Celeb Online

เคล็ดลับเติมความรัก เพิ่มความหวานให้กัน เพื่อให้ทุกวันเป็นวันวาเลนไทน์


ความรักอยู่รอบตัวเรา โดยเฉพาะในเดือนแห่งความรักอย่างช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่หลายคู่แสดงความหวานให้กันเป็นพิเศษ แต่สำหรับบางคู่ ทุกวันเสมือนเป็นวันวาเลนไทน์ด้วยเคล็ดลับการแสดงความรักให้กันแบบเสมอต้นเสมอปลาย

หนึ่งในนั้นคือคู่ของคุณแชมป์-สิริวัฒน์ และคุณปุย-จตุพร ด่านกุล สองคนรักที่อินเลิฟกันมายาวนานกว่า 12 ปี ตั้งแต่คุณแชมป์รู้จักคุณปุยในฐานะเพื่อนของเพื่อน และเริ่มเดินหน้าทำการจีบ เพราะถูกใจในความสดใสร่าเริงของคุณปุย


“กลุ่มเพื่อนของเราไปเที่ยวด้วยกันทำให้เราสองคนได้เจอกัน พี่แชมป์คงถูกใจปุยเพราะความตลก ร่าเริง แถมยังเต้นแรง (หัวเราะ) เขาก็เริ่มต้นเข้ามาคุยด้วย”


หลังจากวันนั้น คุณปุยและคุณแชมป์ควงคู่กันไปเที่ยวกันเป็นประจำ ทั้งในประเทศและต่างประเทศแบบไม่มีหมดโปร เพราะต่างให้ความสำคัญกันและกันในทุกรายละเอียด แถมยังมีเซอร์ไพรส์ให้กันเสมอมาในทุกๆ โอกาส โดยผู้หญิงก็เป็นฝ่ายทำเซอร์ไพรส์ให้ฝ่ายชายได้ก่อนเช่นกัน

“เรามีการเติมความหวานให้กันบ่อยๆ อย่างปุยก็ทำกรอบรูปให้บ้าง จัดงานวันเกิดให้ ทำวิดีโอให้ หรือแม้แต่เขียนความรู้สึกที่เรามีต่อเขาบนผ้าปูที่นอนให้เขาก็ทำมาแล้ว (หัวเราะ)”


ด้วยเหตุนี้ แม้เวลาจะผ่านไปกว่า 10 ปี มีทะเลาะกันบ้างตามประสาคู่รัก แต่ทั้งสองคนยังคนหวานใส่กันทั้งบนโลกออนไลน์ให้เพื่อนๆ อิจฉา และแสดงความรักต่อกันในโลกออฟไลน์ให้ลูกชายและลูกสาวได้ชื่นใจ


นอกจากเรื่องเซอร์ไพรส์ อะไรคือสิ่งที่ทำให้คุณปุยและคุณแชมป์ยังรักษาความสวีทไว้ได้ราบรื่นยาวนานขนาดนี้

“เราสองคนมีไลฟสไตล์คล้ายๆ กัน แต่สิ่งสำคัญที่สุดสำหรับการมีชีวิตคู่คือ ความเข้าใจในกันและกัน รวมทั้งการยอมรับในตัวตนของแต่ละคน และการที่เราสามารถเป็นตัวของตัวเองได้แบบ 100 เปอร์เซนต์โดยไม่ต้องพยายามหรือปรุงแต่งอะไรใดๆ ทั้งนั้น”


ทุกวันนี้ คุณปุยและคุณแชมป์มีครอบครัวเล็กๆ ของตัวเอง มีลูกชายและลูกสาวที่พากันทำกิจกรรมร่วมกันเป็นประจำ แน่นอนว่าทั้งสองคนไม่ลืมส่งต่อมุมมองเรื่องความรักดีๆ ไปสู่ลูกๆ ด้วย

“เรารู้สึกว่าการแสดงความรักต่อกันเป็นเรื่องปกติ แม้จะมีลูกแล้ว เราก็แสดงความรักต่อกันเหมือนเดิม ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง จูบกัน หอมกันต่อหน้าลูกๆ และทำกับลูกแบบนี้เหมือนกัน คราวนี้เด็กๆ ก็จะมาผสมโรงกันด้วยเป็นสี่คนพ่อแม่ลูก (หัวเราะ)”


“สำหรับเด็กๆ เราสอนให้เขารู้จักเรื่องความรักตั้งแต่เด็กๆ และบอกเขาเสมอว่า ถ้าคบใครขออย่าให้ปิดบังพ่อแม่ พามาแนะนำให้ครอบครัวรู้จัก และถ้าวันหนึ่งจะต้องเลิกลากันไป ให้คิดว่าไม่เป็นไร มีความรักของพ่อแม่คอยซัพพอร์ทอยู่ และสอนให้เขารู้จักรักตัวเองมากกว่า ส่วนลูกผู้ชาย เราบอกเสมอว่า ถ้ารักใครแล้วต้องให้ดูแลให้ดี เหมือนที่คุณพ่อคอยดูแลครอบครัว”


หากถามถึงชีวิตในฐานะคู่รัก ทั้งสองคนไม่เคยบกพร่อง และยังดูแลกันและกันเสมอมา

“คนเราแม้จะมีลูกแล้ว ไม่ควรลืมเติมความรักให้กันและกันด้วย บางคนอาจจะทุ่มเทกับการเลี้ยงลูก จนลืมดูแลคู่ของเรา แม้ว่าเราจะมีหน้าที่ความรับผิดชอบมากขึ้น แต่อย่าลืมว่า มีคนรักอีกคนที่ต้องดูแลเหมือนกัน ควรพยายามหาโมเมนต์ไปใช้เวลากันสองคนบ้าง”


เช่นเดียวกับโอกาสพิเศษอย่างในงาน Meet the Disco King Burin Boonvisut ที่ทั้งสองคนได้มาใช้เวลาดูคอนเสิร์ตบุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ เจ้าพ่อดิสโก้เมืองไทย แบบเอ็กซ์คลูซีฟด้วยกัน ณ ร้านเวอร์ทิโก้ ทู ชั้น 60 โรงแรมบันยันทรี กรุงเทพ ในฐานะลูกค้ารถบีเอ็มดับเบิลยูที่เข้าร่วมกิจกรรมตามคอนเซ็ปต์ JOY is BMW

“ประทับใจมากได้ไปดูคอนเสิร์ตของบุรินทร์แบบใกล้ชิดที่สุด ซึ่งหาโอกาสแบบนี้ได้ยากมาก ปกติต้องไปเบียดคนอื่นดูในฮอลล์คอนเสิร์ตใหญ่ๆ มีที่ให้เต้นได้อย่างเต็มที่ด้วย (หัวเราะ) รู้สึกเหมือนได้ออกมาเดทด้วยกันแบบเมื่อก่อน”


หลังคอนเสิร์ตในค่ำคืนนั้น คุณปุยและคุณแชมป์ไม่ต้องรีบกลับบ้าน และมีโอกาสได้ใช้เวลาด้วยกันอย่างเต็มที่ในห้องพักสุดหรูของโรงแรมบันยันทรี กรุงเทพ พร้อมได้ดื่มด่ำกับวิวสุดโรแมนติกใจกลางกรุงเทพฯ

“การได้ใช้เวลาอยู่กันสองคน ก็เหมือนได้มีเวลากลับมานั่งมอง นั่งคุย นั่งแชร์หลายๆ เรื่องกับคนรักของเราแบบเต็มๆ เหมือนได้มาฮันนีมูนกันอีกครั้งจริงๆ”


ประสบการณ์ #ONLYwithBMW สุดพิเศษและครบรสแบบนี้ บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย จัดให้เจ้าของรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูเท่านั้น!