Celeb Online

พลิกหน้าชมแฟชั่นเซต โชว์ชุดสุดสวยของแบรนด์ไทย


>>Numero เล่มที่ 9 ฉบับเดือนสิงหาคม 2556 พบกับ “Identity” แฟชั่นเซตปกฝีมือช่างภาพระดับโลก ท็อดด์ แอนโธนี่ ไทเลอร์ (Todd Anthony Tyler) กับเสื้อผ้าจากแบรนด์ไทยที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวอย่าง Kemissara ท่ามกลางโลเกชั่นแบบไทยๆ รอบเกาะรัตนโกสินทร์

นอกจากนี้ยังมีแฟชั่นเซตใน “Flower Jungle” ที่ได้สองเซเลบสาวมาโพสท่าในชุดสวยของ Suda แบรนด์ไทยที่น่าจับตามองที่สุดในขณะนี้ และแฟชั่นเซต “Hot Cruise” ที่นูเมโรล่องเรือยอตช์ไปถ่ายแบบกันท่ามกลางบรรยากาศอันงดงามของเกาะช้าง

และเพื่อต้อนรับเดือนแห่งวันแม่ ในคอลัมน์ In bed with… เราจึงได้เชิญคุณแม่สุดสวย คุณเก๋-ณัฏฐ์ธนิน คุณาธนาฒย์ มาเล่าถึงกิจกรรมอันแสนน่ารักบนเตียงกับลูกชายตัวน้อย น้องตังค์ รวมถึงคอลัมน์ The month of… ที่ได้คุณแม่คนเก่ง ชนัดดา จิราธิวัฒน์ มาแบ่งปันภาพความทรงจำแห่งความสุขของครอบครัว

สำหรับคอลัมน์ In the salon of… เปิดบ้านสไตล์เรโทรใจกลางกรุงของ คุณแนน-นันทินี อัมระนันทน์ และในคอลัมน์สัมภาษณ์พบกับบทสัมภาษณ์ของ คาร์ล ลาเกอร์เฟลด์ (Karl Lagerfeld) ดีไซเนอร์ดังกับการทำงานร่วมกับแบรนด์เฟนดิ (Fendi) และบทสัมภาษณ์ของ คุณทิพย์-สุพรทิพย์ ช่วงรังษี สาวเก่งเจ้าของแบรนด์เครื่องประดับแสนสวย Tippy Tippy ซึ่งนอกจากจะมาบอกเล่าความสำเร็จของเธอแล้ว ยังได้มาจัดกล่องแห่งความคิดให้กับนูเมโรในคอลัมน์ Box of ideas :: Report by FLASH
















>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/