Celeb Online

ปล่อยความสยองกับไอเท็มหลอนๆ ต้อนรับเทศกาลฮัลโลวีน


>>วันฮัลโลวีนเทศกาลสำคัญของชาวตะวันตกที่เชื่อกันว่าเป็นวันที่โลกวิญญาณและโลกมนุษย์โคจรมาใกล้กันมากที่สุด ทำให้ทั้งวิญญาณดีและร้ายสามารถผ่านเข้าออกได้อย่างอิสระ ซึ่งชาวตะวันตกเชื่อว่าการแต่งตัวเลียนแบบภูตผีวิญญาณว่าเป็นพวกเดียวกันนั้นจะทำให้สามารถขับไล่วิญญาณร้ายได้

ห้างเซ็นทรัลจึงชวนปล่อยความสยอง ต้อนรับเทศกาลฮัลโลวีน ด้วยการแต่งตัว แต่งหน้าเลียนแบบผี หรือเลือกชอปไอเท็มสุดสะพรึง อาทิ ของตกแต่งบ้านอย่าง โคมไฟฟักทอง, ป้ายหลุมศพ หรือตะกร้าผลไม้ทรงใยแมงมุม โดยนำไปวางตกแต่งบ้าน หรือจะเนรมิตบรรยากาศในบ้านให้ดูน่ากลัวขึ้นด้วยการนำผ้าสีขาวมาคลุมเฟอร์นิเจอร์เอาไว้ พร้อมตกแต่งกระจกด้วยผ้าตาข่าย เพื่อให้ดูคล้ายๆ กับมีใยแมงมุมเกาะอยู่ จากนั้นก็นำแมงมุมปลอมมาตกแต่งเพิ่มลงไปตามจุดต่างๆ เพิ่มความหลอนอีกนิดด้วยเทียน LED เพียงเท่านี้บ้านของคุณก็กลายเป็นบ้านร้างสุดสยองแล้ว

สำหรับการไปปาร์ตี้กับเพื่อนๆ แนะนำให้หาชุดแฟนซีฮัลโลวีน อย่างหมวกแม่มด, หมวกโจรสลัด หรือหน้ากากผี ใส่คู่กับพร็อพหลอน เช่น คฑาเจ้าชาย หรือไม้สามง่ามปีศาจ แต่ถ้าไม่อยากให้ความเด่นน้อยหน้าใครในวันฮัลโลวีน ให้จัดเต็มความหลอนด้วยการแต่งหน้าผีด้วยการทาปากสีแดงๆ หรือติดสติกเกอร์น่ากลัวๆ ที่แขน หรือมือ เท่านี้ก็ได้สนุกสุดเหวี่ยงในคืนฮัลโลวีนแล้ว

ตอนนี้ห้างเซ็นทรัลมีโปรโมชัน “ZeenZone Hello Halloween 2015” (ซีนโซน เฮลโล ฮัลโลวีน 2015) ต้อนรับเทศกาลฮัลโลวีน ชอปไอเท็มสุดสะพรึงจากในและต่างประเทศ ผ่านบัตรเครดิตกสิกรและเคทีซี ลดสูงสุด 15% เมื่อใช้คะแนนจากบัตรเครดิตเท่ายอดชอป และรับเพิ่มคะแนน The 1 Card สูงสุด 10 เท่าเมื่อชอปตามเงื่อนไข วันนี้ – 31 ต.ค.58 ที่แผนกซีนโซน (ZeenZone) ถ้าพร้อมแล้วมาแต่งผีแล้วออกไปปาร์ตี้ให้สุดเหวี่ยงกัน :: Text by FLASH