Celeb Online

“พูดเป็น เก่ง มั่น สไตล์ หนิง-ศรัยฉัตร” พ็อกเกตบุ๊กเล่มล่าสุด ของ MC ตัวแม่


>>คุณเคยปากซีด หน้าเซียว ขาสั่น เหงื่อไหล รู้สึกไม่มั่นใจเวลาต้องพูดต่อหน้าคนเยอะๆ ไหมคะ ถ้าเคย หนังสือ “พูดเป็น เก่ง มั่น สไตล์ หนิง-ศรัยฉัตร” เล่มนี้จะเป็นเพื่อนอยู่ใกล้ๆ คอยชี้แนะและให้กำลังใจให้คุณผ่านช่วงเวลาดังกล่าวไปได้อย่างมืออาชีพ

หนังสือเล่มนี้ไม่ได้ “ดีแต่พูด” เพราะ “ศรัยฉัตร กุญชร ณ อยุธยา จีระเเพทย์” พิธีกรอีเวนต์อันดับ 1 ของเมืองไทย เจ้าของฉายาเจ้าเเม่อีเวนต์ MC ตัวเเม่ เเละพิธีกรตัวท็อป ได้ถ่ายทอดทุกเทคนิคเกี่ยวกับการพูดให้ประสบความสำเร็จ โดยกลั่นกรองจากประสบการณ์จริงกว่า 15 ปี พร้อมทั้งเเนะนำเทคนิคการเเต่งหน้า เเต่งตัว ทำผม เเละอื่นๆ มาไว้พร้อมสรรพ ซึ่งในเล่มได้เผยทุกเคล็ดลับเเบบไม่กั๊กวิชาให้คุณรู้ว่า ไม่ว่าคุณจะประกอบอาชีพอะไร การ “พูดเป็น” เเละ “พูดเก่ง” สร้างโอกาสดีๆ มากมาย เเละเปลี่ยนชีวิตคุณได้!

สารบัญ
1 เปิดไมค์ MC เบอร์ 1 เมืองไทย
2 “พูดเป็น กับ “พูดได้” ไม่เหมือนกัน
3 เคล็ด (ไม่) ลับ MC คิวทอง ของ หนิง-ศรัยฉัตร
4 สารพัดคำถาม เกี่ยวกับการพูด
5 ครั้งหนึ่งในชีวิต

ในหนังสือ พูดเป็นเก่งมั่นสไตล์หนิงศรัยฉัตร จะรวบรวมตอบคำถามเกี่ยวกับการพูดที่พบบ่อย อาทิ มือสั่นทำยังไง? ตื่นเต้นจนลืมสิ่งที่จะพูดทำไงดี? ถือสคริปต์หรือไม่ถือดีกว่ากัน? เวลาประหม่ามองไปที่ไหนดี? อยากฝึกลูกให้พูดเก่งทำไงดี?

เเนะนำวิธีการเเต่งหน้า ลุค เเละทรงผมต่างๆ สำหรับการทำงานอีกด้วย (เช่ีอไหมว่าการเเต่งหน้า ทำผมที่เหมาะสมสะทัอนความเป็นมืออาชีพ) โดยช่างเเต่งหน้าคู่ใจคุณหนิง

การเลือกใส่เสื้อผ้าที่เหมาะสม สามารถสะท้อนความเป็นมืออาชีพ เเละเพิ่มความน่าเชื่อถือในการ “พูด” ของคุณได้ :: Report by FLASH

>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/