็นอย่างดี เต็มไปด้วยความน่าสนใจในแง่ของลวดลาย สี และผิวสัมผัส มีสินค้าสำหรับการตกแต่งภายในทุกพื้นที่ ไม่ว่าจะเป็นห้องนั่งเล่น ห้องน้ำ ห้องนอน หรือห้องรับประทานอาหาร


ตกแต่งห้องนั่งเล่นด้วยสีสันอันอบอุ่นแห่งฤดูใบไม้ร่วง ไปกับปลอกหมอนอิงสีน้ำตาลหม่นและสีม่วงเบอร์กันดีลายหกเหลี่ยม ในฤดูกาลนี้เชิงเทียนเป็นไอเทมโดดเด่นที่จะมาสร้างบรรยากาศอันแสนอบอุ่นให้กับบ้านของคุณได้เป็นอย่างดี มีให้เลือกทั้งเชิงเทียนขนาดใหญ่สีทองสำหรับตกแต่ง หรือเชิงเทียนแบบรูปปั้นที่มีให้เลือกสองแบบ ทั้งสีดำและสีน้ำตาล หรือเชิงเทียนแก้วทรงกลมตกแต่งด้วยสีทอง เติมความสวยงามด้วยแจกัน ไม่ว่าจะเป็นแจกันทรงสูงสีขาว แจกันเซรามิกลายริ้ว หรือแจกันแก้วสีน้ำตาลทรงเตี้ย


เตรียมพร้อมเปิดบ้านรับแขกด้วยไอเทมสำคัญที่ห้ามพลาด เพื่อทำให้มื้ออาหารของคุณพิเศษกว่าที่เคย คอลเลกชันนี้มีเหยือกน้ำสีเขียว จานตกแต่งลวดลายที่มีหลากหลายขนาด แก้วน้ำลายทางสีชมพูและสีเขียว ผ้าปูโต๊ะลายดอกและลายบล็อกสี สร้างบรรยากาศหรูหราและใช้งานได้อย่างสะดวก ไม่ว่าคุณจะจัดปาร์ตี้มื้อใหญ่หรือแค่มื้อสบาย ๆ อุปกรณ์และของตกแต่งดีไซน์สวยเหล่านี้ก็จะช่วยเพิ่มความมีระดับให้กับโต๊ะอาหารของคุณ ช่วยเติมความน่าสนใจและมีเสน่ห์ให้กับบรรยากาศมื้ออาหารอันแสนน่าจดจำ


นอกจากนี้ยังมีของใช้สำหรับห้องนอนและห้องน้ำอีกด้วย มาพร้อมกับกลิ่นอายความเป็นสากลผสมผสานดีไซน์ที่แปลกตา ไม่ว่าจะเป็นเครื่องนอนสีชมพูและสีเขียว ตกแต่งด้วยลายหกเหลี่ยมที่ทำให้ห้องนอนดูเรียบหรูแบบโมเดิร์น และยังมีพรมที่หนานุ่มและมีผิวสัมผัสต่าง ๆ ออกแบบมาเพื่อสร้างความสมดุลระหว่างความสบายและความสวยงาม มีทั้งผ้าวูลสีขาว ผ้าฝ้ายขนปุยสีน้ำตาล หรือแบบมีลวดลายเรขาคณิตสีแดง สีเบอร์กันดี สีขาว และสีเขียวมิ้นต์ เปลี่ยนโฉมห้องน้ำของคุณให้หรูหราและผ่อนคลายด้วยผ้าเช็ดตัวและพรมเช็ดเท้าดีไซน์ใหม่ ขอบหยักแบบสแกลล็อป มีให้เลือกหลากสี ไม่ว่าจะเป็นสีเหลืองมัสตาร์ด สีชมพู หรือสีขาวครีม ปิดท้ายด้วยผ้าม่านอาบน้ำ ขวดใส่สบู่หัวปั๊ม และแก้วใส่แปรงสีฟัน ทำจากแผ่นอะคริลิกใสสีเหลือง เพิ่มความเก๋และโมเดิร์นให้กับชีวิตประจำวันของคุณ


ไอเทมชิ้นเด่นในคอลเลกชัน

• เติมความน่าสนใจให้โซฟาของคุณด้วยปลอกหมอนอิงดีไซน์ใหม่ สีเบอร์กันดีที่มีลวดลายตกแต่ง
เรขาคณิต นอกจากนี้ยังมีสีเหลืองมัสตาร์ดและสีเบจให้เลือกอีกด้วย และมีสีเขียวอ่อน สีชมพู สีเหลือง และปลอกหมอนไซซ์เล็กแบบตกแต่งพู่
• ถาดเซรามิกสีขาวลายริ้ว จับคู่กับแจกันทรงสูงสีขาวลายริ้ว
• ลายหกเหลี่ยมมาแรงในฤดูกาลนี้ ไม่ว่าจะเป็นผ้าม่านอาบน้ำหรือผ้าปูเตียงก็เก๋
• โต๊ะข้างเตียงมีสองแบบให้เลือก สีขาวและสีไม้ธรรมชาติหรือสีน้ำตาล
• โคมไฟลายทางสีขาวและสีชมพูเติมความอบอุ่นให้กับทุกพื้นที่ ไม่ว่าจะเป็นห้องนอนหรือห้องนั่งเล่น
• จานตกแต่งลวดลายสไตล์คันทรี่ สีชมพู สีขาว และสีเขียว