Celeb Online

ร้อนนี้ ! อยากให้ใครมาถ่ายหวิว


 
พูดถึงช่วง Summer ใครหลายๆ คน คงรู้ถึงดีกรีอุณหภูมิความร้อนแรงได้ดี ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของอากาศที่ร้อนสุดๆ หรือว่าจะเป็นเรื่องที่หนุ่มๆ นั้นฝันหาและจับจ้องกันอย่างมาก กับการถ่ายแบบของเหล่าบรรดานางแบบที่พร้อมหอบเต้าใส่ชุดว่ายน้ำ โชว์หุ่นอันเซ็กซี่ ยั่วยวน ในนิตยสารต่างๆ

ช่วงที่ผ่านมาก็ต้องถือว่าได้รับความฮือฮาอย่างมากเหมือนกัน สำหรับการตัดสินใจแชะภาพหวือของนางร้ายทรงโตอย่าง “เป้ย-ปานวาด เหมมณี” ที่ยอมลงทุนเปลื้องผ้าเอาเต้าอันอวบอึ๋มบดขยี้หน้าอกหนุ่ม อังเดร เซนิล บนปก ผู้หญิง

ส่วนสาวฮอต พลอย-เฌอมาลย์ ก็ขอมาโก้งโค้งเรียกความเซ็กซี่ แบบไม่ปรานีรุ่นน้อง ก็แหม…ให้มันรู้ซะบ้างว่าใครแน่กว่ากัน หลังจากห่างหายจากการถ่ายชุดว่ายน้ำไปกว่า 8 ปี ครั้งนี้ She ขอกลับมาทวงบัลลังก์ความเซ็กซี่คืน

ไม่เพียงเท่านั้น ยังมีเหล่าดารานักแสดงพากันเดินขบวนสลัดผ้า ออกมาโชว์หุ่นสวยท้าแสงแดด ปะทะทะเลและหาดทรายอันร้อนผ่าวกันยกใหญ่ ไม่ว่าจะเป็น เจนนี่-เจนนิเฟอร์ โปลิตานนท์, แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล, นาตาลี เดวิส, แนนนี่-ภัทรนันท์ ดีรัศมี, บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี, ตั๊ก-บงกช ฯลฯ ที่ล้วนแล้วแต่ทำให้บรรดาหนุ่มๆ พากันน้ำลายไหลไปตามๆ กัน

วันนี้จึงขอถือโอกาสไปพูดคุยกับช่างภาพฝีมือระดับแนวหน้าของเมืองไทย และมีผลงานผ่านสายตาตามแผงหนังสือมาอย่างมากมาย ว่าพวกเขาเหล่านี้อยากให้ใครมาเป็นนางแบบในชุดบิกีนีรับซัมเมอร์กันบ้าง

 
เริ่มกันที่ เติม-เติมสิทธิ์ ศิริพานิช ช่างภาพจากนิตยสาร VOLUME บอกว่า อยากจะพลิกภาพนางเอก เรียบร้อย สง่างามของ แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ มาใช่ชุดว่ายน้ำแนวเซ็กซี่ เมื่อถ่ายออกมาคงจะน่าสนใจไม่น้อยเลย

“ส่วนตัวคิดว่าคนที่ดูเซ็กซี่อยู่แล้ว เมื่อมาใส่บิกินีก็ดูเฉยๆ ไม่น่าสนใจเท่าไหร่ แต่ถ้าเมื่อไหร่คนที่ไม่เคยถ่ายชุดว่ายน้ำ หรือแนวเซ็กซี่มาก่อน แล้วเราสามารถฉีกลุคนางแบบจากสาวหวาน ให้มาเป็นแนวเซ็กซี่ได้ ก็ถือเป็นสิ่งที่ท้าทายไม่ใช่น้อยเลย”

สำหรับซัมเมอร์นี้ เติมสิทธิ์ ได้ฝากฝีมือการถ่ายภาพแนวสปอร์ต คลับ ของ สายป่าน-อภิญญา ขันอาสา ที่ถ่ายออกมาให้ดูน่ารัก สดใส เพราะด้วยวัยที่ยังน้อยอยู่แต่ก็แอบเซ็กซี่เล็กน้อย ซึ่งก็โดนใจหนุ่มๆหลายคนไม่น้อยเลยทีเดียว


 
ด้าน แจ้-ณัฐพงศ์ กิตติวรพงษ์กิจ ช่างภาพจากนิตยสารสุดสัปดาห์ ปีนี้ดูจะถูกอกถูกใจกว่าคนอื่น เพราะนางเอกในดวงใจที่อยากจะโชว์ฝีมือการถ่ายภาพคือ สาวหมวยนางเอกร้อยล้าน คริส หอวัง และ วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์

“ด้วยคาเรกเตอร์ของ คริส เป็นคนร่าเริง และหุ่นดีมาก เพราะเป็นครูสอนเต้นบัลเล่ต์ จึงอยากให้คนที่เห็นคริสในชุดว่ายน้ำ ได้เห็นความฟิตแอนด์เฟิร์มของร่างกายเธอ ส่วน วุ้นเส้น คนส่วนใหญ่มักจะติดภาพเธอในลุคสาวเปรี้ยว และถ่ายแบบแนวเซ็กซี่มาเยอะ แต่ถึงอย่างนั้น วุ้นเส้น ก็ยังไม่เคยใส่ชุดว่ายน้ำถ่ายแบบเลย จึงเป็นอีกหนึ่งสาวที่ผมอยากจะถ่าย และอยากเห็นว่า เธอจะเซ็กซี่ขนาดไหน”

นอกจาก คริส แล้วแจ้ยังได้ถ่ายนักร้องสาวจากค่ายเพลงดังย่านลาดพร้าว มด-ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ ที่ยอมใสบิกินีตัวจิ๋ว ลงในนิตยสารสุดสัปดาห์เล่มล่าสุดด้วย



 
ปิดท้ายกันที่ เกี๊ยก-สุวิทย์ กิตติเธียร หัวหน้าช่างภาพนิตยสาร mars ผู้ฝากผลงานไว้ในแฟชั่น Size S บอกว่า “ถ้าเป็นไปได้อยากจับน้องเอ้ก สตอเบอรี่ชีสเค้ก มาถ่ายชุดว่ายน้ำ โดยอยากสื่อรูปให้ออกมาแนว สดใส แต่ก็สามารถทำให้ใครหลายคนที่เห็นภาพต้องมองแล้วมองอีก แฝงไปด้วยความซุกซนของแววตาที่เซ็กซี่”

นี่เป็นเพียงสิ่งนึกคิด (ที่อาจขึ้นจริงหรือไม่จริง) ของผู้ที่แชะภาพหวิวบางส่วนเท่านั้น แต่ทว่า ซัมเมอร์นี้เพิ่งเริ่มต้น เพราะยังมีดาราศิลปินอีกหลายคนที่รับรองได้เลยว่า คุณคาดไม่ถึง มาโชว์ลีลาการโพสต์ท่า ฉีกแข้งฉีกขา กันอีกเพียบ