Celeb Online

คำทำนายดวงชะตาระหว่างวันที่ 8 – 14 สิงหาคม 2559 โดย อ.ณัฐกฤตา นาควัชระ


ราศีมังกร (เกิดระหว่างวันที่ 16 มกราคม-12 กุมภาพันธ์)

อยู่ในระยะปลอดภัยแทบจะเรียกได้ว่าไร้อุปสรรคมาแผ้วพานเลยก็ได้เว้นเสียแต่จะคิดมากหรือมโนต่างๆนานาไปเองจนหาทางออกให้ตนเองไม่เจอ และควรต้องระวังการขอความช่วยเหลือหรือความร่วมมือจากใครแบบมัดมือชกโดยที่อีกฝ่ายไม่ทันได้ตั้งตัวซึ่งก็จะเป็นเหตุให้ขุ่นใจกันไปซะเปล่าๆ มิควรทำเรื่องง่ายให้เป็นเรื่องยากหรือทำให้ผู้ร่วมงานอึดอัดใจ การมีจินตนาการที่ล้ำเลิศมากไปนอกจากจะทำให้คนอื่นตามไม่ทันและควรคำนึงถึงความเป็นไปได้ด้วย อาจจะต้องมีการปรับทัศนคติต่อเรื่องบางเรื่องซะใหม่ ทีมเวิร์กเป็นสิ่งสำคัญ งดคำพูดที่ไม่สร้างสรรค์ จะค้นพบศักยภาพด้านใหม่โดยไม่รู้ตัวจากเหตุการณ์บางอย่างที่เกิดขึ้นแบบฉับพลัน ควรดูแลสุขภาพให้ดีระวังโรคเครียดจะถามหา

ด้านการเงิน การใช้ไม่บันยะบันยังระวังจะหมดก่อนเวลาอันควร ต้องเพลาๆลงนิดหนึ่ง ของล่อตาล่อใจมีเยอะ หามาเติมไม่ใช่ง่ายๆ ต้องเป็นหนี้เพิ่ม รายได้ที่หวังยังไม่ตกถึงมือในเร็วๆนี้

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด มีคนมาขายขนมจีบอยู่เรื่อยๆ สุดแท้แต่ว่าจะชอบสไตล์ไหน ส่วนคนมีคู่ เจอเรื่องที่ทำให้อึ้งหรือว่าจุกจนพูดไม่ออก

ราศีกุมภ์ (เกิดระหว่างวันที่ 13 กุมภาพันธ์-13 มีนาคม)

เจอแต่เรื่องแต่ราวให้แก้ได้ไม่รู้จบ ควรต้องพร้อมรับมือกับความวุ่นวายและการเปลี่ยนแปลงที่มีขึ้น จะมีเรื่องให้หัวเสียบ่อย เป็นช่วงที่พึ่งใครไม่ค่อยได้หรือช่วยแบบเสียไม่ได้สักแต่ว่าทำ ซึ่งก็ต้องสะกดอารมณ์และเก็บอาการให้อยู่ อย่าคาดหวังในเรื่องที่ไกลเกินตัว จะถูกเรียกตัวเข้าไปช่วยงานหรือเป็นธุระในการจัดหาและเตรียมข้อมูลของงานสำคัญเนื่องจากบุคลากรยังขาดอยู่ งานบางอย่างถึงไม่อยากทำแต่ก็ไม่อาจปฏิเสธได้ สถานการณ์ยังไม่เป็นใจให้ทำอะไรๆได้มากนัก รวมถึงจะถูกผู้ใหญ่ตำหนิในเรื่องเดิมซ้ำอีก ดังนั้นเรื่องอะไรที่ไม่รู้และไม่เข้าใจอย่างแท้จริงก็ควรต้องถามหรือพยายามหาคำตอบให้ได้ สิ่งที่เจอเป็นเพียงแค่บททดสอบความอดทนอดกลั้นเท่านั้นในที่สุดคุณก็จะสามารถก้าวข้ามไปจนได้

ด้านการเงิน ยังพอมีให้หมุน และมีทรัพย์สินที่ยังสามารถแปรสภาพได้ จะเจอรายจ่ายที่ไม่คาดฝันหรือต้องใช้หนี้แทนคนอื่น ใช้เงินเกี่ยวกับเรื่องของสุขภาพ, ซ่อมแซมข้าวของเครื่องใช้

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด มีคนเข้ามาให้พิจารณาบ้างแล้ว ส่วนคนมีคู่ หวานอมขมกลืน ไม่ราบรื่นซะเลย

ราศีมีน (เกิดระหว่างวันที่ 14 มีนาคม-12 เมษายน)

งานทยอยเข้ามาไม่หยุด การขับเคลื่อนดูเหมือนว่าจะง่ายกว่าที่คิดโดยเฉพาะในหลายๆเรื่องที่นึกว่าจะติดขัดหรือเป็นไปได้ไม่ตลอดรอดฝั่ง แต่ก็ยังมีเรื่องที่คุณต้องชั่งใจและตัดสินใจให้ชัดเจนว่าจะเอาอย่างไรหรือเดินไปในแนวทางไหนจึงจะเหมาะสม มักจะมีความคิดสวนทางกับคนหมู่มากหรือเห็นต่างไปจากคนอื่นๆซึ่งทำให้ต้องมีการถกเถียงกันบ้างเล็กน้อยเพื่อหาข้อสรุปร่วมกัน ผู้ใหญ่เปิดกว้างให้ได้ใช้ความคิดสร้างสรรค์อย่างเต็มที่แบบที่ไม่เคยมีมาก่อน หากมีข้อมูลที่แน่นพอก็ไม่ต้องรอไฟเขียวนานรับรองได้ว่าผ่านตลอด จะได้คนเก่งฝีมือดีมาช่วยงาน มีเกณฑ์เดินทางบ่อยด้วยความจำเป็นบางประการ ระวังคำพูดบางคำที่จะย้อนกลับมาเล่นงานตนเองด้วยล่ะ

ด้านการเงิน มาเร็วไปเร็ว มีลาภปาก รายจ่ายสัพเพเหระมีมาก ต้องโปะค่านั่นค่านี่เต็มไปหมด มีรายจ่ายเกี่ยวกับการศึกษาของบุตรบริวาร จะมีเหตุที่ทำให้ต้องดึงเงินสำรองออกมาใช้

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด ผ่านมาแล้วก็ผ่านไป ยังไม่พบใครที่คิดจะจริงจัง ส่วนคนมีคู่ ต้องใช้ความสงบสยบความเคลื่อนไหว ระงับอารมณ์ไว้ก่อน

ราศีเมษ (เกิดระหว่างวันที่13 เมษายน-13 พฤษภาคม)

ติดล็อกไปซะหมด เจอปัญหาแทรกซ้อน ไม่ค่อยได้รับความสะดวกหรือจู่ๆก็มีเหตุให้ต้องชะงักกลางคัน ท่านที่คิดจะจับงานใหญ่คงต้องชะลอไว้และพิจารณาทบทวนอีกทีจะดีกว่า ต้องมองอย่างรอบด้านและรอบคอบ เรื่องบางอย่างคุณยังไม่รู้ตื้นลึกหนาบางมากพอ ระวังจะเจอคนประเภทดีแต่ปาก ควรรอเวลาอีกสักหน่อย ช่วงนี้ก็เก็บรวบรวมข้อมูลไปพลางๆก่อนหรือเรียนรู้และฝึกฝนเทคนิคต่างๆเพื่อการพัฒนาศักยภาพให้มีความหลากหลายมากขึ้น ส่วนอะไรที่ไม่ไหวจริงๆก็อย่าได้ฝืนหรือดันทุรัง อย่าให้อาการไม่ยอมใครกำเริบ ควรทำเท่าที่จะทำได้ ไม่สามารถจัดการให้เสร็จได้ทุกอย่างในระยะเวลาอันจำกัด อาจต้องขอความอนุเคราะห์ช่วยเหลือจากคนคุ้นเคยเก่าๆเกี่ยวกับข้อมูลสำคัญบางอย่าง

ด้านการเงิน ต้องเพิ่มช่องทางทำมาหากิน มีความวุ่นวายกับการบริหารจัดการเล็กน้อย ต้องวิ่งหากันให้ควั่กจากเหตุฉุกเฉินที่เกิดขึ้น ระวังจะเสียเงินฟรีเพราะความที่หูเบาเชื่อคนง่าย หรือจะมีความเสียหายกับทรัพย์สิน

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด หาคนมาเคียงคู่ยาก สเปกสูงเกินไปหน่อย ส่วนคนมีคู่ รักขม มีเรื่องขุ่นเคืองใจกันเบาๆ

ราศีพฤษภ (เกิดระหว่างวันที่ 14 พฤษภาคม-13 มิถุนายน)

ได้รับการติดต่อในเรื่องที่รอคอยอย่างใจจดใจจ่ออยู่ มีแนวโน้มว่าผลออกมาจะเป็นที่น่าพอใจ การดำเนินการไม่ว่าจะเรื่องใดๆก็ตามจะสำเร็จได้โดยง่ายเว้นซะแต่จะทำให้ยุ่งยากไปเองซะงั้น จะได้รับความไว้วางใจจากผู้ใหญ่ให้เป็นตัวแทนในการเจรจาหรือต้อนรับบุคคลสำคัญ มีโอกาสได้ร่วมวงสนทนากับผู้ทรงคุณวุฒิหรือเข้าร่วมฟังการบรรยายของผู้มีประสบการณ์ในวงการซึ่งน่าจะนำมาใช้ประโยชน์ได้ดี จะได้ทำงานกับบุคลากรระดับมืออาชีพหลายท่าน จะได้เคล็ดลับและประสบการณ์ที่มิอาจจะหาได้จากที่ไหนได้ การมีมนุษยสัมพันธ์ที่ดีและมีความจริงใจต่อสิ่งที่ทำทำให้เป็นที่ยอมรับ ใครต่อใครก็อยากจะร่วมงานด้วย ราศีจับ มีความโดดเด่นในแนวทางของตน

ด้านการเงิน ต้องแบ่งสันปันส่วนให้ดี ไม่ใช้จ่ายเกินตัวเงินก็เหลือเยอะสามารถหาซื้อทรัพย์สินเพิ่มได้ อย่าได้คิดที่จะรวยทางลัด ระวังเพื่อนพาจน จะมีคนมาหยิบยืม

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด คนที่มาก็ยังไม่ใช่คนที่ใช่ ส่วนคนที่ใช่ก็ยังไม่มา ส่วนคนมีคู่ ดูแลกันอย่างเสมอต้นเสมอปลายได้ก็คงจะดีไม่น้อย

ราศีเมถุน (เกิดระหว่างวันที่ 14 มิถุนายน-14 กรกฎาคม)

จำเป็นต้องให้สถานการณ์พาไป ยังไม่สามารถวางแผนการใดๆให้แน่ชัดลงไปได้ ทำได้เพียงแค่การวางกรอบไว้คร่าวๆเท่านั้น ควรต้องให้มีความพร้อมที่จะปรับเปลี่ยนได้เสมอ ยังคงต้องแก้ไขเหตุการณ์เฉพาะหน้าเป็นว่าเล่น จะได้รับการติดต่อจากคนที่สนิทสนมคุ้นเคยเพื่อขอความช่วยเหลือในบางเรื่องที่คุณเคยมีประสบการณ์ บางท่านอาจต้องช่วยงานเฉพาะกิจของผู้ใหญ่ ชีพจรลงเท้า ต้องออกไปนอกสถานที่เพื่อพบปะพูดคุยและประสานงานหรือแม้แต่ออกแรงติดตามผลในเรื่องต่างๆที่ดำเนินการไว้ นัดหมายจะมีการเปลี่ยนแปลงแบบฉุกเฉินเนื่องจากอีกฝ่ายติดภารกิจหรือมีเรื่องเร่งด่วนบางอย่างจึงควรต้องเตรียมตัวให้พร้อมไว้เสมอ การทำสัญญาข้อตกลงใดๆมิควรทำไปโดยพละการหรือไม่ปรึกษาหารือใคร

ด้านการเงิน ล่ำซำ มีรายได้จากหลายช่องทาง แต่จะถือเงินสดอยู่ในมือได้ไม่นานเป็นต้องอันตรธานหมดไปอย่างรวดเร็ว ระวังจะสูญเงินหรือทรัพย์สินบางอย่างจากความประมาทเลินเล่อ

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด มีผู้ใหญ่จัดหาคนที่เหมาะสมมาแนะนำให้รู้จัก เห็นแล้วปิ๊งเลย ส่วนคนมีคู่ อบอุ่น เทกแคร์กันดี

ราศีกรกฎ (เกิดระหว่างวันที่ 15 กรกฎาคม-16 สิงหาคม)

ภารกิจในมือดูเหมือนว่าจะซาลงแต่ก็ยังวางใจมิได้เต็มที่นัก ยังมีอะไรที่ต้องแก้ไขที่หน้างานอยู่มิขาด จะเจอเหตุการณ์ที่ทำให้คุณมีทัศนคติหรือมุมมองกับเรื่องบางอย่างเปลี่ยนไป จะได้ข้อสรุป

หรือผลของการเจรจาอยู่ในระดับที่น่าพอใจ ควรหมั่นติดตามความเคลื่อนไหวของสถานการณ์อย่างสม่ำเสมอ การชิงดีชิงเด่นกันของสมุนบริวารอาจส่งผลกระทบต่อภาพรวมอาจจะต้องมีการสลับหรือปรับเปลี่ยนหน้าที่เพื่อความเหมาะสม ควรหาโอกาสที่จะผูกสัมพันธ์กับคนกลุ่มใหม่ๆบ้างเผื่อว่าจะพบลู่ทางหรือได้แรงบันดาลใจและอะไรดีๆที่จะนำมาปรับใช้ให้เป็นประโยชน์ มีสิทธ์ที่จะขายไอเดียให้ผู้ใหญ่ได้สำเร็จ แต่ระวังอุปสรรคที่คาดไม่ถึงโดยเฉพาะปัญหาเก่าที่เคลียร์ไม่จบ บางท่านจะถูกจับผิดในเรื่องของการใช้งบประมาณ ความใจร้อนจะทำให้พลั้งปากพูดในเรื่องที่ไม่ควรก็เป็นได้

ด้านการเงิน มีสภาพคล่อง ทำมาค้าขึ้น หาเงินเก่ง ใช้เงินเป็น มีการทำธุรกรรมทางการเงินหรือทำสัญญาด้วยข้อตกลงและผลประโยชน์ที่คุ้มค่ากว่าเดิม ระวังทำเงินหรือของมีค่าหล่นหาย

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด มีโอกาสจะได้เจอคนที่ถูกใจ ส่วนคนมีคู่ สามวันดีสี่วันทะเลาะ มีเรื่องกระเซ้าเย้าแหย่กันอยู่เรื่อย

ราศีสิงห์ (เกิดระหว่างวันที่ 17 สิงหาคม-16 กันยายน)

มากมายหลายสิ่งถาโถมเข้ามาในเวลาเดียวกัน อุปสรรคที่มากล้น เหนื่อยกว่าที่คิด ผลิตผลงานได้ไม่ทันใจ บางทียิ่งรีบก็เหมือนว่าจะยิ่งช้า คำนวณเวลาผิดพลาด การดำเนินงานที่เต็มไปด้วยข้อจำกัด บางทีอาจจะต้องยอมเสียเปรียบในเรื่องที่เกี่ยวกับข้อแลกเปลี่ยนเพื่อให้อะไรต่อมิอะไรสามารถลงเอยได้ด้วยดี การใดที่ทำยิ่งเปลืองตัวน้อยที่สุดได้เป็นดี อย่าออกตัวแรงนัก จะมีคนคอยขัดคออยู่เรื่อยเนื่องจากการมีอคติหรือไม่พอใจคุณเป็นทุนเดิมอยู่ เกิดการปะทะคารมได้ง่ายๆพึงระวังให้มากด้วย แต่เป็นจังหวะดีสำหรับท่านที่ทำงานแบบปิดทองหลังพระหรืองานจำพวกใช้สมองมากกว่ากำลัง ควรต้องหมั่นบริหารเสน่ห์เพื่อดึงให้ใครต่อใครพร้อมที่จะให้ความร่วมมือด้วยทุกเมื่อที่ต้องการ ส่วนปัญหาที่ยังคิดมิตกและเป็นกังวลจะได้ผู้ที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะทางหยิบยื่นความช่วงเหลือมาให้ จะมีเหตุให้ต้องรีบเดินทางแบบปุบปับ ระวังอุบัติเหตุหรือปัญหาสุขภาพจะมาเยือน

ด้านการเงิน ตึงมือ หาได้ไม่พอใช้ มีเรื่องเสียเงินอยู่ร่ำไป เงินเกลี้ยงกระเป๋าโดยไม่รู้ตัว หนี้งอก เงินหาย ถูกหลอกให้เสียเงินฟรี ต้องเพิ่มความปลอดภัยให้ทรัพย์สิน เจอคนเล่นไม่ซื่อกับเงินทองของคุณ

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด รักชอบใครต้องดูไปให้นานๆ ส่วนคนมีคู่ เก็บกด มีเรื่องไม่พอใจกันอยู่ลึกๆ

ราศีกันย์ (เกิดระหว่างวันที่ 17 กันยายน-16 ตุลาคม)

ยังคงหาความราบรื่นไม่ค่อยเจอเรียกว่าเผลอเป็นไม่ได้เลยทีเดียว ตัดสินใจผิดนิดเดียวจะมีปัญหาตามมาเป็นพรวน ควรต้องครองสติให้มั่นไว้มิมีใครที่จะช่วยคุณได้ตลอดเวลา อย่าคิดที่จะใช้วิธีหักด้ามพร้าด้วยเข่า บางสิ่งที่ทำไปอาจมีผลสะท้อนกลับมาเข้าตนก็เป็นได้จึงควรต้องคิดหน้าคิดหลังให้ดี มิควรเพิ่มความยุ่งยากให้มากขึ้นจากที่เป็นอยู่หรือทำตนแบบอยู่ดีไม่ว่าดีทำนองนั้น บรรยากาศในการเจรจาและพูดคุยเพื่อหาข้อสรุปต่างๆค่อนข้างน่าอึดอัดอยู่พอสมควร การดำเนินงานในบางเรื่องก็มีความซับซ้อนซ่อนเงื่อนกว่าที่คิด มีสิทธิ์ที่จะเหนื่อยฟรีด้วยโดยเฉพาะเมื่อมิได้ดูในข้อตกลงให้ดีก่อน สถานการณ์ดูไม่เป็นใจกับคุณนัก บางท่านมีแนวโน้มที่จะต้องยุติบทบาทบางอย่างเป็นการชั่วคราวเพื่อจะใช้เวลาทุ่มเทให้กับงานที่มีความสำคัญมากกว่า

ด้านการเงิน งานเยอะเงินก็เยอะตามแต่จะเข้ามาแบบขยักขย่อนหรือแบ่งจ่ายเป็นงวดๆ อย่าใช้จ่ายเกินแก่ความจำเป็น จะมีเรื่องให้ต้องเสียเงินเพราะคนอื่นโดยเฉพาะบุตรบริวารหรือญาติพี่น้อง

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด เจอคนที่ทำให้รู้สึกปลื้ม ส่วนคนมีคู่ มีเรื่องไม่ลงรอยกันเป็นครั้งคราว

ราศีตุลย์ (เกิดระหว่างวันที่ 17 ตุลาคม- 15 พฤศจิกายน)

การงานกำลังไปได้สวย ผลลัพธ์ที่ออกมาค่อนข้างที่จะคุ้มค่ากับที่ได้ลงทุนลงแรงไป แต่ก็มิควรย่ามใจจนเกินไปนักเพราะยังมีบางคนที่นึกเขม่นคุณอยู่เพียงแค่ไม่แสดงท่าทีให้เห็นเท่านั้น ทำดีแต่อย่าเด่นจะเป็นภัยไม่มีใครอยากเห็นเราเด่นเกินจำไว้ด้วยล่ะ จะมีภารกิจด่วนเข้ามาแทรกในตารางการทำงานทำให้ต้องจัดสรรเวลากันใหม่ ช่วงนี้เนื้อหอมมีแต่คนต้องการตัว บางท่านอาจต้องรับหน้าที่เป็นที่ปรึกษาจำเป็นอีกตำแหน่งด้วย ยังคงต้องออกแรงทั้งบุ๋นและบู๊ควบคู่กันไป มีเกณฑ์ว่าจะได้ส้มหล่นหรืออะไรที่ไม่คาดคิดมาก่อน จะได้รับโอกาสให้ก้าวขึ้นไปรับผิดชอบงานที่ใหญ่ขึ้นโดยเฉพาะท่านที่มีแบ็กดี แต่ต้องระวังความใจร้อนใจเร็วหรือด่วนสรุปในเรื่องต่างๆไวเกินไปซึ่งทำให้ต้องสิ้นเปลืองเวลามาแก้ไขอีก และอย่าได้คิดงัดข้อกับผู้ใดโดยไม่จำเป็น ถึงจะอยู่ไม่ค่อยติดที่แต่ก็ควรต้องให้ใครๆสามารถติดต่อได้ตลอดด้วยล่ะ

ด้านการเงิน กระเป๋าฉีก มีเรื่องให้เสียเงินตลอด แต่ก็จะได้หนี้กลับคืน ยังพอมีโชคลาภอยู่บ้าง คุมรายจ่ายให้ดีอย่าให้โอเวอร์จากงบที่ตั้งไว้ พยายามอย่าสำรองจ่ายหรือออกตังค์ให้ใครล่วงหน้าก่อนถ้าเล็กๆน้อยๆยังพอว่าแต่ถ้าเยอะเห็นทีว่าคงต้องบอกศาลาเลย

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด รักอย่าเพิ่งยุ่งมุ่งแต่เรื่องงานดีกว่า ส่วนคนมีคู่ แฟนคุณทำตัวไม่น่ารัก ปล่อยไว้อาจจะเคยตัว ถึงเวลาต้องคุยกันซะ

ราศีพิจิก (เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายน-15 ธันวาคม)

สถานการณ์เปลี่ยนแปลงไปในทางที่เป็นคุณกับคุณมากขึ้นกว่าเก่าทีนี้ก็ขึ้นอยู่ที่ตัวเองจะปล่อยโอกาสให้ผ่านไปหรือทำให้ตนเสียประโยชน์ไปเองหรือเปล่าเท่านั้น จำเป็นต้องลดแรงเฉื่อยและเติมความกระฉับกระเฉงให้เข้มข้นขึ้น มีคนที่พร้อมจะเสียบแทนตำแหน่งคุณเสมอ ควรมีวิธีรับมือกับเหตุการณ์ที่กลับตาลปัตรไปจากที่คิดไว้อย่างแยบยล ควรเลือกใช้ถ้อยคำและน้ำเสียงให้เหมาะสมเพื่อจะได้ไม่ก่อให้เกิดการเข้าใจผิดขึ้นมาได้ ความมีมนุษยสัมพันธ์อย่างจริงใจจะทำให้หลายสิ่งดูง่ายขึ้น มีแนวโน้มว่าจะได้รับการสนับสนุนในแนวทางความคิดหรือเรื่องที่คุณเป็นตัวตั้งตัวตีมากขึ้นอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน ช่วงท้ายสัปดาห์อาจจะเจอปัญหาที่ทำให้ต้องหงุดหงิดรำคาญใจแต่ก็จำเป็นต้องเก็บอาการ เดินทางบ่อยขึ้น

ด้านการเงิน หามาใช้ไป แต่โชคยังดีที่มีทุนสำรองเยอะซึ่งก็ต้องคำนวณให้ดีๆ อย่าให้ชักเนื้อเยอะจนเกินไป เสียตังค์เพราะความสงสารเห็นใจ ต้องระวังเจอคนประเภทถมไม่เต็มด้วย

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด ความรักไม่สดใส กลายเป็นมือที่สามโดยไม่รู้ตัว ส่วนคนมีคู่ ชีวิตคู่เหมือนเป็นเส้นขนาน เห็นต่างกันแทบทุกอย่าง

ราศีธนู (เกิดระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม-15 มกราคม)

มากคนก็ยิ่งมากความ มีเรื่องให้รู้สึกหงุดหงิดใจเบาๆ ควรรู้หลบเป็นปีกรู้หลีกเป็นหางไว้ละกัน พยายามทำงานตามหน้าที่ที่ได้รับมอบหมายให้เสร็จก็พอ อย่าเอาตัวเข้าไปอยู่ท่ามกลางความขัดแย้งของผู้ใดและมิควรมีปัญหากับผู้ที่มีอำนาจเหนือกว่า แต่อะไรที่ไม่เหลือบ่ากว่าแรงนักที่สามารถทำหรือช่วยใครได้บ้างก็จัดให้ไปหรือให้คำปรึกษาอยู่ห่างๆ โปรเจกต์หรือสิ่งที่คิดจะผลักดันหรือต่อยอดจะยังทำได้ยากอยู่ แต่ก็ดูเหมือนว่ามีคนเริ่มที่จะคล้อยตามคุณบ้างแล้วนะ เห็นโอกาสรำไรแล้วแค่ต้องรอเวลาอีกนิด ท่านที่ขอโยกย้ายหรือสมัครงานไว้ก็จะสมหวังแต่อาจต้องไปอยู่ต่างถิ่นต่างที่ ระวังการทำผิดกฎกติกาโดยที่ไม่ได้เจตนาหรือผิดพลาดเพราะว่าขาดประสบการณ์ อาจถูกเช็กบิลจากเรื่องในอดีต เจออุปสรรคเกี่ยวกับการเรียกใช้ข้อมูลหรือหาเอกสารไม่เจอ

ด้านการเงิน หาง่ายใช้คล่อง ผลตอบแทนที่ได้อาจจะไม่ได้มาในรูปของตัวเงินหรือเป็นเพียงแค่สินน้ำใจเล็กน้อยเท่านั้น แต่สิ่งที่ได้มากคือความอิ่มเอมใจ จะเสียเงินจากเรื่องเก่าในอดีต

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด เจอคนถูกใจอยู่ในที่ทำงานเดียวกันหรือต้องติดต่องานกัน ส่วนคนมีคู่ หาเวลากุ๊กกิ๊กหรือพูดคุยกันดีๆบ้าง