Celeb Online

ทาวน์ แอนด์ คันทรี สื่อกลางสำหรับผู้หลงใหลการใช้ชีวิตอย่างมีรสนิยม


>>ได้ฤกษ์เผยโฉม ทาวน์ แอนด์ คันทรี (TOWN & COUNTRY) ฉบับภาษาอังกฤษ นิตยสารที่ถ่ายทอดไลฟ์สไตล์หรูหรามีระดับของแวดวงผู้มีชื่อเสียงระดับโลกออกสู่สายตาผู้อ่านทั่วโลก และเพื่อเป็นการตอบสนองผู้หลงใหลการใช้ชีวิตอย่างมีรสนิยมในเมืองไทย ล่าสุดบริษัท มีเดีย เอกซ์เพอร์ทีส อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด ได้รับความไว้วางใจจากบริษัท Hearst Magazine International ประเทศสหรัฐอเมริกา ให้เป็นผู้ถือลิขสิทธิ์ในประเทศไทยและจัดทำ ทาวน์ แอนด์ คันทรี (TOWN&COUNTRY) นิตยสารไลฟ์สไตล์รายเดือนฉบับภาษาอังกฤษ ที่สะท้อนถึงรสนิยมในการใช้ชีวิตอย่างไร้ขีดจำกัด ด้วยตำนานอันยาวนานที่มีมาตั้งแต่ ค.ศ. 1846 ในประเทศสหรัฐอเมริกา ที่ได้คัดสรรเรื่องราวความน่าสนใจของบุคคลสำคัญทั่วโลกไปจนถึงไลฟ์สไตล์ของพวกเขาเหล่านั้น พร้อมอิสรภาพในการใช้ชีวิตและรสนิยมความหรูหราที่ไร้เงื่อนไข ภาพสะท้อนความหมายที่แท้จริงในการใช้ชีวิตที่ทุกคนใฝ่หา

“ทาวน์ แอนด์ คันทรี จะพาไปสัมผัสสุดยอดของความสมบูรณ์แบบในทุกๆ คอลัมน์ที่เลือกสรรมาเป็นพิเศษ เพื่อให้ผู้อ่านได้รับสิ่งพิเศษที่สุด สำหรับกลุ่มเป้าหมายเป็นลูกค้าระดับเอลิสต์ในหลากหลายแวดวง พร้อมวางนิตยสารในโรงแรม, สปา, ซาลอน, เลานจ์สายการบิน, คลินิก, ร้านอาหาร และรีสอร์ต นอกจากนี้ลูกค้ายังสามารถหาซื้อนิตยสารได้ที่ร้านหนังสือชั้นนำ และแผงหนังสือทั่วไป”

โดยเนื้อหาหลักแบ่งเป็น 4 ส่วนใหญ่ๆ ดังนี้
Out & About อัปเดตเรื่องราวสิ่งใหม่ที่กำลังจะเกิดขึ้น ศิลปวัฒนธรรม การท่องเที่ยว และการพักผ่อน
Social Network นำเสนอเรื่องราวในแวดวงปาร์ตี้และงานสังคมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ รวมทั้งงานแต่งงานสุดยอดแห่งปี
Style Spy ตื่นตาไปกับเทรนด์เสื้อผ้าและเครื่องประดับหรูหรามีสไตล์
Looking Glass ครบรสเรื่องราวเกี่ยวกับความสวยความงามและสุขภาพทั้งภายในและภายนอก”

รื่นรมย์กับไลฟ์สไตล์สุดหรูของบุคคลผู้มีชื่อเสียงทั้งในประเทศและต่างประเทศ ตลอดจนเรื่องราวน่าสนใจที่ครอบคลุมประเด็นชวนติดตามในสังคม ผ่านมุมมองที่เฉียบแหลมทั้งภาพถ่ายและบทความที่ตอบสนองผู้หลงใหลการใช้ชีวิตอย่างมีรสนิยมได้ในนิตยสารทาวน์ แอนด์ คันทรี ภาษาอังกฤษ ฉบับปฐมฤกษ์ ในเดือนตุลาคมนี้ บนแผงหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ ในราคาเล่มละ 150 บาท :: Report by FLASH

>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/