Celeb Online

RIMOWA เผยโฉมคอลเลกชันพิเศษประจำปี 2016


>>RIMOWA แบรนด์กระเป๋าเดินทางระดับพรีเมียม ที่มีเอกลักษณ์ซึ่งความทนทานและรูปลักษณ์ที่เรียบง่ายแต่หรูหรา ได้ดีไซน์คอลเลกชันใหม่ๆ ออกมาเป็นประจำ โดยเป็นธรรมเนียมในการสร้างคอลเลกชันใหม่ๆ เป็นประจำทุกปี ซึ่งในปี 2016 นี้ ทาง ริโมว่า ได้จับมือกับ Steiff บริษัทผลิตหมีเท็ดดี้แบร์จากประเทศเยอรมนี จัดทำคอลเลกชันสุดเอ็กซ์คลูซีฟ RIMOWA X Steiff 1st Edition เป็นคอลกเลกชันแรกสำหรับปีนี้

โดยได้นำเอากระเป๋าอะลูมิเนียมรุ่น Classic Flight Cabin Multiwheel® 52 IATA. สีเงินเมทัลลิก มาพิมพ์ลวดลายรูปหมีเท็ดดี้แบร์ลงบนกระเป๋า ประดับด้วยเครื่องหมาย “Steiff button in ear” ที่บ่งบอกถึงเอกลักษณ์เฉพาะตัวของคอลเลกชันนี้ มาพร้อมตุ๊กตาหมีเท็ดดี้แบร์ ที่มีกระดุม “Steiff” ติดที่หู แขวนอยู่ด้านนอก ช่วยให้สังเกตเห็นกระเป๋าได้ง่ายขึ้น แถมด้านในยังบุขนปุยนุ่มสีเทา และผลิตด้วยผ้าโมแฮร์ที่มีคุณภาพดีที่สุด เช่นเดียวกับตุ๊กตาหมีเท็ดดี้แบร์ นับเป็นการออกแบบให้จับคู่กันได้อย่างลงตัว

โดยกระเป๋าเดินทางคอลเลกชันนี้มีความพิเศษตรงที่ผลิตด้วยมือ อันเป็นเอกลักษณ์ของ RIMOWA ในการสร้างสรรค์กระเป๋าเดินทางที่มีคุณภาพสูง พร้อมติดป้าย “Made in Germany” ทั้งในส่วนของกระเป๋าเดินทางและตุ๊กตาหมีเท็ดดี้แบร์ ทุกองค์ประกอบรวมกันเป็นเสมือนตัวแทนของการร่วมงานกันที่สมบูรณ์แบบระหว่าง RIMOWA และ Steiff อย่างแท้จริง ซึ่งรุ่นนี้จะมีวางขายเฉพาะที่สาขาศูนย์การค้าเกษร และที่โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพ เท่านั้น

นอกจากรุ่นเท็ดดี้แบร์นี้ ทางริโมว่า ยังได้จัดคอลเลกชันใหม่ๆ สำหรับปีนี้ด้วยสีสันที่แสนพิเศษที่ช่วยเสริมกระเป๋าทรงเอกลักษณ์ของแบรนด์พิเศษยิ่งกว่ารุ่นก่อนๆ โดยมีทั้ง RIMOWA EXOTIC TRAVEL รุ่น BOSSA NOVA ดีไซน์ที่มีสไตล์โดดเด่นด้วยโทนสีเขียวป่าไม้ของประเทศบราซิล และตกแต่งมุมด้วยแผ่นหนังวัวคุณภาพสูง

ส่วน RIMOWA GEMS OF LIFE รุ่น Classic Flight เป็นสีเงินเมทัลลิก ดีไซน์เรียบหรู คลาสสิก ผลิตจากวัสดุอะลูมิเนียม มีความโดดเด่นและกลมกลืนอย่างมีเอกลักษณ์ และ RIMOWA Sweet Memories รุ่น Salsa Air Mini ก็ผลิตจากวัสดุพิเศษ “โพลีคาร์บอเนต” มีคุณสมบัติในการยืดหยุ่นสูง น้ำหนักเบาและทนทาน

โดยปัจจุบันนี้ RIMOWA มีวางจำหน่ายอยู่ทั้งหมด 7 แห่ง คือที่ศูนย์การค้าเกษร พลาซ่า ชั้น 2 โทร. 0-2656-1422, ศูนย์การค้าสยามพารากอน ชั้น 2, เซ็นทรัล ชิดลม ชั้น 7, ห้างสรรพสินค้าเซน (ZEN Department Store) เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 4, ห้างสรรพสินค้าอิเซตัน (ISETAN Department Store) เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 3, เซ็นทรัลลาดพร้าว ชั้น 3, ดิ เอ็มโพเรียม ชั้น 2 :: Text by FLASH