Celeb Online

วันแมนโชว์ “สรยุทธ สุทัศนะจินดา” แต่งหล่อถ่ายแบบในโซล ลงนิตยสารแพรว



นิตยสารแพรว ฉบับเดือนมกราคม 2558 พบกับ

Korea Calling โดย สรยุทธ สุทัศนะจินดา – พาผู้อ่านไปท่องแดนกิมจิ โดยมีนายแบบ คุณสรยุทธ สุทัศนะจินดา ไปถ่ายทำแฟชั่นที่เกาหลี คอนเซ็ปต์แฟชั่นในครั้งนี้จึงเป็นเรื่องราวของวันแมนโชว์ ให้นายแบบแต่งหล่อไปเดินเล่นมุมนั้นมุมนี้ของโซลแบบเพลินๆ คุยนอกสนามสเปเชียล : โอป้ายุทธ VS ซุป'ตาร์เกาหลี

SPEAK OUT : โค้ชเกาหลีหัวใจไทย ชเว ยองซอก – “เวลาอยู่นอกบ้าน ผมต้องสั่งให้นักกีฬาทำนั่นนี่ เพราะฉะนั้นเวลาอยู่บ้าน ผมให้ภรรยาเป็นหัวหน้าสั่งการ มีอะไรผมก็คอยช่วย ผมชอบทำความสะอาดบ้านด้วยนะ… เรามีลูกชายด้วยกัน 1 คน ชื่อ ชุนมิน พอเขาอายุ 7 ขวบคงให้เริ่มเรียนเทควันโด กีฬาจะสอนให้เขามีระเบียบวินัย สุภาพ เพราะบางเรื่องชุนมินไม่ค่อยฟังพ่อ ถ้าให้คนอื่นช่วยสอนอาจดีกว่า”

LIVE STORIES : KOREAN STORIES – 3 เรื่องราวต่างมุมของ 3 คนไทย ที่โชคชะตาพาให้เขาและเธอติดปีกบินลัดฟ้า ไปสัมผัสและรักประเทศเกาหลีแบบไม่มีกั๊ก ไม่ว่าจะเป็นผู้บริหารหนุ่มที่โดนสาวเกาหลีขโมยหัวใจนายแบบหน้าใหม่กับการโกอินเตอร์แบบฉายเดี่ยว และนักเขียนเจ้าของร้านกาแฟสุดชิกจากเกาหลี


นิตยสาร Attitude ฉบับเดือนมกราคม 2558 พบกับ

COVER STAR 'SCULPTURAL' โดย เพ็ชร-ฐกฤต ตวันพงค์ – หลังจากที่ดีลกันมาหลายเดือน เลื่อนคิวไปมากันหลายรอบ ก็ได้เวลาลงตัวสำหรับ เพ็ชร-ฐกฤต ตวันพงค์ พระเอกหนุ่มคนล่าสุดจากช่อง 3 เสียที ที่เลื่อนมาหลายครั้งหลายครานี่ก็ไม่มีอะไรซับซ้อนมากหรอกนะ ใครที่เป็นแฟนละครช่อง 3 มาตลอดจะทราบข่าวว่า บางระจัน ละครฟอร์มยักษ์สุดอลังการ ใช้เวลาถ่ายทำมาเป็นปีเศษเห็นจะได้และคิวถ่ายทำละครของเพ็ชรที่เป็นกระเอกเต็มตัวเรื่องแรก

STRAIGHT GUY WA LOVE โดย ซัน-กธมน ปรีดาพงษ์, บอม-วรภพ คล้ายสังข์ – ควันหลงปีใหม่ยังไม่จางหาย ขอทักทายชาวแอตติจูดสุดที่รัก เปิดศักราชใหม่ 2558 ด้วย 2 หนุ่มสุดเจ๋งและใจดี๊ดี ที่เดี๊ยนรับประกัน ไม่ใช่แค่เห็นแล้วคันรับลมหนาวแต่สาวๆนี่…ตามหาแบบนี้กันทั้งเมืองค่า

ACTIVE – KEEP MOTIVATED วิคเตอร์-ชัชชวิศ เตชะรักษ์พงศ์ VJ หน้าใสคุยสนุกนัดพบกับ ATTITUDE ที่โซน เทอร์ตี้ (THIRTY) เพื่อจัดสูตรการออกกำลังกายแบบเข้มข้น 30 นาที ณ VIRGIN ACTIVE FITNESS CLUBS ตึก EMPIRE TOWER พร้อมพูดคุยถึงที่มาของการฟิตหุ่นของเขาที่เห็นได้ชัดว่าดูล่ำแน่นกว่าเดิม

LOVE SICK EXCLUSIVE – ANOTHER SIDE OF LOVE หลายๆ คนคงอยากรู้จักกวาง หรือเจ๊เห็ด (ที่น้องในก๊วน Love Sick เรียก) ให้มากกว่านี้ โดยเฉพาะที่มาที่ไปทั้งตัวนิยายเรื่อง Love Sick และตัวตนที่แท้จริงเธอ เพราะที่ผ่านมาเธอยังไม่เคยให้สัมภาษณ์กับนิตยสารเล่มไหนเลยสักนิด


นิตยสาร Lisa ฉบับวันที่ 7 มกราคม พบกับ

COVER STORY : วาววา-ณิชารีย์ ผลงานพิสูจน์ค่าของคน – ปีที่แล้วข่าวคราวของเธอมาแรงตามสื่อบันเทิง แต่นั่นก็ไม่ได้ทำให้นางเอกสาว 'วาววา-ณิชารีย์ โชคประจักษ์ชัด' รู้สึกท้อแท้แต่อย่างใด เพราะเธอเชื่อว่าไม่มีใครรู้ดีไปกว่าตัวเธอ และสิ่งสำคัญที่สุดก็ไม่ใช่ภาพลักษณ์ภายนอกที่คนเห็น แต่เป็นผลงานที่จะพิสูจน์ให้ทุกคนได้รู้ต่างหากว่าตัวตนที่แท้จริงของเธอนั้นเป็นอย่างไร และเราก็เชื่อว่าคุณคงจะต้องมองเธอในมุมใหม่ดูบ้างแล้ว!

25 Latest Trends in Japan “25 เทรนด์มาแรงในญี่ปุ่น” จัดเต็มเพื่อแฟนๆ ชาวคาวาอิโดยเฉพาะ อาทิ
-Tattoo Stocking กระแสยังดีไม่มีตกสำหรับถุงน่องรอยสัก
-Fashion Face Pack แผ่นมาสก์หน้าเสริมความงามถูกออกแบบให้สวยงาม
-Sailor Moon Lingerie แปลงร่างเป็น Sailor moon ได้ด้วยตัวเอง

HER STORY : เชฟบิ๊ม-ปรางแก้ว บัณฑรรุ่งโรจน์ – ผู้หลงใหลในเสน่ห์ขนมญี่ปุ่น เสน่ห์อย่างหนึ่งที่ทำให้หลายคนหลงใหลและอยากไปเยือนประเทศญี่ปุ่นสักครั้ง นอกจากวัฒนธรรมที่โดดเด่น สถานที่ท่องเที่ยวสวยๆ อาหารญี่ปุ่นที่หน้าตาเย้ายวนใจแล้ว ก็ต้องมีขนมญี่ปุ่นรวมอยู่ด้วยแน่นอน :: Report by FLASH