Celeb Online

Gourmet & Cuisine ต้อนรับเดือนแห่งความรักด้วยช็อกโกแลตแสนน่ารัก


Gourmet & Cuisine ฉบับเดือนกุมภาพันธ์ พ.ศ.2563 ยินดีต้อนรับเข้าสู่เดือนแห่งความรักด้วยบรรดาช็อกโกแลตแสนน่ารักบนปก ฉบับนี้ G&C ส่งความรักด้วยเรื่องราวของ Great Food for Good Heart อาหารที่ดีต่อ (หัว) ใจ อาหารอร่อยมีประโยชน์และส่งเสริมให้มีสุขภาพที่แข็งแรง นอกจากนี้ยังส่งผลดีต่ออารมณ์ และจิตใจให้ดีขึ้นอีกด้วย ติดตามใน COVER STORY


Recipes: Good Food for Good Heart พบกับสูตรเมนูอาหารที่มั่นใจได้ว่าทั้งอร่อยและดีต่อหัวใจของคนที่คุณรัก อาทิ ปลากะพงนึ่งราดน้ำสลัดสมุนไพรสด, แซลมอนเทราต์กับข้าวกล้องหุงฟักทอง, อกไก่ตุ๋นน้ำมะเขือเทศ เป็นต้น


Delish Delight: No Sugar Dessert รวมสูตรขนมหวานที่ใช้รสหวานจากผลไม้แห้ง ผลไม้สดและน้ำผลไม้มาทำเป็นของหวานที่ปราศจากน้ำตาล ได้รสหวานน้อยๆ แต่อร่อยแบบธรรมชาติมาฝากกัน


Travel: Busan Gamcheon Culture Village เรื่องราวในความทรงจำภายใต้สีพาสเทล พาสายเที่ยวไปพบกับเสน่ห์และความน่ารักของเมืองปูซาน(Busan) และหมู่บ้านวัฒนธรรมคัมชอน (Gamcheon Culture Village) เมืองหลากสีที่ได้รับการกล่าวขานว่า “ซานโตรินีของเกาหลี”


On The Sidewalk: Dear My Valentine ต้อนรับวันวาเลนไทน์ด้วยไอเดียของขวัญสุดน่ารัก พาไปเสาะหาของขวัญชิ้นเก๋เพื่อเป็นสื่อแทนใจแบบฉบับสายกินในวันแห่งความรัก ที่ผู้รับจะต้องประทับใจไปกับหน้าตาและความอร่อยจนยิ้มแก้มปริ


นิตยสาร @Kitchen ฉบับเดือนกุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563 ขอต้อนรับสู่ช่วงเทศกาลแห่งความรัก @Kitchen อยากชวนทุกคนใส่ใจตัวเองและแสดงความรักกับคนใกล้ตัว ด้วยวิธีสร้าง “พื้นที่ดีต่อใจ” กับดีไซน์ครัว 2 หลังที่เป็นมากกว่าห้องครัว แต่ตอบโจทย์ทั้งการงานและงานอดิเรก ติดตามใน Kitchen Series


Table Decoration: The Light to Shine so Brightly ส่องสว่างอย่างที่ไม่เคยเลือน วาเลนไทน์ใครว่าต้องเป็นสีชมพูแต่งโต๊ะเพิ่มความสดใสด้วยฉากหลังสีน้ำเงินตัดด้วยสีเหลืองของดอกทานตะวันและพื้นโต๊ะสีเขียวอ่อน เพียงเท่านี้ก็สร้างบรรยายกาศสดใสในวันแห่งความรักได้ไม่ซ้ำใคร


Highlight Menu: Pink White Red ชวนทำเมนูหวานละมุ่นกรุ่นไอรักทั้งรสชาติและหน้าตาเพื่อต้อนรับเทศกาลแห่งความรักกับเมนู Cherry Cookie และ White Choc Mousse with Strawberry Puree


Cook & Clear: Fruit Jelly เจลลีผลไม้ ใครที่กำลังมองหาของขวัญทำเองที่ไม่ยากจนเกินไป ห้ามพลาดกับเมนูของหวานโทนสีชมพูแดงสุดน่ารักสวยทั้งรูป อร่อยทั้งรสเอาใจคนที่คุณรักกับเมนู Fruit Jelly


Good Detail: มุมพักผ่อนสบายๆ กับพื้นที่ Semi-Outdoor Living เพิ่มพื้นที่ผ่อนคลายและเทคนิคการออกแบบมุมผ่อนคลายสุดชิคที่กำลังมาแรงและเหมาะกับอากาศบ้านเรา ติดตามในคอลัมน์ Good Detail


นิตยสารแจกฟรี TAMAGO ฉบับเดือนกุมภาพันธ์ 2563 ยินดีต้อนรับสู่เดือนแห่งความรัก TAMAGO ฉบับนี้ขอทำหน้าที่เป็นกามเทพตัวน้อย คัดสรรร้านคาเฟ่ดอกไม้ที่แต่ละร้านประดับตกแต่งบรรยากาศด้วยความสดใสของสีสันจากดอกไม้นานาพรรณ รวมถึงเมนูอาหารและเครื่องดื่มที่มีการนำดอกไม้กินได้เข้ามาเป็นวัตถุดิบ ช่วยให้อาหารดูสวยหวานน่ารักน่ากิน พิเศษ! ในช่วงวันวาเลนไทน์นี้ แต่ละร้านยังออกเมนูใหม่จัดเตรียมไว้ให้คู่รักได้เลือกสั่งเพื่อฉลองหรือใช้เป็นสื่อบอกรักเก๋ๆ รับรองว่าได้ทั้งใจและอิ่มอร่อยไปพร้อมกัน


ตามด้วยเรื่องราวของ คุณเจโม่-จาตุรนต์ ไพรศุภา บาริสตาและผู้บริหารหนุ่มรูปหล่อร้าน Hunter Café คาเฟ่ใกล้ BTS สถานีสยาม ที่มาพร้อมคอนเซ็ปต์ “ใกล้ชิด” ติดตามใน #พ่อค้าหล่อบอกต่อ

พิเศษ! พร้อมคูปองส่วนลดร้านอาหารมากมายภายในเล่ม

TAMAGO FREE MAGAZINE นิตยสารแจกฟรีเอาใจคนรุ่นใหม่ ที่รักการ กิน เที่ยว ชิล ช้อป แจกฟรีบนสถานีรถไฟฟ้า BTS ทองหล่อ, พร้อมพงษ์, สยาม, ศาลาแดง, อโศก, อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ, ร้านอาหาร, ร้านกาแฟ, โรงพยาบาลสมิติเวช สาขาสุขุมวิท และศรีนครินทร์ และจุดวางอื่นๆ อีกทั่วกรุงเทพฯ