Celeb Online

KILLER มือสังหาร


KILLER มือสังหาร

“มือสังหาร” คือเรื่องราวของนักฆ่ามืออาชีพที่ยังอุตส่าห์มีกฎเหล็กและจรรยาบรรณในอาชีพ เหล่าคนบาปที่กิดเดนส์ นักเขียนหนุ่มอารมณ์ยียวน คนดังของไต้หวัน ถ่ายทอดเรื่องราวของพวกเขาได้อย่างน่าประทับใจ สะเทือนขวัญ จับทางได้ยาก แถมยังสอดแทรกอารมณ์ชักชวนขมวดคิ้วตลอดเวลา ที่มาที่ไปของนักฆ่าบ้างชัดเจนบ้างคลุมเครือ จุดจบของนักฆ่าบ้างกระจ่างแจ้ง บ้างชวนสงสัย คล้ายเป็นบุคคลที่มีตัวตนจริง จนอ่านไปก็นึกเอะใจว่า ตกลงกิดเดนส์ปั้นแต่งเรื่องราวเหล่านี้ขึ้นมา หรือรู้จักพวกเขาจริงๆ กันแน่ นวนิยายชุดนี้เป็นผลงานชั้นเยี่ยมที่ครองใจนักอ่านไต้หวัน จนติดอันดับนวนิยายขายดีติดต่อกันถึง 5 ปีเต็ม!



brothers conflict second season volume 1 ภาค 2 เล่ม 1

นางเอกของเราก้าวเข้าสู่ชีวิตในรั้วมหาวิทยาลัย พี่ชายน้องชายทั้ง 13 คนต่างก็เติบโตขึ้นพร้อมๆ กับ ความรักที่มีให้แก่เธอคนนี้ ความขัดแย้งก่อตัวขึ้นอีกครั้งท่ามกลางพี่ๆ น้องๆ อันมีสาเหตุมาจากสาวน้อยเพียงหนึ่งเดียวในครอบครัว เปิดฉากวิชวลสตอรี่แนวใหม่ “บราคอน” ซีซั่นที่ 2 เผยโฉมในรูปแบบรวมเรื่องสั้นนิยายรักคอมมาดี้ ฮาเร็ม ผสมโรแมนติกนิดๆ คราวนี้จับ อสซึสะกับอิโอริ รุอิกับซึบาสะ มาเจอกัน ในบรรดาพี่น้องทั้งหมดเธอชอบใคร? คำถามนี้ได้ยินแล้วบีบหัวใจเหลือเกิน

นิยายเรื่องนี้เหมาะสำหรับผู้หญิงเป็นที่สุดเพราะมีเรื่องราวเกี่ยวกับชีวิตของสาวน้อยน่ารักกับปัญหาชีวิตของเธอกับพี่ชาย ที่ได้นำไปเป็น animation และเกมส์ เพิ่มความสนุกและสร้างความน่าสนใจมากยิ่งขึ้น

จุดเด่นของเรื่องนี้ คือ ธีมเรื่อง ภาพประกอบสำหรับผู้หญิงและความมีชื่อเสียงในกลุ่มผู้ติดตามหญิง และยังมีวิธีการเขียนเรื่อง แบบไดอล็อก (การเขียนเป็นบทพูดตอบโต้ของตัวละคร) ซึ่งเป็นรูปแบบการนำเสนอแบบใหม่ ที่น่าสนใจและยังไม่เคยมีใครทำมาก่อน

Tokyo Ghoul ช่องว่าง

คาเนกิ เคน นักศึกษามหาวิทยาลัยผู้ซึ่งสงสัยในตัวตนของเหล่ากูลได้พบกับ ริเสะ ผู้ที่ชอบอ่านหนังสือเหมือนกันในคาเฟ่ร้านประจำ ทั้งสองคนเข้ากันได้ดีมาก จนกระทั่งคืนหนึ่ง เขาต้องเผชิญกับสิ่งที่จะเปลี่ยนแปลงชีวิตเขาไปตลอดกาล

การโจมตี สถานกักกันกุล โดยฝีมือของ ต้นอาโอโกริ ส่งผลให้ (CCG) ต้องทุ่มเทกำลังให้กับการเฝ้าระวังภายในเขต 23 อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน แต่แล้วในเขต 8 ที่กำลังขาดแคลนเจ้าหน้าที่ก็เกิดคดีน่าสะพรึงกลัวโดยน้ำมือของ กูล ขึ้น เรื่องราวของห่วงโซ่แห่งความขัดแย้งอันไม่อาจหลีกเลี่ยง ซึ่งก่อกำเนิดขึ้นระหว่างมนุษย์และ กูล และวี่แววของคาเนกิ หลังเด็กหนุ่มเดินทางออกจากเขต 20 นวนิยายเล่มที่ 2 ซึ่งบอกเล่าเรื่องราวในช่องว่างระยะครึ่งปีหลังการต่อสู้ที่เขต 11 อยู่ในมือคุณแล้ว

พวกเขาคือใครนะ

เคยสงสัยไหมว่ามนุษย์ต่างดาวมีจริงหรือไม่ นางฟ้าคือใคร พ่อมดแม่มดมีเวทมนต์จริงหรือไม่ ฟาโรห์ทำหน้าที่อะไร โจรสลัดซ่อนสมบัติไว้ที่ไหน ทำไมชาวอินเดียแดงอาศัยอยู่ในกระโจม นักกีฬาคือใคร ใครสามารถเป็นดาราได้บ้าง เราจะรู้ได้อย่างไรว่าใครเป็นสายลับ และอื่นๆ อีกมากมาย

สารานุกรมเล่มนี้จะช่วยไขข้อสงสัยที่เด็กอยากรู้ เกี่ยวกับสิ่งเหนือธรรมชาติและตัวละครในจินตนาการ บุคคลในประวัติศาสตร์ และบุคคลที่น่าสนใจในปัจจุบันด้วยคำตอบที่น่าประทับใจให้เด็กๆ ได้รู้กัน