Celeb Online

“ทาวน์เฮ้าส์” แหล่งแฮงเอ้าท์แห่งใหม่จากฮ่องกง


>>ร้านอาหารสุดชิค “ทาวน์เฮ้าส์” (Townhouse) แหล่งแฮงเอ้าท์แห่งใหม่ส่งตรงจากฮ่องกงสู่เมืองไทยที่ศูนย์การค้าสยามพารากอน ชั้น G เปิดให้บริการแล้วตั้งแต่สิบโมงเช้ายันเที่ยงคืน

จุดเด่นของอาหารสไตล์ทาวน์เฮ้าส์ที่ผสมผสานกันอย่างลงตัวของ อาหารรสชาติเอเชียแบบดั้งเดิมกับรสสัมผัสแบบตะวันตก จึงได้ผลลัพธ์ออกมาเป็นรสชาติที่โดดเด่น แปลกใหม่ รวมไปถึงความพิถีพิถันในการคัดสรรวัตถุดิบที่สดใหม่ในแต่ละฤดูกาล มาทำการปรุงด้วยเทคนิควิธีพิเศษเฉพาะตัวอย่างการปรุงอาหารช้าๆโดยใช้ไฟต่ำ (Slow cooking) หรือการย่างแบบโรบาตะยากิ (Robata grilling) เพื่อให้ได้รสชาติและลักษณะของอาหารที่เป็นเอกลักษณ์พร้อมเสิร์ฟเมนูหลากหลายที่สามารถทานได้ตลอดวัน ทั้งอาหารปิ้งย่างเสียบไม้ อาหารทานเล่น อาหารจานหลัก หรืออาหารจานเด่นไม่ซ้ำใคร ด้วยคอนเซ็ปต์สไตล์อาหารแบบโมเดิร์นฮ่องกง บาร์ &คาเฟ่ ที่สะท้อนความเป็นเอเชียผสานกับกลิ่นอายแบบตะวันตกจึงทำให้ ทาวน์เฮ้าส์ เป็นร้านออลเดย์ไดน์นิ่งสุดเทรนดี้ที่ใครๆ ก็ต้องมา

BBQ Duck Pizza
พิซซ่าสุดพิเศษจานนี้การันตีความอร่อยด้วยรางวัลฟู้ดอวอร์ดจากฮ่องกง เป็นพิซซ่าเป็ดบาร์บีคิวรมควันกลิ่นหอมกรุ่นชวนลิ้มลอง เสริมความอร่อยด้วยวัตถุดิบที่เข้ากันอย่างกระเทียม ต้นหอม และมอสซาเรลล่าชีส

Singapore Noodles, Red Lobster, Serrano Ham, Goose Liver, Homemade Curry
บะหมี่ผัดสิงคโปร์ประกอบไปด้วยวัตถุดิบชั้นดีอย่างล็อบสเตอร์ เซอร์ราโน่แฮม และ ตับห่าน เพิ่มรสด้วยซอสผงกะหรี่ที่ผสานกับความเปรี้ยวของมะนาวได้อย่างลงตัว ด้วยวัตถุดิบที่หลากหลายทำให้เกิดรสสัมผัสที่แตกต่างพร้อมให้สัมผัสกับประสบการณ์ความอร่อยที่ไม่ซ้ำกันในแต่ละคำ

Robata Grilled Coca Cola Prime Beef
เนื้อสันเกรดพรีเมี่ยมนำเข้าจากสหรัฐอเมริกา นำมาหมักในน้ำโค้กจนได้ที่ และนำมาย่างถ่านสไตล์บาร์บีคิว ทำให้ได้ผลลัพธ์เป็นเนื้อบาร์บีคิวที่หอมกรุ่น มีเนื้อนุ่มละมุนลิ้นรสชาติอมหวานนิดๆ อร่อยไม่เหมือนใคร

Golden Triangle
ค็อกเทลชั้นยอด มีส่วนผสมหลักอย่างรัม พีช และแอปปริคอท ที่ผสมผสานกันได้อย่างลงตัวจนเกิดรสสัมผัสที่แปลกใหม่ออกเปรี้ยวอมหวานกลมกล่อม กลิ่นหอมละมุน เพิ่มความพิเศษด้วยจิงเจอร์โฟมนุ่มที่โรยด้วยเคอรี่ลีฟ

Asia Peninsula
ลิ้มรสค็อกเทลระดับพรีเมี่ยมที่มีรสนุ่มกลมกล่อมอย่างเอเชีย เพนนินซูล่า ส่วนผสมหลักประกอบไปด้วยเหล้ายิน (Gin) ผสานกันได้อย่างลงตัวกับลิ้นจี่ที่มอบความหอมหวานละมุนละไม เสริมด้วยมะนาวสดเพื่อให้เกิดรสสัมผัสเปรี้ยวอมหวานเข้ากัน