Celeb Online

EICHHOLTZ by Quattro Design ตอบโจทย์เทรนด์แต่งบ้านปี 2016 ส่งตรงจากเนเธอร์แลนด์


>>ด้วยแรงบันดาลใจจากความหลงใหลในการเดินทางและเสน่ห์ของสถานที่ต่างๆ ทั่วโลก ถูกนำมาตีความสร้างสรรค์จนเกิดเป็นดีไซน์ที่ลงตัวของแบรนด์หรูจากเนเธอร์แลนด์ “ไอค์โฮทส์ บาย ควอตโตร ดีไซน์” (EICHHOLTZ by Quattro Design) ที่ครั้งนี้กำลังจะมาบอกเล่าเรื่องราวเทรนด์การแต่งบ้านปี 2016 ที่เน้นฟังก์ชันการใช้งานผสานกับดีไซน์ที่โดดเด่น ด้วยเฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านชิ้นใหม่ล่าสุด ผ่านการจัดตกแต่งห้อง 5 สไตล์

สำหรับเทรนด์การแต่งบ้านในปี 2016 นั้น เฟอร์นิเจอร์สีทองจะเป็นไอเท็มยอดฮิตที่ดีไซเนอร์ทั่วโลกนิยมใช้ในการแต่งบ้าน และหยิบสีน้ำเงินมาจับคู่กับวัสดุที่มีความมันวาว ทำให้ห้องดูหรูหรา คลาสสิก แต่ยังให้ความรู้สึกสดชื่นมากขึ้น ดูไม่เลี่ยนจนเกินไป อยู่ภายใต้เงื่อนไขสำคัญคือต้องมีฟังก์ชันการใช้งานไปพร้อมกับดีไซน์ที่มีลูกเล่นที่ดูสนุกสนาน โดยจัดคอมพลีตได้เป็น 5 สไตล์หลัก ได้แก่

1.Black & Gold
ไฮไลต์เด็ดของคอลเลกชันนี้ประกอบด้วยอาร์มแชร์ โต๊ะกลาง โคมไฟแบบตั้งพื้นและตั้งโต๊ะ ความพิเศษของชิ้นงานคอลเลกชันดำ-ทองนี้ คือการเลือกใช้วัสดุประเภทสเตนเลสสตีลผสมกับไทเทเนียม เกิดเป็นสีทองประกาย นอกจากนั้น ชิ้นงานแต่ละชิ้นยังแฝงฟังก์ชันการใช้งานไว้ อาทิ โต๊ะกลางที่สามารถเลื่อนเข้า-ออกได้ เมื่อต้องการพื้นที่การใช้งานที่กว้างขึ้น หรือเก้าอี้อาร์มแชร์ที่หมุนได้ขณะใช้งาน

2.Black & White
ที่โดดเด่นด้วยโซฟาสีครีมขนาดใหญ่ คู่กับแชนเดอเลียร์อะคริลิกรูปทรงโค้งเว้าในสไตล์คลาสสิก

3.Blue & White
ที่ตกแต่งด้วยโต๊ะทานข้าวที่ทำจากวัสดุไม้เคลือบไฮกลอสสีดำ จุดเด่นของชิ้นงานคือฟังก์ชันที่สามารถหมุนปรับขนาดโต๊ะได้ เพิ่มความโดดเด่นและสนุกสนานให้กับมุมทานข้าวมากยิ่งขึ้น ตัดกับเซตแชนเดอเลียร์คริสตัลที่มีความมันวาว ระยิบระยับ เปล่งประกายความหรูหรา สะท้อนถึงไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัยได้เป็นอย่างดี

4.Masculine
มุมพักผ่อนที่เพิ่มสีสันด้วยการนำกรอบรูปลิงในอิริยาบถต่างๆ มาประดับตกแต่งบนผนัง ตัดกับโซฟาสีครีมในสไตล์ร่วมสมัย พร้อมโต๊ะกระจกขนาดใหญ่ที่มีลูกเล่นเล็กๆ ที่ขาโต๊ะที่ทำจากสเตนเลสสตีล

5.White Room
การตกแต่งด้วยโทนสีขาวที่ยังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง เพิ่มกิมมิกเล็กๆ ด้วยโต๊ะกลางนิกเกิลสีเงินรูปทรงของเพชรจัดวางเข้าชุดกับอาร์มแชร์สีขาว ของแต่งบ้านลายหินอ่อนผสมสีเงิน

สาวกผู้รักการแต่งบ้านทุกท่านสามารถอัปเดตเทรนด์การแต่งบ้าน และเป็นเจ้าของไอเท็มชิ้นใหม่ล่าสุด พร้อมรับบริการให้คำปรึกษาด้านการตกแต่งภายในครบวงจรได้ที่โชว์รูม “ไอค์โฮทส์ บาย ควอตโตร ดีไซน์” (ซอยทองหล่อ 13 อาคารซีวิคพาร์ค) โทรศัพท์ 0-2712-5669, 0-2712-5565 หรือติดตามความเคลื่อนไหวที่ www.quattro-design.com, www.facebook.com/QuattroDesign Instagram :quattro_design :: Text by FLASH