Celeb Online

พักผ่อนแบบมีสไตล์กับ The Escape Mini Bar ไอเท็มสุดเก๋ จากโรงแรมเอสเคป


>>เติมเต็มการพักผ่อนในทุกวันหยุดของคุณให้สนุกสนานและมีสีสันแบบมีสไตล์กับไลฟ์สไตล์ไอเท็มสุดเก๋ “The Escape Mini Bar” (ดิ เอสเคป มินิ บาร์) ผลิตภัณฑ์ซิกเนเจอร์ คอลเลกชันจาก โรงแรมเอสเคป หนึ่งในแสนสิริ โฮเทล คอลเลกชัน (Escape Sansiri Hotel Collection) ดีไซน์รีสอร์ตที่ออกแบบและคัดสรรมายกระดับประสบการณ์การเดินทางและพักผ่อนแก่เหล่านักเดินทางสุดฮิป ณ โรงแรมเอสเคป หัวหิน และโรงแรมเอสเคป เขาใหญ่ ได้แก่

– เกมบันไดงูสุดคลาสสิก (ราคา 750 บาท) พกพาสะดวก พร้อมทั้งยังดัดแปลงให้คุณสนุกกับเกมหมากฮอสไทยได้อีกด้วย

– ไพ่ชุดสากล (ราคา 650 บาท) มาพร้อมดีไซน์แบบเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะของเอสเคป ไม่เหมือนใคร ด้วยตัวไพ่สีดำ ลงลวดลายด้วยสีทองแดง ให้เกมไพ่ที่คุณเล่นพิเศษกว่าทุกครั้ง

– ซองกันน้ำสำหรับใส่โทรศัพท์มือถือ (ใส่ได้แทบทุกรุ่น ราคา 350 บาท) สนุกมากขึ้นกับการถ่ายรูปสวยๆใต้น้ำหรือระหว่างฝนโปรยปรายแบบที่โทรศัพท์ไม่เปียกน้ำ

– ไอศกรีมเป่าลูกโป่ง (ราคา 150 บาท) เอาใจคุณหนูๆ ให้วันพักผ่อนของคุณหนูและครอบครัวสนุกขึ้น

– ยาสีฟัน Marvis (ราคา 190 – 220 บาท) เพิ่มความสดชื่นให้กับวันพักผ่อนด้วยยาสีฟันพรีเมียมจากอิตาลีกับดีไซน์และรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์หลากหลายแบบ เช่น Classic Mint หรือ Cinnamon Mint ที่จะทำให้การแปรงฟันเป็นเรื่องอภิรมย์มากยิ่งขึ้น

– กระเป๋า Escape Tote Bag (ราคา 300 บาท) และรองเท้าแตะ (ราคา 200 บาทต่อคู่) ใส่ของกระจุกกระจิกแบบมีสไตล์ไว้ในใบเดียว เข้าเซตกับรองเท้าคู่โปรด

ผลิตภัณฑ์ซิกเนเจอร์ คอลเลกชัน “The Escape Mini Bar” (ดิ เอสเคป มินิ บาร์) พร้อมให้คุณร่วมสัมผัสประสบการณ์การเดินทางสนุกอย่างมีสีสันแล้ววันนี้ มีวางจำหน่ายที่โรงแรมเอสเคปทั้ง 2 สาขา และพิเศษสุดเพื่อต้อนรับ High Season สำหรับแขกที่มาเข้าพัก จะได้รับส่วนลด 10% สำหรับมินิบาร์ไอเท็มที่ร่วมรายการตลอดถึงสิ้นปีนี้

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โรงแรมเอสเคป หัวหิน โทร. 0-3265-3456 หรือ โรงแรมเอสเคป เขาใหญ่ โทร. 09-2823-2590 เว็บไซต์ www.escape-hotel.com :: Text by FLASH