Celeb Online

เดอะมอลล์ กรุ๊ป พร้อมเปิดให้บริการ รับปลดล็อกดาวน์เฟส 2 สร้าง TOUCHLESS RETAIL สังคมไร้สัมผัส


เดอะมอลล์ กรุ๊ป ขานรับประกาศศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) หรือ ศบค. ปลดล็อกดาวน์เฟส 2 เปิดให้บริการศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้าในเครือ ได้แก่ เดอะมอลล์ ทุกสาขา, ดิ เอ็มโพเรียม, ดิ เอ็มควอเทียร์, พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ เป็นวันแรก พร้อมต้อนรับลูกค้าด้วยรอยยิ้มแห่งความสุขและความคิดถึง ชูสร้าง TOUCHLESS RETAIL สังคมไร้สัมผัส ครั้งแรกในประเทศไทยกับธุรกิจรีเทล พร้อมตอกย้ำความมั่นใจด้วย 100 มาตรการความปลอดภัยขั้นสูงสุดครอบคลุมทุกมิติ ตอบรับ NEW NORMAL


นางสาววรลักษณ์ ตุลาภรณ์ ผู้บริหารสูงสุดฝ่ายการตลาด บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า “ตามประกาศของศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) หรือ ศบค. เรื่องมาตรการปลดล็อกดาวน์เฟส 2 ผ่อนปรนให้ศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้าเปิดให้บริการได้ตั้งแต่วันที่ 17 พฤษภาคม 2563 ดังนั้น ศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้าในเครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป ได้แก่ เดอะมอลล์ ทุกสาขา, ดิ เอ็มโพเรียม, ดิ เอ็มควอเทียร์, พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ จึงได้กลับมาเปิดให้บริการอีกครั้ง ด้วย 100 มาตรการความปลอดภัยขั้นสูงสุด ครอบคลุมทุกมิติ ประกอบด้วย 5 มาตรการหลัก 34 มาตรการย่อย และ 6 มาตรการเสริม 66 มาตรการย่อย สำหรับ 5 กลุ่มธุรกิจ เพื่อให้ลูกค้าอุ่นใจเมื่อมาใช้บริการ และเพื่อสอดรับกับ NEW NORMAL หรือชีวิตวิถีใหม่ ที่จะเกิดขึ้นให้ได้มากที่สุด โดยกลยุทธ์หลักที่เราให้ความสำคัญ คือ สร้างประสบการณ์ชอปปิ้งไร้สัมผัส TMG TOUCHLESS SOCIETY ซึ่งถือเป็นประสบการณ์การชอปปิ้งและไลฟ์สไตล์รูปแบบใหม่ครั้งแรกในประเทศไทย ของ TOUCHLESS RETAIL โดยเราพร้อมดูแลความปลอดภัยให้ลูกค้ามั่นใจ ไร้สัมผัสตลอดการชอปปิ้ง


สำหรับมาตรการความปลอดภัย 5 มาตรการหลัก ได้แก่ 1. คัดกรองเข้มงวด ลูกค้าต้องสวมหน้ากากอนามัย และตรวจวัดอุณหภูมิ พร้อมลงทะเบียนเข้าออกเพื่อติดตามผู้ใช้บริการ ตามมาตรการรัฐฯ ผ่าน QR “ไทยชนะ” โดยลูกค้าสามารถตรวจสอบความหนาแน่นของผู้ใช้บริการภายในศูนย์ฯ และห้างฯ รวมถึงร้านค้าต่างๆ และสามารถให้คะแนนประเมินร้านค้าเมื่อลงทะเบียนออก 2. TMG Touchless Society สร้างสังคมไร้สัมผัส เข้าที่จอดรถด้วยการสแกน QR Code ผ่านแอป MCard แทนการรับบัตร, มีพนักงานบริการกดลิฟต์, Touchless Payment การชำระเงินแบบไร้สัมผัส ผ่าน APP ของธนาคาร, Tap & Go, e-wallet และ APP ต่างๆ สำหรับชาวต่างชาติ
3. มาตรการลดความแออัด มีเครื่องวัดจำนวนลูกค้า People Counting โดยจำกัด 1 คนต่อ 5 ตร.ม., รักษาระยะห่าง หรือ Social Distancing ไม่น้อยกว่า 1-1.5 เมตร, การใช้บันไดเลื่อนเว้นระยะห่างกัน 2 ขั้น 4. สุขอนามัยเชิงรุก ทำ Big Cleaning ฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อ และทำความสะอาดจุดสัมผัสร่วมทุก 30 นาที, พนักงานต้องสวมหน้ากากอนามัย, Face Shield และติดตั้ง Guard Shield ที่เคาน์เตอร์ต่างๆ, ติดตั้ง Table Shield บนโต๊ะอาหาร, มีบริการตู้อบฆ่าเชื้อ UV-C Sterilizing สำหรับอบฆ่าเชื้อสินค้าให้แก่ลูกค้า, มีระบบถ่ายเทอากาศภายในอาคาร มากกว่า 10 เท่าต่อชั่วโมง และทำการอบฆ่าเชื้อระบบปรับอากาศส่วนกลางเป็นประจำทุกคืน ด้วยรังสี UV 5.มาตรการเฝ้าระวังติดตาม พนักงานทุกคนต้องมีบันทึกประวัติสุขภาพ เพื่อติดตามในกรณีจำเป็น


นางสาววรลักษณ์กล่าวเพิ่มเติมว่า “เพื่อความปลอดภัยแบบครอบคลุมทุกมิติ เดอะมอลล์ กรุ๊ป ได้เพิ่ม 6 มาตรการเสริม 66 มาตรการย่อย สำหรับ 5 กลุ่มธุรกิจ สำหรับร้านค้าและพนักงานในศูนย์การค้า ได้แก่ มาตรการสำหรับร้านค้าทุกประเภทและพนักงานทุกคนภายในศูนย์การค้า, มาตรการสำหรับร้านอาหาร, คลินิก, ร้านตัดผม, ร้านแฟชั่น , ร้านไลฟ์สไตล์ และธนาคาร เช่น มาตรการสำหรับร้านอาหาร ใช้ระบบจองคิวล่วงหน้า, จำกัดจำนวนคนในร้าน จัดที่นั่งเว้นระยะอย่างน้อย 1.5 เมตร จำกัดเวลาทานอาหารไม่เกิน 1 ชั่วโมง ฯลฯ โดย ศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้า ในเครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป พร้อมเปิดให้บริการตามปกติ ตั้งแต่วันที่ 17 พฤษภาคม 2563 เวลา 10.00-20.00 น. ด้วยมาตรฐานความปลอดภัยสูงสุด มีความสะอาด ปลอดภัย มั่นใจได้ในทุกตารางเมตร และจะยังคงมุ่งมั่นพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งเพื่อให้บริการด้วยหัวใจและมาตรฐานความปลอดภัยครอบคลุมทุกมิติ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ WWW.FACEBOOK.COM/THEMALLTHAILAND