Celeb Online

“La Dolce Vita” ใช้ชีวิตอย่างเพลิดเพลินกับอาหารอร่อยที่ “เลเทส เรซิพี”


ห้องอาหารเลเทส เรซิพี ของโรงแรมเลอ เมอริเดียน กรุงเทพ จัดประสบการณ์ความอร่อยใหม่ให้คุณได้ลิ้มลองกับบุฟเฟ่ต์คอนเซ็ปต์ใหม่ที่เติมเต็มไลฟสไตล์วันหยุดของคุณให้รื่นรมย์แบบเหนือระดับกับ “La Dolce Vita, From Nice to Portofino + The Heart of Asia” ที่ผสานอาหารอร่อยๆ เข้ากับความสุขในชีวิตของคนรุ่นใหม่ได้อย่างลงตัว ในช่วงบุฟเฟ่ต์มื้อกลางวัน มื้อค่ำ และมื้อบรันช์วันอาทิตย์

“La Dolce Vita” เป็นภาษาอิตาลีที่หมายถึงการใช้ชีวิตอย่างเพลิดเพลินและมีความสุข ดังนั้นบุฟเฟ่ต์มื้อนี้จึงไม่ใช่มื้ออาหารแบบอร่อยได้ไม่จำกัดแบบร้านทั่วไปๆ แต่ยังรวมไปถึงการสร้างบรรยากาศแห่งความงดงาม ผสมผสานกับความชิค และวัฒนธรรมท้องถิ่น เพื่อส่งมอบประสบการณ์ และแรงบันดาลใจใหม่ๆให้แก่ทุกท่าน

ไม่ว่าจะเป็นการจัดวางเมนูทีเรียงรายทั้งในส่วนของ ไลน์บุฟเฟ่ต์ หรือ ไลฟ์ สเตชั่น ที่ปรุงอาหารกันสดๆ ให้คุณแบบเฉพาะจาน ก็มีการนำเสนออย่างเก๋ไก๋และแตกต่าง การพรีเซนเทชั่นในการจัดเสิร์ฟใช้ระดับแบบไฟน์ไดนิ่ง รวมไปถึงเมนูพิเศษต่างๆ ที่สลับหมุนเวียนกันไปแบบรับรองว่ามาซ้ำทุกวันได้ไม่มีเบื่อ

โดยหลากหลายเมนูได้รับแรงบันดาลใจในการปรุงแต่งมาจากแถบทะเลเมดิเตอร์เรเนียน โดยเฉพาะอาหารที่มีความโดดเด่นจากแถบเมืองนีซ ประเทศฝรั่งเศส จนถึงบริเวณเมืองพอตโตฟิโน่ ประเทศอิตาลี เสริมด้วยความอร่อยแบบนานาชาติ ทั้งอาหารตะวันตก และความอร่อยจากเอเชีย อย่างอาหารไทย จีน ญี่ปุ่น ฯลฯ

มีทั้ง “มุมสลัดเพื่อสุขภาพ” ที่ท่านสามารถปรุงแต่งได้เองตามใจชอบ หรือ“มุมอาหารสูตรลับจากเมดิเตอร์เรเนียน” ที่เชฟได้คัดสรรวัตถุดิบเลิศรส นำมาปรุงแต่งไว้ที่มุมนี้โดยเฉพาะ สำหรับคนรักอาหารทะเล พลาดไม่ได้กับ “มุมอาหารทะเล” ที่จะหมุนเวียนอาหารทะเลสดใหม่มาให้ท่านได้ชิมกัน ไม่ว่าจะเป็นหอยนานาชนิดอย่าง ออยสเตอร์, หอยแมลงภู่, หอยหลอด หรือจะเป็นกุ้ง ปลาหมึก, ปูม้า เป็นต้น พร้อมกับ “มุมปลาแซลมอน”สดๆที่เชฟได้ปรุงแต่งไว้หลายรสชาติให้ได้ลิ้มลองกันอย่างถูกปาก

นอกจากนี้ยังมี “มุมพาสต้า” กับไฮไลท์ของเส้นพาสต้าที่ทำสดใหม่ทุกวัน พร้อมหลากหลายซอสให้ท่านได้เลือกสรร ในส่วนของ “มุมอาหารย่าง”นั้น พบกับหลากหลายวัตถุดิบ ปรุงสดๆหมุนเวียนมาให้ท่านได้ชิมกัน ไม่ว่าจะเป็น อาหารทะเล หรือเนื้อคุณภาพพรีเมียมนานาชนิด และ “มุมไลฟ์สไตชั่น” ที่ทีมเชฟมากความสามารถจะมาปรุงอาหารจานเด็ดให้ได้อิ่มอร่อยกันสดๆ ไม่ว่าจะเป็น รีซอตโต้สตรอว์เบอร์รี, ฟัวกรา, สแกลล็อปทาร์ทาร์, ไข่ลวกสไตล์อิตาเลียนปรุงที่อุณหภูมิ 63 องศา เป็นต้น

อีกทั้งพลาดไม่ได้กับ “พิซซ่า” หลากหลายหน้าที่อบสดๆจากเตาพร้อมเสิร์ฟที่โต๊ะ รวมถึง “มุมอาหารเส้น” จากเอเชีย ที่หมุนเวียนมาให้ได้ลิ้มลองกัน และ “มุมอาหารญี่ปุ่น” พร้อมเสิร์ฟกับซูชิ ซาชิมิคุณภาพเยี่ยม และปิดท้ายมื้ออาหารที่ “มุมขนมหวาน” ที่เชฟนำเสนอทั้งเอแคลร์ซิกเนเจอร์ของแบรนด์เลอ เมอริเดียน, เค้กนานาชนิด, ไอศกรีมผัดเทปันยากิ พร้อมกับไอศกรีมรสชาติพิเศษมากมาเรียงรายมาให้ทุกท่านได้ชิมกัน ฯลฯ

โดยให้บริการทั้งช่วงมื้อกลางวัน มื้อค่ำ และมื้อสายวันอาทิตย์ ด้วยอาหารพร้อมเครื่องดื่มแบบไม่อั้น ในราคาสุดคุ้มค่า มื้อกลางวัน ของวันจันทร์ – วันเสาร์ เวลา 12:00 น. – 14:30 น. ราคาคนละ 900 บาทถ้วน, มื้อค่ำ ของวันพฤหัสบดี – วันเสาร์ เวลา 18:00 น. – 21.30 น. ราคาคนละ 1,100 บาทถ้วน, มื้อบรันช์วันอาทิตย์ เวลา 12:30 น. – 16:30 น. ราคาคนละ 1,700 บาท

หรือใครที่อยากเติมเต็มความสมบูรณ์แบบของมื้ออาหารด้วยเมนูเครื่องดื่มพิเศษอย่าง ไวน์, สปาร์คกลิ้งไวน์, แชมเปญ และกาแฟเลิศรส พร้อมให้ทุกท่านได้มาลิ้มลอง เริ่มจากเเพ็คเกจเครื่องดื่มไวน์, สปาร์คกลิ้งไวน์ และเบียร์ แบบไม่อั้น ในราคาคนละ 700 บาทถ้วน ทั้งในมื้อค่ำ และมื้อบรันช์วันอาทิตย์ หรือจะเลือกเป็นเครื่องดื่มอย่างแชมเปญชั้นเลิศ Bollinger ในราคาขวดละ 2,800 บาท++ หรือแก้วละ 590 บาท++ หรือจะเลือกเพลิดเพลินได้ตลอดมื้ออาหารแบบไม่อั้น ในราคาคนละ 2,355 บาทถ้วน โดยจะมีให้บริการในช่วงมื้อบรันช์วันอาทิตย์เท่านั้น

ไลฟสไตล์บุฟเฟ่ต์แบบ “La Dolce Vita” ยังไม่จบแต่เพียงแค่นั้น อย่างในส่วนของมื้อสายวันอาทิตย์ที่ลากยาวตั้งแต่ก่อนเที่ยงไปจนถึงเวลา 16.30 น. ขยายความอร่อยอย่างเต็มที่ เขายังจัดกิจกรรมสนุกสนานให้กับเด็กๆ ซึ่งไม่ใช่ความสนุกแบบจำเจอย่างเดิมๆ แบบบอลลูน ตัวตลก หรือ นักมายากล แต่เป็นการสนุกกับกิจกรรมเสริมสร้างปัญญาอย่างเกมส์ตัวต่อ Lego หรือเวิร์กชอปการปรุงอาหารคลาสสนุกๆ รองรับการมาใช้เวลาในวันว่างรวมกันแบบเป็นครอบครัวได้อย่างมีคุณภาพ

คุณสามารถสัมผัสกับประสบการณ์ความอร่อยแบบใหม่ได้ที่ ห้องอาหารเลเทส เรซิพี บนชั้น 2 ของโรงแรมเลอ เมอริเดียน กรุงเทพ (ถนนสุรวงศ์) สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 0 – 2232 – 8888 หรือที่เว็บไซต์ www.lemeridienbangkokpatpong.com