Celeb Online

ไปชอปของขวัญ ส่งมอบความรักวันวาเลนไทน์


>>BE TREND (บีเทรนด์) เดอะมอลล์ กรุ๊ป จัดงานรับวันวาเลนไทน์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ BE TREND HELLO LOVE (บีเทรนด์ ฮัลโหล เลิฟ) ทักทายวันแห่งความรัก รวบรวมเรื่องราวที่บ่งบอกถึงความรักและความรู้สึกดีๆ ส่งผ่านเป็นของขวัญอันล้ำค่าในเทศกาลวันแห่งความรักนี้

คัดสรรของขวัญไอเดียมากมาย ที่สื่อความหมายแทนการบอกรัก และความปรารถนาดี เพื่อมอบเป็นของขวัญ สร้างความทรงจำและความประทับใจให้วันวาเลนไทน์ปีนี้เป็นอีกปีที่แสนพิเศษ สำหรับคนรัก คนรู้ใจ คนที่แอบรัก เพื่อนสนิท รวมถึงคนในครอบครัว ที่ตอบโจทย์ทุกสไตล์คนรับและทุกสถานะความสัมพันธ์ อาทิ ของขวัญที่ดีไซน์เป็นคู่ เช่น แก้วกาแฟคู่เลิฟ คู่รักตุ๊กตาหมีพร้อมเสียงเพลง หรือของขวัญสำหรับแฟนสาว อาทิ กล่องเพลงวินเทจ สร้อยข้อมือรูปหัวใจ ส่วนของขวัญสำหรับแฟนหนุ่มที่ทันสมัย ได้แก่ หูฟัง นาฬิกาข้อมืออัจฉริยะสำหรับหนุ่มแนวสปอร์ต กระเป๋าเป้คุณภาพดี รวมทั้งของที่ดีไซน์มาพร้อมข้อความบอกรักที่สื่อถึงความรัก ความโรแมนติกของคนให้ แอกเซสซอรีสื่อความหมายแทนใจ ของขวัญ D.I.Y. และอีกมากมาย

ทักทายเดือนแห่งความรัก ด้วยหลากหลายไอเดียของขวัญบอกรักสื่อความหมายดีๆ คัดสรรมอบให้คนพิเศษช่วงเทศกาลวาเลนไทน์นี้ ในงาน BE TREND HELLO LOVE ตลอดเดือนกุมภาพันธ์นี้ ที่ BE TREND เดอะมอลล์ ทุกสาขา เอ็มโพเรียม และพารากอน ดีพาร์ตเม้นต์สโตร์ :: Text by FLASH