Celeb Online

“บิ้วอะแบร์ เวิร์คช็อป” ยกทัพกวางเรนเดียร์ มอบเป็นของขวัญคริสต์มาส


>>ได้เวลานับถอยหลังเข้าสู่ช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลองท้ายปี กับเทศกาลคริสต์มาส ซึ่งนอกจากจะเป็นวันที่มีความหมายสำคัญต่อชาวคริสต์ทั่วโลกแล้ว ยังถือเป็นอีกหนึ่งวันสำคัญของชาวไทยนับถือคริสต์ ที่ต่างมาร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลนี้กันอย่างสนุกสนาน รวมทั้งตกแต่งบ้านเรือนด้วยแสงไฟและต้นคริสต์มาสอย่างสวยงาม และที่ขาดไม่ได้ในเทศกาลนี้คือ เจ้ากวางเรนเดียร์ที่จะมาช่วยคุณลุงซานต้าทำภารกิจมอบของขวัญให้กับทุกๆ คน

โอกาสนี้ร้านเพื่อนรักขนฟูเลยไม่รอช้า ยกทัพเพื่อนรักขนฟูกวางเรนเดียร์คอลเลกชัน “Holiday Reindeer” มาให้เพื่อนๆ ได้เลือกสะสม หรือเลือกมอบเป็นของขวัญต้อนรับฤดูหนาวและเทศกาลคริสต์มาสกับเหล่ากวางเรนเดียร์จากขั้วโลกเหนือ นำขบวนโดย Glisten Reindeer กวางเรนเดียร์สีขาวสง่างาม มาพร้อมกับเขาที่ส่องแสงระยิบระยับเฉกเช่นดาวบนท้องฟ้า อีกทั้งยังแข็งแรงและวิ่งเร็วเป็นที่สุด พร้อมด้วยเพื่อนรักขนฟูคอลเลกชันที่ได้รับความนิยมมากทั่วโลก‚ “Lalaloopsy – Jewels Sparkle & Mittens Fluff ‘N’ Stuff” กับเจ้าหญิงผู้สง่างาม Jewels doll (เด็กหญิงผมสีชมพู กับเครื่องประดับวิบวับ) และ Mittens Doll (เด็กผู้หญิงผมสีฟ้า มีชื่อเรียกมาจากถุงมือหิมะ) เพื่อนใหม่ทั้งสองที่พร้อมจะมาร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลคริสต์มาสไปพร้อมๆ กัน

พบเพื่อนรักขนฟูสุดแสนจะน่ารักคอลเลกชันอื่นๆ อีกมากมาย ได้ที่ร้าน Build-A-Bear Workshop ห้างเซ็นทรัล สาขาชิดลม, ลาดพร้าว, ปิ่นเกล้า, แจ้งวัฒนะ, บางนา และ Zen หรืออัปเดตความน่ารักของเพื่อนรักขนฟูได้ที่ www.buildabear.co.th หรือเฟซบุ๊กแฟนเพจ BUILD-A-BEAR WORKSHOP(THAILAND) และ Instagram: buildabearworkshopthailand :: Text by FLASH