Celeb Online

คำทำนายดวงชะตาระหว่างวันที่ 26 กันยายน – 2 ตุลาคม 2559 โดย อ.ณัฐกฤตา นาควัชระ


ราศีมังกร (เกิดระหว่างวันที่ 16 มกราคม-12 กุมภาพันธ์)

คงต้องมีการตัดสินใจปรับเปลี่ยนวิธีการบางอย่างเพื่อจะได้บรรลุจุดมุ่งหมายที่ต้องการได้ไวขึ้น การดำเนินการบางเรื่องที่ภายนอกดูเหมือนว่าไม่มีอะไรแต่เอาเข้าจริงกลับแอบมีความยากซ่อนอยู่อย่างที่คุณเองก็คาดไม่ถึง จะถูกผู้ใหญ่จี้ถามเรื่องความคืบหน้าของภารกิจอยู่เนืองๆ บางกรณีจำเป็นต้องอาศัยความสัมพันธ์ของคนที่รู้จักมักคุ้นอยู่บ้าง ข้อสรุปที่รอจะได้คำตอบที่น่าพอใจในระดับหนึ่ง การเปลี่ยนแปลงในช่วงท้ายสัปดาห์จะเอื้อประโยชน์ต่อการจัดการหรือสะสางสิ่งต่างๆ ที่คั่งค้างอยู่ ควรมีความขยันที่คงเส้นคงวาและพัฒนาทักษะฝีมืออย่างสม่ำเสมอเพื่อจะคว้าโอกาสที่ผ่านเข้ามาได้ทันโดยไม่ถูกมองข้ามไป มีสิทธิ์ที่จะได้เติบโตในสายงาน บางท่านจะเจองานแบบชีพจรลงเท้า

ด้านการเงิน หาง่ายใช้คล่อง มีคนอนุเคราะห์ช่วยเหลือทำให้เงินไม่ค่อยขาดมือ แต่ถ้าไม่คิดจะเก็บหอมรอมริบไว้บ้างวันข้างหน้าก็ค่อนข้างจะอันตราย มิควรใช้จ่ายไปอย่างสูญเปล่า

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด ใช่ว่าจะไม่มีใครแค่ยังไม่พบใครที่คิดจะปักหลักปักฐานด้วย ส่วนคนมีคู่ หวานอมขมกลืน

ราศีกุมภ์ (เกิดระหว่างวันที่ 13 กุมภาพันธ์-13 มีนาคม)

เหนื่อยกว่าที่คิดกว่าอะไรต่อมิอะไรจะเข้าที่เข้าทางหรือเป็นไปอย่างที่ตั้งใจ มีแนวโน้มที่บางงานจะต้องฉายเดี่ยวเหตุจากการปรับปลี่ยนบางสิ่งในองค์กร คงต้องแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าเป็นว่าเล่น บางท่านอาจถูกโยกย้ายไปอยู่ในสิ่งแวดล้อมใหม่ที่ไม่คุ้นเคยซึ่งก็เป็นอะไรที่ต้องเรียนรู้กันไป ทำการสิ่งใดจึงต้องคิดหน้าคิดหลังให้มากขึ้นกว่าเดิม ช่วงต้นอาจจะยังไม่เท่าไหร่แต่ช่วงท้ายนี่สิวุ่นหน่อย อย่าเสียเวลาไปกับการคาดเดาสถานการณ์ ระวังจะติดล็อกความคิดของตนเองจนมิอาจก้าวข้ามอุปสรรคไปได้ เลือกใช้อาวุธให้เหมาะสม สิ่งใดที่มิสมควรแลกก็อย่าได้ทำ อย่าหาเรื่องให้ต้องเปลืองตัวโดยใช่เหตุ มิควรเพิกเฉยต่อความผิดปกติบางอย่างที่ได้เจอแม้ว่าเล็กน้อยก็ตาม มีสิ่งที่คุณยังไม่รู้เบื้องลึกเบื้องหลังอีกมากจึงอย่าได้พูดหรือเที่ยวตัดสินคนอื่น ตรวจสอบข้อมูลต่างๆให้ดีเพื่อป้องกันความผิดพลาดเสียหาย

ด้านการเงิน ไม่ติดขัด สภาพคล่องดี แต่เป็นในลักษณะของการหามาใช้ไป คิดจะเก็บแต่ทำไม่ค่อยได้ มีเรื่องให้เสียเงินตลอด ไม่ควักก็ไม่ได้ ถูกมัดมือชกอยู่เรื่อย ที่สำคัญระวังถูกหลอก

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด มีคนที่ชอบแต่คงต้องใช้เวลาจีบอีกสักพัก ส่วนคนมีคู่ คุยกันไม่รู้เรื่องเหมือนพูดคนละภาษา

ราศีมีน (เกิดระหว่างวันที่ 14 มีนาคม-12 เมษายน)

รับหน้าที่เป็นหัวเรี่ยวหัวแรงที่สำคัญ ต้องการความแน่วแน่และเด็ดขาด แม้ว่าจะถูกกดดันด้วยเวลาและความคาดหวังแต่ก็ยังเร่งไม่ค่อยขึ้นอยู่ดี มีอุปสรรคหลายอย่างและหากสังเกตดีๆจะเห็นว่าปัญหาที่กำลังเจอมีความซับซ้อนเกินกว่าที่เห็น ซึ่งหากมองโดยผิวเผินก็ดูเหมือนว่าไม่มีอะไร การแก้ไขสิ่งต่างๆมีน้อยคนนักที่จะไม่ได้รับผลกระทบแต่เนื่องจากสถานการณ์บังคับก็จำเป็นต้องทำ อาจต้องเพิ่มจำนวนที่ปรึกษาให้มากขึ้นเพื่อความคิดความเห็นที่หลากหลายและเป็นการเพิ่มทางเลือกที่จะนำมาปรับใช้อีกด้วย บางเรื่องต้องใช้เทคนิคส่วนตัวและมีบางอย่างที่ต้องให้ความใส่ใจมากเป็นพิเศษ เพาเวอร์ในการเจรจายังไม่แข็งกล้าพอคงต้องขอความเมตตาจากผู้ใหญ่ช่วยกรุยทางให้ก่อน ระวังอุบัติเหตุ

ด้านการเงิน มีเสถียรภาพประมาณหนึ่งเลยทีเดียว รู้ใช้รู้จ่าย ควรต้องกันเงินไว้เป็นสัดเป็นส่วน แต่มีเหตุให้ต้องเสียเงินเพราะคนอื่นจากปัญหาบางอย่างโดยเฉพาะเกี่ยวกับเรื่องของกฎหมาย

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด เป็นเพราะหน้าตาดีและมีอัธยาศัยไมตรีจึงมีแต่คนมารุมชอบ ส่วนคนมีคู่ โปรยเสน่ห์ไม่เลือกที่ เจอดีแน่

ราศีเมษ (เกิดระหว่างวันที่ 13 เมษายน-13 พฤษภาคม)

มีเรื่องที่ต้องต่อสู้ฟันฝ่าเยอะ ค่อยๆไปทีละก้าว อะไรที่ยังไม่แน่ใจก็อย่าเพิ่งเริ่มจนกว่าจะมีข้อมูลที่มากพอ โปรเจกต์ที่คิดจะทำหากต้องใช้งบประมาณสูงก็คงหาแนวร่วมได้ไม่ง่ายนัก การเจรจามีสิทธิ์ที่จะคว้าน้ำเหลว ควรเตรียมพร้อมให้มากกว่าเดิม การติดต่อประสานงานไม่เป็นไปอย่างใจคิดแต่หากไม่ละความพยายามก็จะสำเร็จได้ซึ่งก็ต้องเปลี่ยนวิธีการใช้ด้วย ลูกน้องบางคนก็ท่าดีทีเหลว แต่ก่อนที่จะตำหนิหรือวิพากษ์วิจารณ์ใครควรต้องมีเหตุผลสนับสนุนอย่างเพียงพอ ต้องทนรับสภาพบางอย่างด้วยความจำยอม จะมีคนชวนทะเลาะหรือหาเรื่องคุณอย่าได้หลงกลเป็นอันขาด งานด้านที่ปรึกษาหรือการให้ความรู้กับผู้อื่นค่อนข้างจะไปได้สวย ระวังปัญหาสุขภาพและอุบัติเหตุ มีเหตุให้ต้องเดินทางแบบปัจจุบันทันด่วน

ด้านการเงิน หาได้ไม่เข้าเป้า จำเป็นต้องยั้งมือเรื่องจับจ่ายใช้สอยไปโดยปริยาย ต้องคิดหน้าคิดหลังมากขึ้นกว่าเดิม ขืนหมดกระเป๋าเร็วกว่ากำหนดก็จะยุ่ง ระวังโดนล้วงกระเป๋าหรือถูกขโมยทรัพย์สิน

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด จีบใครเป็นต้องวืดไปหมด ส่วนคนมีคู่ มีเรื่องให้ต้องปะทะคารมกันตลอด

ราศีพฤษภ (เกิดระหว่างวันที่ 14 พฤษภาคม-13 มิถุนายน)

การงานคึกคัก ชีวิตมีสีสัน มีภารกิจและกิจกรรมให้ทำตลอด อย่าเพิ่งหมดแรง เป็นโอกาสที่คุณจะได้ประสบการณ์แปลกใหม่อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน เป็นจังหวที่ดีที่จะเริ่มต้นทำในสิ่งใหม่ ความวิริยอุตสาหะได้รับผลตอบแทนที่คุ้มค่าแต่ก็ควรต้องพัฒนาตนเองอย่างสม่ำเสมอ หาวัตถุดิบทางปัญญาเพิ่มอยู่เรื่อยมิฉะนั้นจะโดนแซงหน้าได้ มิควรเป็นปฏิปักษ์กับใครด้วยเรื่องหยุมหยิม เป็นช่วงที่จะไม่ค่อยได้อยู่ติดที่นักนอกจากจะต้องทำธุระของตัวก็ยังมีเรื่องที่ผู้ใหญ่ไหว้วานให้ช่วยไปจัดการอีก เตรียมการเดินทางไม่ดีมีสิทธิ์หลงทำให้ต้องเสียเวลาโดยใช่เหตุ ลูกน้องมีปัญหากันทำให้งานไม่เดินหน้าไปไหนคงต้องเรียกคุยเพื่อเคลียร์ ระวังอุบัติเหตุหรือโดนลูกหลงต้องเจ็บตัวฟรี

ด้านการเงิน คล่องตัวดี ไหลเวียนสะดวก มีอิสระในการใช้จ่ายพอสมควร แต่ก็มิควรใช้เกินความจำเป็น ระวังจะหมดเปลืองเพราะความใจอ่อนหรือหลงกลโฆษณาชวนเชื่อ

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด สับรางให้ดีละกัน หวั่นว่าจะมีเรื่อง ส่วนคนมีคู่ แฟนคุณดูนิ่งผิดปกติ แต่หากมิได้ทำตัวนอกลู่นอกทางก็ไม่ต้องกังวลไป

ราศีเมถุน (เกิดระหว่างวันที่ 14 มิถุนายน-14 กรกฎาคม)

เหมือนยังวนอยู่ที่เดิมหรือจำเป็นต้องถอยหลังกลับไปเพื่อวัตถุประสงค์อะไรบางอย่าง เจอเรื่องที่ทำให้รู้สึกเซ็งแต่ก็ต้องทำเป็นทองไม่รู้ร้อน มีแต่คนคอยจ้องจะจับผิด ทำอะไรได้ไม่ค่อยสะดวก ถูกนินทาในระยะเผาขน เหนื่อยกายก็ไม่เท่าไหร่แต่เหนื่อยใจนี่สิ ต้องพยายามใช้ธรรมะเข้าข่มและปล่อยวาง บางเรื่องยิ่งแก้ก็ดูเหมือนว่าจะยิ่งยุ่ง ผู้ใหญ่ยังคงให้การสนับสนุนถึงจะออกตัวมากไม่ได้ก็ตาม แต่ก็ควรต้องรู้กาลเทศะมิควรทำให้ท่านต้องลำบากใจ เมื่อสถานการณ์เปลี่ยนไปก็ย่อมจะมีอะไรที่เปลี่ยนแปลงอาจต้องมีการปรับตัวบ้างเล็กน้อย สิ่งที่คิดว่ากำลังจะได้มากลับถูกยืดระยะเวลาออกไป โดนท้าทายความอดทน พึ่งตนเองให้มากที่สุดก่อนที่จะร้องขอให้ใครมาช่วย คำนึงถึงความพร้อมเป็นอันดับแรก

ด้านการเงิน รายได้หลักอยู่ในเกณฑ์ดี แต่รายจ่ายจรมีมากจำเป็นต้องตัดบางรายการออกไปก่อนเพื่อคงสภาพคล่อง ไม่ใช้จ่ายเกินตัว ควรต้องเพิ่มความปลอดภัยในทรัพย์สินด้วย

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด คนที่คุณชอบค่อนข้างที่จะเข้าถึงยาก ต้องใช้ความพยายามมาก ส่วนคนมีคู่ ไม่ค่อยมีใครยอมใคร ทิฐิเยอะ ลดๆ ลงได้ก็คงดี

ราศีกรกฎ (เกิดระหว่างวันที่ 15 กรกฎาคม-16 สิงหาคม)

จะได้อะไรมาแบบไม่คาดคิด เจอเข้ากับเหตุการณ์แปลกๆเหมือนตกกระไดพลอยโจนหรือสถานการณ์พาไป ได้รับโอกาสในลักษณะของส้มหล่น ความบังเอิญที่มิควรมองข้าม ปัญหาที่แก้ไม่ตกจู่ๆก็พบทางออก สิ่งที่รอและเรื่องที่ลุ้นจะได้รับการติดต่อกลับมาในไม่ช้า ต้องทำการบางอย่างเพื่อเป็นการรักษาภาพลักษณ์ จะได้รับการทาบทามเนื่องจากมีคุณสมบัติเหมาะสมสำหรับงานสำคัญที่ต้องการความเชื่อใจเป็นพิเศษ อาจถูกวิพากษ์วิจารณ์จากคนที่คิดว่าไม่แฟร์อยู่บ้างแต่เป็นเรื่องที่คุณต้องใช้ฝีมือพิสูจน์ การได้เข้าสังคมที่แตกต่างบ้างจะทำให้คุณกว้างขวางและรู้อะไรๆมากขึ้นกว่าเดิม ผู้ใหญ่ไฟเขียวในเรื่องที่ขอ ระวังอุบัติเหตุที่ทำให้งานต้องสะดุดกลางคัน

ด้านการเงิน มีกินมีใช้สมฐานะ มีรายได้เสริม แถมมีสปอนเซอร์ในบางมื้อบางคราว แต่จะจนเพราะตามกระแสหรือแฟชั่นมากเกินเหตุ ระวังจะเสียเงินฟรีหรือได้ของไม่คุ้มกับราคาที่จ่ายไป

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด มีแค่คนที่คบกันแบบฉาบฉวย ส่วนคนมีคู่ กำลังจับสังเกตในความผิดปกติของแฟนอยู่

ราศีสิงห์ (เกิดระหว่างวันที่ 17 สิงหาคม-16 กันยายน)

เป็นช่วงที่ต้องอาศัยความร่วมแรงร่วมใจเป็นหนึ่งเดียวจึงจะสำเร็จตามเป้าหมาย มีการรวมตัวกันของบุคลากรหลายสาขา เรื่องที่คุณได้รับมอบหมายให้ดำเนินการอาจจะดูแล้วเหมือนไม่ค่อยได้รับความสำคัญเท่าที่ควร แต่ฟันเฟืองเล็กๆอย่างคุณเป็นสิ่งที่จะขาดซะไม่ได้ มีโอกาสได้ใช้ทักษะเฉพาะทางบางอย่าง บางทีถึงรู้ทั้งรู้แต่ก็ไม่สามารถจัดการอะไรได้มากมายอย่างที่ใจต้องการ จัดระเบียบความคิดและเตรียมหัวข้อเจรจาให้เรียบร้อยอย่าให้ต้องถูกตำหนิได้ มิควรตัดสินใจเรื่องใดๆโดยพละการและไม่ผ่านผู้ใหญ่ อาจต้องขอคำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญแบบนอกรอบด้วย ระวังการทำอะไรที่เป็นการล้ำเส้นซึ่งก็อาจเป็นไปโดยที่รู้เท่าไม่ถึงการณ์ การเดินทางมีความขลุกขลักอยู่บ้าง

ด้านการเงิน ล่ำซำ หารายได้ได้เป็นกอบเป็นกำ มีเงินเข้าจากหลายทาง มีลู่ทางทำมาหากินเพิ่ม แต่หากใช้ฟุ่มเฟือยแค่พริบตาเดียวก็หมด จะถูกคนใกล้ชิดรบกวน ระวังเงินหายหรือของใช้พัง

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด เจอคนที่ใช่แต่คงต้องดูใจกันอีกสักพักหนึ่ง ส่วนคนมีคู่ ครบรสมีทั้งช่วงเวลาดีๆและแย่ๆ

ราศีกันย์ (เกิดระหว่างวันที่ 17 กันยายน-16 ตุลาคม)

งานล้นมือ ตารางแน่นเอี้ยด อะไรก็ด่วนไปหมด ทั้งงานราษฎร์งานหลวงสารพัดจะยุ่งเหยิงและวุ่นวาย เหมือนจะมีเจ้านายหลายคนคอยสั่งการ เกิดความสับสนกับข้อมูลที่ได้รับหรืองุนงงกับเนื้อหาสาระในการสื่อสารที่ขาดความชัดเจน ต้องทำงานหามรุ่งหามค่ำ แก้ปัญหาเฉพาะหน้าเป็นว่าเล่น กางตำราแทบไม่ทัน แต่ไม่ว่าจะเรื่องการเจรจาหรือการดำเนินการใดๆหากมีผู้ใหญ่ที่เพาเวอร์แรงๆช่วยสนับสนุนหนทางของความสำเร็จก็อยู่ไม่ไกลเกินคว้า มีการปรับเปลี่ยนเงื่อนไขให้ง่ายต่อการปฏิบัติมากขึ้น เรื่องบางเรื่องก็มิควรเสียเวลาไปคิดให้เปลืองสมอง การสัญญาหรือรับปากอะไรควรพิจารณาถึงผลผูกพันในวันข้างหน้าด้วย มีโอกาสได้กู้ชื่อในสิ่งที่เคยทำพลาด จะได้คำตอบที่คุ้มค่าแก่การรอคอย มิเสียแรงเปล่า

ด้านการเงิน รายรับต่ำกว่าที่คาดการณ์ไว้ หรือจะได้เข้ามาช้ากว่ากำหนด ทุนสำรองร่อยหรอ ต้องมาแนวประหยัด ใช้เฉพาะที่จำเป็นและเห็นสมควรเท่านั้น อย่าหาเรื่องเสียเงิน

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด มีคนมาตกหลุมรัก ส่วนคนมีคู่ หวานกันบ้าง มีปัญหาไม่เข้าใจกันบ้างตามประสา

ราศีตุลย์ (เกิดระหว่างวันที่ 17 ตุลาคม-15 พฤศจิกายน)

เหนื่อยทั้งใจและกาย ต้องเข้าไปสะสางปัญหาหรือเรื่องที่ค้างคาที่ผู้อื่นทำไว้ไม่เรียบร้อยให้ถูกต้องและสมบูรณ์ตามที่ผู้ใหญ่มอบหมาย จำเป็นต้องใช้อำนาจที่จะตัดไฟแต่ต้นลม บางครั้งยิ่งรีบก็เหมือนยิ่งช้าเพราะไม่ได้อะไรอย่างที่ต้องการ ทั้งที่ทำอย่างเต็มที่แล้ว มีงานบางอย่างที่ต้องดำเนินการในทางลับหรือต้องการข้อมูลในเชิงลึกซึ่งต้องระวังความเสี่ยงที่ไม่คุ้มด้วย เจอตัวแปรที่ทำให้แนวทางที่กำหนดไว้ต้องเปลี่ยนไป อีกทั้งไม่อยู่ในฐานะที่จะพูดอะไรได้มากนัก ควรต้องพยายามทำความเข้าใจในสถานการณ์ที่กำลังเผชิญ ไม่มีความยากเกินกว่าที่จะรับมือได้ คิดทีละเรื่องและควรเลิกกังวลล่วงหน้าซะ ช่วงปลายสัปดาห์น่าจะมีอะไรที่ดีขึ้นบ้างไม่มากก็น้อย ระวังสมุนทำให้เสียชื่อเสียเครดิตหรือเสียเรื่องล่ะ

ด้านการเงิน มาเร็วไปเร็ว ยังไม่มั่นคงเท่าไหร่นัก ดูดีแค่ภายนอกแต่ยังมียอดค้างชำระอีกเพียบ รายการที่ต้องจ่ายอีกตรึม ต้องระวังอย่าให้เสียสภาพคล่อง ใช้จ่ายให้มีลิมิต ตามใจตนและคนใกล้ชิดมากไม่ดี

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด เจอจอมสร้างภาพ โปรดระมัดระวัง ส่วนคนมีคู่ มีเรื่องกินใจกันอยู่ลึกๆ

ราศีพิจิก (เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายน-15 ธันวาคม)

มีแนวโน้มที่ดีขึ้นเรียกได้ว่ามาถูกทางแล้ว ความที่ไม่ได้นิ่งนอนใจหรือการต่อสู้ดิ้นรนและพยายามที่จะทำทุกๆสิ่งให้ออกมาดีนั้นทำให้คุณได้รับการสนองตอบในทางที่ดีด้วยเช่นกัน สถานการณ์เข้าทางอย่างเหลือเชื่อ อะไรที่ไม่คาดคิดว่าจะเป็นไปได้ก็เกิดเป็นได้ขึ้นมาซะงั้น มิควรปล่อยจังหวะดีๆให้เสียไปหรือโอกาสที่มีผู้หยิบยื่นมาให้ต้องหลุดมือ เปิดฉากลุยโดยไม่ต้องออมมือ สำแดงศักยภาพได้อย่างเต็มที่ จะได้ข้อคิดและคำชี้แนะที่เป็นประโยชน์จากผู้ที่มีประสบการณ์หรือผู้ที่คร่ำหวอดในวงการ แต่ระวังความมั่นใจที่มีมากจนเกินไปอาจกลายเป็นความประมาทได้ในที่สุด การเจรจาต่างๆหรือแม้ว่าจะมีการโต้เถียงกันบ้างในที่ประชุมแต่ข้อสรุปที่ออกมาก็จะเป็นที่น่าพอใจ มีเกณฑ์เดินทางไกลเพื่อศึกษาดูงานหรือเพื่อรับตำแหน่งสูงขึ้น

ด้านการเงิน ขยับตัวดีขึ้น มีโชคลาภ มีลาภปากหรือได้ของฝาก แต่ยังมิใช่เวลาที่จะฟุ้งเฟ้อเกินตัว ใช้จ่ายอย่างมีเหตุผล อย่าให้ต้องหมดเปลืองไปกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง งดให้ใครหยิบยืม

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด เจอคนที่โดนใจ ทำเอาไปไม่เป็นเหมือนกัน ส่วนคนมีคู่ แฟนคุณทำตัวไม่น่ารักเท่าไหร่ ทำให้มีปัญหากันบ่อย

ราศีธนู (เกิดระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม-15 มกราคม)

สามารถที่จะดำเนินการตามความมุ่งมั่นได้อย่างต่อเนื่อง จัดการเรื่องต่างๆได้อย่างมีประสิทธิภาพจนได้รับความไว้วางใจจากผู้ใหญ่ โอกาสที่จะได้รับการปรับเลื่อนตำแหน่งค่อนข้างสูง ฝีมือดีเป็นที่จับตา ใช้ไหวพริบปฏิภาณในการแก้ไขเหตุการณ์เฉพาะหน้าหรือความผิดปกติได้อย่างทันทีทันใด ต้องจัดสรรเวลาดีๆเนื่องจากมีสิ่งที่ต้องทำหลายอย่าง ต้องแบกรับภาระเพิ่มด้วยความจำเป็น ได้เข้าไปรับรู้เรื่องราวหรือความลับบางอย่างโดยมิได้ตั้งใจ มิควรที่จะย่ามใจจนเกินไป ปัจจัยที่อยู่เหนือการควบคุมยังมี ทำในสิ่งที่ถูกต้องและรักษาความเป็นกลางไว้ดีที่สุด

การคิดจะเปลี่ยนความเชื่อของคนบางคนให้มาเดินตามแนวทางของคุณมิใช่เรื่องง่ายๆและคงต้องใช้ความอดทนมากเอาการ การปรับที่นั่งหรือฮวงจุ้ยในที่ทำงานจะทำให้อะไรที่ติดขัดดูราบรื่นขึ้น

ด้านการเงิน สภาพคล่องดีพอใช้ แต่ใช้เงินเก่ง ประมาณการผิดพลาด งบบานปลายตลอด มีรายการซ่อมอุปกรณ์และข้าวของเครื่องใช้ ทำของมีค่ามีราคาหาย ต้องพยายามอุดรูรั่วให้ได้

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด เป็นได้แค่หนึ่งในตัวเลือกของคนที่คุณชอบ ส่วนคนมีคู่ บรรยากาศอึมครึม ไม่ค่อยมีเรื่องให้พูดคุยกัน