Celeb Online

บูลโกกิ บราเธอร์ส ยกตำรับเกาหลีแท้มาเสิร์ฟถึงเมืองไทย


>>“บูลโกกิ บราเธอร์ส” ร้านอาหารเกาหลีพันธุ์แท้ที่บินตรงจากกรุงโซล มาเปิดสาขาในประเทศไทย ซึ่งการันตีว่าหากใครได้มีโอกาสลิ้มลองจะต้องติดใจในรสชาติแบบต้นตำรับที่ปรุงน้อยแต่ได้รสชาติมาก สมกับเป็นร้านอาหารชั้นนำของเกาหลีใต้ ที่ได้รับการยอมรับและมีสาขามากกว่า 40 สาขา ใน 7 ประเทศ ได้แก่ ประเทศเกาหลีใต้ ฟิลิปปินส์ มาเลเซีย อินโดนีเซีย แคนาดา สาธารณรัฐประชาชนจีน และล่าสุดที่ประเทศไทย ที่มาเปิดบริการถึง 2 สาขา ทั้งที่ชั้น 8 โซนเฮลิกซ์ควอเทียร์ ศูนย์การค้าดิเอ็มควอเทียร์ และที่ชั้น 2 ศูนย์การค้าสเปลล์ แอท ฟิวเจอร์พาร์ค

โดยเจ้าของผู้นำเข้า ดร.อุษณีย์ มหากิจศิริ ลีโอณีโอ จึงทุ่มทุนตั้งแต่เดินทางไปเรียนรู้งานด้วยตัวเองถึงเกาหลีใต้ จนกระทั่งกลับมาเนรมิตงานเปิดตัวร้านอาหาร บูลโกกิ บราเธอร์ส สาขาแรกในประเทศไทยแบบยิ่งใหญ่ ณ ชั้น 8 โซนเฮลิกซ์ควอเทียร์ ศูนย์การค้าดิเอ็มควอเทียร์ เพราะถือเป็นร้าน “บูลโกกิ บราเธอร์ส” สาขาแรกในไทย และยังเป็นสาขาพิเศษคือ ได้รับสิทธิ์ให้เป็นสาขา GOLD (โกลด์) ที่มีความโดดเด่นในเรื่องของเมนูอาหาร วัตถุดิบ ที่จะต้องมีความพิถีพิถันในทุกขั้นตอน ทั้งการคัดสรรวัตถุดิบ และการผลิต เพื่อให้ได้รสชาติที่เป็นมาตรฐานของ “บูลโกกิ บราเธอร์ส” จนเป็นอาหารเกาหลีแบบต้นตำรับรสเลิศอย่างแท้จริง

สำหรับเมนูพิเศษที่นักชิมชาวไทยไม่ควรพลาดเมื่อก้าวเท้าเข้ามาภายในร้านบูลโกกิ บราเธอร์ส คือ เมนูเนื้อสูตรลับเฉพาะของทางร้านที่ชื่อ บูลโกกิ บราเธอร์ส สเปเชียล (Bulgogi Brothers Special) ที่ใช้เนื้อวัวชั้นดีจากสหรัฐอเมริกา ที่ผ่านการหมักจนได้รสชาติที่พอเหมาะ เสิร์ฟมาในรูปหัวใจ อันเป็นเอกลักษณ์ของ บูลโกกิ บราเธอร์ส จานนี้มีเคล็ดลับความอร่อยอีกขั้นด้วยการรับประทานเนื้อวัวคู่กับใบงา และบูลโกกิ บราเธอร์ส ซอส จะได้รสชาติของเนื้อที่กลมกล่อมและหอมมันยิ่งขึ้น ต่อด้วย คิง บีบิมบับ (King’s Bibimbap), สตูหมูกิมจิ ที่แสนกลมกล่อม สลัดไก่มะม่วง หม้อไฟเกาหลีสูตรดั้งเดิม ไก่ตุ๋นโสม พร้อมทั้งเพิ่มเติมด้วยเมนูชีส ที่สั่งมาอร่อยเพิ่มเติมได้

อีกอย่างที่ถึอได้ว่าเป็นคอนเซ็ปต์พิเศษของร้าน คือการบริการอาหารในภาชนะทองเหลือง ซึ่งนับได้ว่าเป็นสำรับสำหรับชนชั้นสูง เหมาะกับสูตรอาหารของทางร้านซึ่งเป็นสูตรชาววัง ที่เพียงเดินเข้าร้านคุณก็จะได้รับการต้อนรับด้วยเครื่องเคียงสารพัดชนิด ที่เติมได้ไม่อั้น ทั้ง กิมจิ ยำแตงกวาญี่ปุ่น กิมจิผักบุ้ง หัวไชเท้า พร้อมด้วยชาซึ่งจะเสิร์ฟเป็นชาข้าวโพด และชาข้าวบาร์เลย์ สลับกันไปในแต่ละวัน ยิ่งถ้าคุณสั่งเมนูบุฟเฟต์ ซึ่งมีให้เลือกทั้งแบบต้ม (299 บาทสำหรับเนื้อหมู และ 359 บาทสำหรับเนื้อวัว) และแบบปิ้งย่าง (399 บาทสำหรับเนื้อหมู และ 499 บาทสำหรับเนื้อวัว) คุณยังจะได้อร่อยกับน้ำจิ้มรสเด็ด ซึ่งเลือกได้ทั้ง ซอสบาร์บีคิว ซอสน้ำมันงากับเกลือ และซัมจัง หรือ ซอสเต้าเจี้ยว ที่เข้ากันได้ดีกับเนื้อหมูแบบสุดๆ

ปัจจุบันร้านบูลโกกิ บราเธอร์ส มี 2 สาขา โดยสาขาแรกตั้งอยู่ ณ ชั้น 8 โซนเฮลิกซ์ควอเทียร์ ศูนย์การค้าดิเอ็มควอเทียร์ โดยมีขนาดพื้นที่ 160 ตารางเมตร รองรับลูกค้าได้ประมาณ 60 ที่นั่ง และสาขาล่าสุดตั้งอยู่ ณ ชั้น 2 ศูนย์การค้าสเปลล์ แอท ฟิวเจอร์พาร์ค สามารถรองรับลูกค้าได้ถึง 123 ที่นั่ง บรรยากาศภายในร้านจะเน้นการตกแต่งร้านในแบบ Korean Traditional เพื่อให้ได้บรรยากาศที่ให้ความรู้สึกสบายด้วยโทนสีทองให้ความรู้สึกสบายและอบอุ่น สีดำที่ให้ความรู้สึกมั่นคงปลอดภัย และสีแดง ที่สื่อถึงไฟ เพื่อบ่งบอกถึงความเป็น “บูลโกกิ” ราชาแห่งอาหารที่ผ่านการปรุงด้วยไฟแบบมีระดับ ที่มาพร้อมวิวสุดตระการตาบนอาคารระฟ้าชั้นสูง รวมถึงการบริการที่ใส่ใจในทุกขั้นตอน ทำให้ บูลโกกิ บราเธอร์ส เป็นร้านอาหารขึ้นชื่อของเกาหลีใต้ และจะเป็นร้านอาหารเกาหลีเบอร์หนึ่งในใจนักชิมชาวไทยแน่นอน

มาลองลิ้มชิมรสที่บ่งบอกถึงความเป็นสัญชาติเกาหลีของแท้ ที่ร้าน “บูลโกกิ บราเธอร์ส” สาขาแรก ณ ชั้น 8 โซนเฮลิกซ์ควอเทียร์ ศูนย์การค้าดิเอ็มควอเทียร์ เปิดทุกวันตั้งแต่เวลา 11.00-22.00 น. สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่ง ติดต่อ 09-8246-0888. ส่วนสาขาสอง ณ ชั้น 2 ศูนย์การค้าสเปลล์ แอท ฟิวเจอร์พาร์ค เปิดทุกวันตั้งแต่เวลา 10.30 -21.30 น. สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่ง ติดต่อ 0-2402-4545