Celeb Online

“นิกุยะ” เปิดประสบการณ์ปิ้งย่าง แบบฉบับโอซากา


>>ความอร่อยสไตล์ญี่ปุ่น ที่นับเป็นอาหารชาติที่คนไทยนิยมรับประทานกันสารพัดแบบ ไม่ว่าจะเป็นอาหารสไตล์ดิบ หม้อต้ม สุกี้ ชาบู ของทอดๆ แบบเทมปุระ และปิ้งย่าง และ “โออิชิ” ก็เป็นแบรนด์เจ้าตำรับอาหารญี่ปุ่นระดับชั้นนำ ที่นักชิมชาวไทยรู้จักกันดี ตอนนี้ได้เพิ่มบริการความอร่อยคอนเซ็ปต์ใหม่ด้วยแบรนด์ปิ้งย่าง สไตล์โอซากาแท้ๆ ในนาม “นิกุยะ” (NIKUYA By OISHI)

นิกุยะ เป็นยากินิกุตำรับโอซากาแท้ ที่คัดสรรและเลือกใช้แต่วัตถุดิบที่ดี มีคุณภาพ จากนานาประเทศ ให้เลือกอร่อยได้อย่างจุใจ ทั้งแบบ “บุฟเฟต์” (Buffet) หรือ “อา ลา คาร์ท” (A La Carte) อย่างเช่น “เนื้อวากิว” (ส่วนสันคอ) นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น “เนื้อโจ-คารูบิ” จากออสเตรเลีย “เนื้อฮารามิ” จากสหรัฐอเมริกา ฯลฯ ที่ล้วนขึ้นชื่อ เสริมกำลังความอร่อยด้วย หมู ไก่ กุ้ง เบคอน ปลาแซลมอนนอร์เวย์ หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ และอีกมากมาย รวมกว่า 70 รายการ ซึ่งสามารถเลือกอร่อยได้อย่างจุใจ ทั้งแบบ “บุฟเฟต์” (Buffet) หรือ “อา ลา คาร์ท” (A La Carte) ซึ่งรวมอยู่ภายใต้บรรยากาศและการตกแต่งแนวโมเดิร์นเจแปนิส ให้ความรู้สึกอบอุ่น เป็นกันเอง ในรูปแบบของสีน้ำตาล เบจ ไม้ ผสมผสานกันอย่างลงตัว

โดยแบบบุฟเฟต์แบบ 2 ชั่วโมงเต็ม มีให้เลือก 2 ระดับราคา เริ่มต้นที่ “พรีเมียมบุฟเฟต์” (Premium Buffet) ราคา 399 บาท++ (ไม่รวมเครื่องดื่ม) ที่สามารถอร่อยได้อย่างเต็มอิ่ม ไม่ว่าจะเป็น เนื้อบริสเก็ต นำเข้าจากประเทศออสเตรเลีย เนื้อริบอาย เนื้อคารูบิ สันคอหมู เบคอนรมควัน ซี่โครงหมูซอสบาร์บีคิว ตับหมู หมูสามชั้น และอีกหลากหลาย คัดคุณภาพกว่า 40 รายการ

หรือจะเลือกแบบ “ซูเปอร์พรีเมียมบุฟเฟต์” (Super Premium Buffet) ราคา 539 บาท++ (ไม่รวมเครื่องดื่ม) ที่เติมความอร่อยขึ้นไปอีกระดับ ที่มีทั้งเนื้อฮารามิ นำเข้าจากประเทศสหรัฐอเมริกา เนื้อสตริปลอยน์, เนื้อช็อตริบ, เนื้อบริสเก็ต จากออสเตรเลีย ปลาแซลมอนนอร์เวย์ หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ หมูดำคุโรบูตะ ปลาหมึก ปลาซาบะ ปลาไข่ และอีกหลากหลาย คัดคุณภาพกว่า 50 รายการ

ส่วนบริการ อา ลา คาร์ท มีให้คุณเลือกอร่อยได้ตามใจชอบกับเมนูอาหารชุดพิเศษ ทั้ง “ชุดซูเปอร์พรีเมียม” (สำหรับ 2 ท่าน) ประกอบด้วย ชุดเนื้อซูเปอร์พรีเมียม ชุดซีฟูดซูเปอร์พรีเมียม และชุดหมูซูเปอร์พรีเมียม ราคาเริ่มต้นชุดละ 379 บาท “ชุดพรีเมียม” (สำหรับ 1 ท่าน) ประกอบด้วย ชุดซีฟูดพรีเมียม ชุดเนื้อพรีเมียม ชุดหมูพรีเมียม และชุดไก่พรีเมียม ราคาเริ่มต้นชุดละ 159 บาท

และ “เมนูเดี่ยว” สารพัด อาทิ เนื้อวากิว (ส่วนสันคอ) นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น เนื้อริบอาย, เนื้อโจ-คารูบิ, เนื้อคารูบิพรีเมียม จากออสเตรเลีย เนื้อฮารามิ จากสหรัฐอเมริกา หรือแม้กระทั่ง หมู ไก่ กุ้ง เบคอน ปลาแซลมอนนอร์เวย์ หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ และอีกหลากหลาย คัดคุณภาพกว่า 70 รายการ เพิ่มอรรถรสในการรับประทานปิ้งย่างให้อร่อยยอดเยี่ยมขึ้นไปอีกด้วยน้ำจิ้มปิ้งย่างสูตรลับเฉพาะ มาครบทั้ง 4 รสชาติเด็ด เปรี้ยว เค็ม หวาน เผ็ด ตามตำรับโอซากาแท้ ๆ

โดยคุณสามารถลิ้มรสความอร่อยของนิกุยะ ปิ้งย่างแบบฉบับโอซากาแท้ ได้ที่ร้าน นิกุยะ ทุกสาขาทั่วประเทศ อย่างเช่น ซีคอนสแควร์ เอเชียทีค โลตัสพลัสมอลล์ และเซ็นทรัล พลาซา ในหลายๆ จังหวัด ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.nikuyabuffet.com