Celeb Online

คำทำนายดวงชะตาระหว่างวันที่ 1 – 15 กรกฎาคม 2554/ณัฐกฤตา นาควัชระ


ราศีมังกร (16 ม.ค.-12 ก.พ.)
หน้าที่ใหม่ที่รับมายังจัดการได้ไม่เข้าที่มีแต่เรื่องวุ่นวายไม่จบสิ้นแถมส่อเค้าจะยุ่งเหยิงต่อไปอีกสักพัก ต้องเหนื่อยกับการตะลุยดงปัญหา จะหยิบจับทำอะไรดูจะไม่สำเร็จง่ายเลยและอาจถูกเจ้านายเรียกไปสอบถามถึงความคืบหน้าอีก แต่ยังดีว่าปลงได้นะเนี่ยถึงกลุ้มไปก็ไร้ประโยชน์ต้องรับมือให้ได้ทุกรูปแบบ ด้านการเงิน ถ้าไม่มีอะไรผิดพลาด(ล่าช้า)ก็จะได้รับทรัพย์ก้อนโต มีลาภลอยหรือโชคจากการเสี่ยงแต่ก็ต้องเป็นเจ้ามือเลี้ยงเพื่อนฝูง ควรแบ่งสันปันส่วนให้ดีก่อนจะสุรุ่ยสุร่ายด้วย ส่วนเรื่องความรัก คนโสด เจอรักรีเทิร์นหรือพบรักแบบบังเอิญกับคนต่างชาติต่างภาษา ส่วนคนมีคู่ คุณคิดจะทำอะไรก็ไม่ว่าขอเพียงสื่อสารให้รู้กันบ้าง
TIPS : คุณจะต้องมั่นใจในระบบป้องกันคนนอกมาใช้งานในคอมพิวเตอร์ของคุณ ในยามที่คุณเบื่อ เหงา หรือเซ็ง ถ้าคุณลองได้อยู่หน้าจอคอมพิวเตอร์แล้วละก็ นานแค่ไหนก็จะรอจนกว่าจะได้ข้อมูลหรือทำงานนั้นสำเร็จเสียก่อน

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-13 มี.ค.)
จะมีการถกเถียงในเรื่องความคิดเห็นในขั้นตอนการวางแผนและหาแนวทางการดำเนินการ เนื่องด้วยมีพื้นที่ในการทำงานจำกัดหรืออาจต้องมีการดัดแปลงเครื่องไม้เครื่องมือที่จะใช้หากแต่จะได้คนมีฝีมือมาช่วยทำให้งานลุล่วงไปได้ และหากต้องติดต่อประสานกับบุคคลภายนอกควรให้เป็นภาระผู้ร่วมงานคนอื่นดีกว่าอย่าไปเองเลยเดี๋ยววงแตก ด้านการเงิน รายได้ดีมีเงินโปะค่าบ้านค่ารถเต็มที่ ส่วนรายจ่ายจิปาถะเรื่องการศึกษาของลูกหลานก็ยังมีเรื่อยๆ แต่จะได้โชคจากความฝัน ในการทำสัญญาจะถูกเอาเปรียบควรต้องพิจารณาอย่างรอบคอบหน่อย ส่วนเรื่องความรัก คนโสด ไม่ต้องรอคอยอย่างไร้จุดหมายอีกต่อไปคนที่ใช่เวียนวนอยู่ใกล้แค่เอื้อม ส่วนคนมีคู่ ถ้าไม่เห็นกับตาก็อย่าไปเชื่อเรื่องซุบซิบที่ว่าแฟนคุณมีกิ๊กเด็ดขาด…ต้องเชื่อใจกัน
TIPS : ชาวกุมภ์ชอบเสาะแสวงหาอะไรใหม่ๆ ที่สวย เก๋ แบบที่ยังไม่มีคนได้เห็น เช่น เว็บไซต์และกราฟิกต่างๆ เอามาแนะนำให้เพื่อนอยู่เป็นประจำ คุณรู้สึกว่าชีวิตความเป็นอยู่ของคุณจะดี และมีสีสันขึ้นได้ เพราะมีการผสมผสานระหว่างโลกแห่งความจริงกับโลกออนไลน์

ราศีมีน (14 มี.ค.-12 เม.ย.)
งานวิ่งเข้ามาหาไม่ได้หยุดไม่ได้หย่อนแทบไม่เหลือเวลาพักผ่อน อีกทั้งยังมีไอเดียใหม่ผุดขึ้นมาในความคิดแต่ยังต้องรอคนและทุนสนับสนุนอยู่เพราะใช้งบสูง ได้ผู้มีอิทธิพลคอยหนุนอยู่เบื้องหลังจึงไม่ใช่เรื่องยาก บางจังหวะก็ควรต้องมีลูกล่อลูกชนบ้างหรืออย่าทำอะไรที่แผลงเกินไปนัก ด้านการเงิน ไม่ติดขัด พบหนทางสร้างรายรับเสริม และวิธีการที่ใช้เงินต่อเงินจะได้ผลดีแต่มีเวลาจำกัดอย่าโลภ มีรายจ่ายเรื่องเบี้ยบ้ายรายทางเพื่อความสะดวกหรือจะมีเพื่อนฝูงรบกวนหยิบยืม ส่วนเรื่องความรัก คนโสด รักครั้งนี้ต้องการเวลาเพื่อบ่มให้เข้าที่ มิฉะนั้นอาจจะกลายเป็นพิษได้ ส่วนคนมีคู่ ความเข้าใจที่มีให้กันเป็นสิ่งสำคัญความผูกพันถึงยั่งยืนได้
TIPS : ชาวราศีมีน ผู้เป็นนักประชาสัมพันธ์ เผยแพร่ข้อมูลต่างๆ ให้แก่เพื่อนๆ อะไรก็ตามที่คุณรู้ ไม่ว่าจะเป็นความลับ เรื่องสำคัญ มากขนาดไหน คุณจะเปิดเผยและบอกเล่าให้เพื่อนๆ หรือคนที่คุยกับคุณรับทราบหมด ไม่ว่าจะวิธีไหนก็ตาม

ราศีเมษ (13 เม.ย.-13 พ.ค.)
เจองานเขี้ยว ปัญหาซ้ำซากถึงจะเบื่อแต่ก็ปล่อยมือไม่ได้ งานไม่ราบรื่นอย่างที่คิดเกิดเหตุไม่คาดฝัน สิ่งที่แก้ไขผลลัพธ์ไม่ได้ดั่งใจ จะถูกเข้าใจผิดหรือมีเรื่องจุกจิกกับเพื่อนร่วมงานบางคน ควรต้องสะกดอารมณ์ไว้บ้างในสภาวะที่บีบคั้น จะได้รับการปกป้องจากผู้ใหญ่ จึงควรมีกำลังใจที่เข้มแข็งไว้ ด้านการเงิน รายรับไม่เข้าล็อคที่ตั้งไว้ ตัวเงินไหลเข้าไม่เต็มจำนวนมีการแตกย่อยเป็นงวดๆ ซึ่งต่างกับรายจ่ายโดยสิ้นเชิงทำให้ต้องควักเนื้อออกไปก่อนทำเอาเซ็งเป็ดไปเลย และระวังจะหมุนเงินไม่ทันด้วย ส่วนเรื่องความรัก คนโสด เจอคนที่เข้าตาแต่ทว่าทัศนคติเข้ากันไม่ได้ คงเหลือแค่มิตรภาพของความเป็นเพื่อนเท่านั้น ส่วนคนมีคู่ คุณน่ะจัดบาลานซ์ให้ครอบครัวได้ไม่ค่อยดีแต่ผู้ใหญ่ช่วยเคลียร์ให้แล้วไม่ต้องห่วง
TIPS : ชาวเมษมักจะชอบใช้อินเตอร์เน็ตแบบเปิดหลายอันพร้อมกัน แถมยังเป็นนักสำรวจที่เสาะแสวงหาข้อมูลได้เก่งมาก ไม่ว่าข้อมูลนั้นๆ จะถูกปกปิด หรือเป็นความลับแค่ไหน คุณจะเซิร์สหามันมาจนได้

ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 ม.ย.)
กว่าจะได้ในสิ่งที่ต้องการต้องใช้ความพยายามมากกว่าคนอื่นเป็นหลายเท่า โดนแย่งความดีความชอบแต่ก็ทำอะไรใครไม่ได้ แต่การสอดส่องของเจ้านายจึงเป็นเรื่องดีสำหรับคุณเพราะจะได้รับความยุติธรรม จะมีการสลับปรับเปลี่ยนหน้าที่ความรับผิดชอบทำให้มีความรู้สึกสบายใจขึ้น ด้านการเงิน อยู่ในช่วงขาขึ้นจึงต้องเร่งกอบโกยไว้ก่อน และเจอช่องทางทำเงินเพิ่มแต่ต้องให้มีความโปร่งใสด้วยก็จะดีมาก ควรมีหลักฐานที่มาที่ไปของรายรับเผื่อว่าจะถูกตรวจสอบ และคงต้องระวังการลงทุนที่ใหญ่เว่อร์เกินกำลังด้วย ส่วนเรื่องความรัก คนโสด อย่าประมาทขาดสติเพราะจะถูกรวบรัดหรือโดนผูกมัดได้ง่ายๆ ส่วนคนมีคู่ แฟนคุณเอาแต่ใจสุดๆ คุณก็ให้อภัยหน่อยแล้วกัน
TIPS : ถ้าชาวพฤษภจะท่องอินเตอร์เน็ตสักหนหนึ่ง คุณจะต้องเลือกเว็บไซต์ที่จะทำให้คุณได้ความรู้ ได้ประโยชน์จากมันมากที่สุด

ราศีเมถุน (14 ม.ย.-14 ก.ค.)
การแข่งขันสูงจึงต้องเร่งทำคะแนนเพราะเจอคู่แข่งที่มีฝีมือ เจออุปสรรคใหญ่แต่มีเซอร์ไพรส์หลังมีการพบปะเจรจาหรือสัมภาษณ์เป็นการส่วนตัวกับผู้ใหญ่ จะมีเรื่องซุบซิบให้รกหูรำคาญใจ จึงควรต้องสุขุมให้มาก และอย่ารับปากใครพล่อยๆ หากเป็นเรื่องที่ทำให้ไม่ได้ ทำตัวเด่นนักไม่ดีจะถูกโจมตีง่าย ด้านการเงิน อย่าได้ปล่อยปล่อยปละละเลยทั้งตัวเลขและตัวเงินควรต้องคอยจับตาให้ใกล้ชิด เพราะจะเกิดการตุกติกยักยอกจนต้องเป็นความกันให้เสียเวลา ส่วนการแก้ไขหรือตบแต่งเพื่อหลบเลี่ยงการจ่ายจะกลายเป็นปัญหาจนต้องมีการชี้แจงอีกอย่าทำเลยดีกว่าส่วนเรื่องความรัก คนโสดมีออร่าเด่นเป็นสง่าจนกลายเป็นที่หมายปองของใครหลายคน ส่วนคนมีคู่ มีความเอื้ออาทรและกำลังใจเสริมให้กันอยู่ตลอด
TIPS : ชาวราศีเมถุนเป็นคนฉับไว คิดและตัดสินใจเร็ว เพียงแค่คลิกเมาท์คุณก็ตัดสินใจได้แล้ว คุณคือคนยุคไอทีอย่างแท้จริงและบ่อยครั้งที่ความสัมพันธ์กับคนรอบๆ ตัวคุณจะเริ่มต้นโดยการรู้จักพูดคุยกันทางอินเตอร์เน็ต

ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-16 ส.ค.)
ปมปัญหาหลักอยู่ที่คำพูดจึงต้องระวัง เพราะเพื่อนที่เคยออกรับหน้าแทนชักจะทนไม่ไหวพากันหนีไปพักร้อนดื้อๆ อดทนให้มากก็จะทำให้ได้แต่ในสิ่งที่ดี เพียงแค่ต้องรอเวลาเหมาะสม ระวังชื่อเสียงเสียหาย เพราะลูกสมุนเอาไปเบ่งจึงต้องปรามกันบ้าง ส่วนโครงการที่ร่างไว้จะเข้ากระบวนการขั้นตอนคุยรายละเอียดเตรียมตัวให้พร้อมหละกัน ด้านการเงิน รู้จักเก็บซ่อนได้ดี แต่ช่วงนี้ค่าใช้จ่ายเรื่องส่วนตัวค่อนข้างสูง หรือจะมีการเริ่มต้นทำธุรกิจซึ่งเป็นสาเหตุให้ต้องใช้เงินจำนวนมาก และระวังจะถูกหมกเม็ดข้อมูลที่ทำให้ต้องสูญเงินบางส่วนไปควรถี่ถ้วนในรายละเอียดปลีกย่อยต่างๆ สักหน่อย ส่วนเรื่องความรัก คนโสด มีคนที่คุณแอบพอใจอยู่เงียบๆ หรืออยู่ในขั้นศึกษาดูใจรอวันเปิดตัวเมื่อถึงเวลา ส่วนคนมีคู่ แฟนคุณทำอ้ำๆ อึ้งๆ เหมือนอยากจะขออะไรแต่ก็ยังสงวนทีท่าไว้เพื่อรอดูลาดเลา
TIPS : ชาวกรกฎเป็นคนมีความจำที่ดี ทุกสิ่งทุกอย่างที่ผ่านสายตาจากเว็บต่างๆ คุณจะจำได้หมดและจะกลับไปดูอีกครั้งเสมอ ชาวกรกฎไม่ต้องการอะไรที่ทันสมัยมากมายจนตามไม่ทัน เท่าที่เป็นอยู่นี่ก็มีมากพอแล้ว ไม่จำเป็นต้องแสวงหาวิธีการใหม่ๆ มาใช้กับการท่องเว็บของคุณอีก

ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.)
ทำงานได้แคล่วคล่องว่องไวจึงมักโดนเรียกใช้อยู่เสมอ ได้ทำงานที่หลากหลายจนเป็นที่รู้จัก หรือจะได้รับหน้าที่ให้ดูแลบุคคลสำคัญ งานสำเร็จหลังจากผ่านภาวะกดดัน เริ่มจับทิศทางถูกเมื่อผ่านเหตุการณ์แย่ๆ มาแล้ว จะมีเจอคนที่มีเจตนาร้ายทำทีเข้ามาตีสนิทเพื่อผลประโยชน์โปรดระวัง ด้านการเงิน จะมีคนเข้ามาขัดผลประโยชน์หรือขวางทางรวยโดยพูดให้หลงประเด็นหรือให้ข้อมูลผิดๆ ได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ทำให้มีรายได้ดีขึ้น แค่จะไม่ตรงกำหนดตามที่ตกลงกัน จะเสียเงินไปกับสิ่งที่ไม่คาดคิดเตรียมให้พร้อมไว้ด้วย แต่มีโชคลาภและลาภปากหรือของฝากรออยู่ ส่วนเรื่องความรัก คนโสด คนที่คิดจะคบหาต้องย้ายไปอยู่ไกลการสานสัมพันธ์จึงขาดตอนและค่อยๆจางไป ส่วนคนมีคู่ ช่วงนี้ความจำแย่จริงๆ ไม่ได้คิดจะแกล้งลืมสัญญาที่ให้ไว้หรอกนะ…ทวงเลย
TIPS : เมื่อชาวสิงห์กระโดดเข้าไปในไซเบอร์คุณอาจจะพบกับความหงุดหงิดใจอยู่บ้าง เพราะชอบที่จะเป็นจุดสนใจ ศูนย์กลางในการสนทนา หรือติดต่อกัน แต่ในโลกแห่ง Internet เป็นไปได้ยาก ทุกคนดูจะวุ่นวายกันไปหมด ไม่มีใครที่จะมาใส่ใจ ใครเป็นพิเศษ

ราศีกันย์ (17 ก.ย.-16 ต.ค.)
ผลงานได้รับรางวัลทำให้มีชื่อเสียงโดดเด่น ส่วนสิ่งที่เกิดขึ้นนอกแผนที่วางเป็นบททดสอบในการแก้ไขเหตุการณ์เฉพาะหน้า ซึ่งคุณจะผ่านพ้นไปได้ด้วยดี มีเรื่องให้ต้องคิดหนักเพราะจะได้รับข้อเสนอพิเศษที่มีแรงจูงใจสูงเป็นอย่างยิ่ง ถึงกับต้องชั่งวัดตวงกันเลยทีเดียว ทางที่ดีควรต้องหาที่ปรึกษาสักคน ด้านการเงิน รายรับเพิ่มพูนเพราะมีส่วนแบ่งจากการทำงานหรือได้เงินเฉลี่ยจากผลกำไร และโชคลาภจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ได้ค่าตอบแทนจากการไหว้วานไปทำธุระส่วนตัวให้ผู้ใหญ่อีกด้วย ส่วนเรื่องความรัก คนโสดคนที่ชอบคุณทำให้คล้ายๆ ว่าเป็นเหตุบังเอิญที่จะต้องมาเจอกัน…อย่ารู้ทันซะก่อน ส่วนคนมีคู่ จะโกหกอะไรก็ขอให้แนบเนียนหน่อยแฟนคุณมีเซนส์แรงอยู่
TIPS : ชาวราศีกันย์ ผู้ที่ชอบออนไลน์และพบปะเพื่อนในอินเตอร์เน็ตเป็นประจำ คุณจะเลิกทำกิจกรรมทุกอย่างที่ทำอยู่ ถ้าคุณเจอเพื่อนของคุณออนไลน์ โลกแห่งอินเตอร์เน็ต คือแหล่งข้อมูลและแหล่งนัดพบของคุณและเพื่อน

ราศีตุลย์ (17 ต.ค.-15 พ.ย.)
ช่วงนี้มีความกระตือรือร้นดีมาก การงานมีความเติบโตมีโอกาสขยับขยาย และจะมีการผูกสัมพันธ์กับคนต่างชาติและมีการทำสัญญาอย่างเป็นมั่นเป็นเหมาะด้วย ได้คนใหญ่คนโตมาสนับสนุนทางเลยสะดวกขึ้นเยอะ อีกทั้งมีวาทศิลป์ในการติดต่อที่ยอดเยี่ยมด้วยอะไรที่ใครว่าอยากคุณสามารถจัดการได้สบาย ด้านการเงิน มีการแกว่งตัวค่อนข้างแรงพอดูไม่ค่อยแน่นอน มีทั้งช่วงที่จะต้องเข้าไปตักตวงและถอยห่าง อย่าเหลิงอย่าทุ่มทุนเดี๋ยวได้ไม่คุ้มเสีย เป็นรายได้แบบฉาบฉวยและจะมีการแปรสภาพไปอย่างรวดเร็วด้วย ส่วนเรื่องความรัก คนโสดมีผู้ใหญ่ช่วยเป็นแม่สื่อให้ซึ่งอาจจะไม่ค่อยถูกใจในตอนแรกยังไงก็ดูๆ กันไปก่อนอย่าเพิ่งรีบตัดรอน ส่วนคนมีคู่ แฟนคุณทำให้เกิดเคลือบแคลง แต่มีผู้ใหญ่ช่วยรับรองความประพฤติให้แล้วคุณก็อย่าคิดมากเลย
TIPS : ชาวราศีตุลย์ คือบุคคลที่เป็นที่ต้องการ และเป็นที่ใฝ่หาของคนที่ทำงานด้านเทคโนโลยีต่างๆ คุณจะมีพื้นฐานความรู้ ความเข้าใจในเรื่องเทคนิคต่างๆ ระบบต่างๆ ได้ดี เป็นผู้มีความสามารถในการค้นหาข้อมูลต่างๆ จากอินเตอร์เน็ตได้คล่องแคล่วมาก

ราศีพิจิก (16 พ.ย.-15 ธ.ค.)
ได้เวลาโหมโรงงานใหญ่จึงต้องควานหาผู้ร่วมทีมที่มีฝีมือให้ควั่กเลย มีเกณฑ์ต้องเดินทางบ่อย และเวลายิ่งกระชั้นเข้ามาก็ต้องทำงานอย่างหามรุ่งหามค่ำ และการพักผ่อนไม่พอเพียงทำให้เกิดอุบัติเหตุ ดูแลตัวเองหน่อย จะมีการใส่ร้ายป้ายสีในเรื่องที่คุณไม่ได้ทำลมปากคนห้ามกันยาก ปลงน่ะซิค่ะง่ายออก ด้านการเงิน รายรับอ่อนกำลัง หาได้ไม่พอใช้แต่ก็ไม่ถึงกับขาดมือ เพียงแค่ต้องไตร่ตรองมากขึ้นเมื่อจะใช้จ่าย และจะเสียเงินไปกับเรื่องของสุขภาพของคนในครอบครัว ส่วนเรื่องความรัก คนโสด ระวังจะกลายเป็นมือที่สามโดยไม่รู้ตัว ส่วนคนมีคู่ จะมีวิวาทะกันด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง ระวังอย่าใช้แต่อารมณ์กัน
TIPS : ชาวแมงป่องคุณเป็นคนที่มุ่งแสวงหาผลประโยชน์ และข้อได้เปรียบ จากการใช้งานอินเตอร์เน็ตให้ได้ประโยชน์กับคุณมากที่สุด คุณจะใช้ความฉลาดของคุณ ในการทำอย่างไรก็ได้ ให้มันประมวลผลได้ดีกว่าของคนอื่น

ราศีธนู (16 ธ.ค-15 ม.ค.)
อย่าเอาไม้ซีกไปงัดไม้ซุงเหิมเกริมไปเหยียบเท้าเจ้าถิ่นถึงคุณจะมีแบ็กดีก็เถอะ แต่ทำให้ท่านต้องอึดอัดเปล่าๆ ศัตรูคู่แข่งส่งสปายแฝงตัวเข้ามาล้วงความลับ ดังนั้น ไม่ว่าจะทำสิ่งใดควรต้องรอบคอบสม่ำเสมอ งานมีความคืบหน้าน้อยเพราะอุปกรณ์ขาดความพร้อมต้องมีการซ่อมบำรุง ด้านการเงิน ใช้เงินเพื่อทำบุญกุศลหรือซื้อวัตถุมงคลหรือของเก่าแก่โบราณ มีรายได้พิเศษจากพรสวรรค์หรือความชำนาญส่วนตัว จะถูกเพื่อนชักจูงให้ร่วมลงขันในธุรกิจที่กำไรงามที่ฟังแล้วดูดีแต่จะเป็นไปได้รึเปล่าก็ต้องหาข้อมูลเพิ่ม ส่วนเรื่องความรัก คนโสด เจอคนที่ใช่เข้าอย่างจังแถมครั้งนี้ยังมีลุ้นว่าจะได้ครองใจ เดินหน้าต่อโลด ส่วนคนมีคู่ แฟนคุณแต่งตัวเนี้ยบเป็นพิเศษก็เพราะหน้าที่การงาน ไม่ต้องกังวลไป
TIPS : ชาวธนูจะใช้อินเตอร์เน็ตในการเสาะแสวงหาความรู้ข้อมูลต่างๆ และจะขุดคุ้ยข้อมูล อย่างเจาะลึก และละเอียดที่สุด คุณเป็นคนที่มีทักษะในการใช้เครื่องมือ อุปกรณ์ต่างๆ ที่ดี โดยเฉพาะคอมพิวเตอร์ คุณสามารถ ใช้งานได้อย่างคุ้มค่า เกิดประสิทธิผลสูงสุด