Celeb Online

อร่อยพร้อมได้บุญ ในงาน Eat Drink Pink เพนนินซูลาจัดมื้อพิเศษเพื่อผู้ป่วยมะเร็งเต้านม


นับเป็นปีที่ 4 แล้วที่โรงแรมเพนนินซูลา กรุงเทพฯ ได้ร่วมสร้างสิ่งดีๆ ในสังคม กับการจัดงาน Eat Drink Pink กิจกรรมการกุศลด้านอาหารและเครื่องดื่มที่ใหญ่ที่สุดในกรุงเทพฯ เพื่อระดมทุนหารายได้มอบแก่มูลนิธิศูนย์มะเร็งเต้านมเฉลิมพระเกียรติ เพื่อสนับสนุนการก่อสร้างบ้านพิงพัก ซึ่งจะจัดขึ้นในวันจันทร์ที่ 1 ตุลาคม 2561 นี้

งานนี้โรงแรมเพนนินซูลาได้ร่วมมือกับร้านอาหารชั้นนำที่ได้รับรางวัลระดับมิชลินสตาร์ รางวัลร้านอาหารที่ดีที่สุดในเอเชีย (Asia’s Best Restaurants) และร้านอาหารดาวรุ่งที่กำลังมาแรงและมีชื่อเสียง จัดงานออกร้านนำเสนออาหารเมนูสร้างสรรค์ โดยมีร้านอาหารมากกว่า 35 ร้าน อย่าง L’Atelier de Joel Robuchon, Chim by Siam Whisdom, Bo.lan, Suehring, Bunker, Lenzi, LeDu, Baan, Opus, Il Fumo, Issaya Siamese Club, Sensi, Sri Trat, Haoma, Freebird, Cocotte Farm Roast & Winery, Charcoal, Brasserie Cordonnier, La Casa Nostra, Acqua restaurant, Blue Elephant, La Bottega di Luca, Birds Rotisserie และ Canvas เป็นต้น

ผู้ร่วมงานจะได้ลิ้มรสอาหาร และเครื่องดื่มเมนูสร้างสรรค์ ซึ่งรังสรรค์ขึ้นโดยบรรดาเชฟ และบาร์เทนเดอร์ที่มีชื่อเสียงในกรุงเทพฯ ต่างพร้อมใจกันมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงานนี้ ที่รายได้จากการจัดงานไม่มีการหักค่าใช้จ่ายใดๆ จะสมทบร่วมกับเงินบริจาคที่ได้จากกิจกรรมระดมทุนกิจกรรมอื่นๆ เพื่อบริจาคแก่มูลนิธิศูนย์มะเร็งเต้านมเฉลิมพระเกียรติ โดยงาน Eat Drink Pink 2015 รวมกับเงินบริจาคที่ได้จากกิจกรรมอื่นๆ สามารถระดมทุนได้ถึง 1,200,000 บาท ในขณะที่งาน Eat Drink Pink 2017 สามารถระดมทุนได้เงินบริจาค 1,000,000 บาท

โรงแรมเพนนินซูลา กรุงเทพฯ เป็นองค์กรหนึ่งที่มอบความช่วยเหลือสนับสนุนมูลนิธิฯ มาอย่างต่อเนื่อง และร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนการก่อสร้างบ้านพิงพัก ในกรุงเทพฯ ซึ่งจะเป็นศูนย์บำบัดและดูแลผู้ป่วยโรคมะเร็งเต้านมอย่างครบวงจรแห่งแรกในประเทศไทย และแห่งแรกของโลก ซึ่งประกอบด้วยที่พักของผู้ป่วยระยะสุดท้ายสำหรับผู้ป่วยที่ด้อยโอกาส ผู้ป่วยที่กำลังทำการรักษาแต่ขาดแคลนที่พักอาศัย ศูนย์กิจกรรมในระหว่างวันเพื่อผู้ป่วยและอาสาสมัคร ศูนย์การเรียนรู้และฝึกอบรม ตลอดจนศูนย์วิจัยและวินิจฉัยโรคมะเร็งเต้านมเพื่อผู้หญิงทุกคน บ้านพิงพักมีกำหนดเปิดให้บริการและดูแลผู้ป่วยบางส่วนในเดือนตุลาคมนี้

นอกเหนือจากการให้ความสนับสนุนการก่อสร้างบ้านพิงพัก (Pink Park Village) รายได้จากการระดมทุนโดยโรงแรมเพนนินซูลา กรุงเทพฯ ได้ถูกนำไปใช้ในการจัดซื้ออุปกรณ์เครื่องมือทางการแพทย์สำหรับการตรวจวินิจฉัยโรคมะเร็งเต้านมโดยเฉพาะ ซึ่งทำให้ศูนย์สิริกิติ์บรมราชินีนาถ เพื่อโรคมะเร็งเต้านม ตั้งอยู่ที่ชั้น 2 ของโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ กลายเป็นศูนย์มะเร็งเต้านมที่มีความเป็นเลิศในการวินิจฉัยโรคมะเร็งเต้านมระดับแนวหน้าของโลก

งาน Eat Drink Pink จัดขึ้นที่ห้องสกุณตลา บอลรูม โรงแรมเพนนินซูลา กรุงเทพฯ วันจันทร์ที่ 1 ตุลาคมนี้ ภายในงานนอกจากความอร่อยที่หลากหลายจากร้านอาหารชั้นนำมากกว่า 35 ร้าน ยังมีการขายบัตรจับรางวัลเพื่อหารายได้สมทบทุน โดยมีรางวัลที่น่าสนใจมากมาย เช่น การเข้าพัก ณ โรงแรมในเครือเพนนินซูลาประเทศต่างๆ บัตรกำนัลสปา ณ เดอะเพนนินซูลา สปา ฯลฯ

บัตรเข้าร่วมงาน Eat Drink Pink ราคา 3,000 บาท ต่อท่าน รายได้ทั้งหมดโดยไม่หักค่าใช้จ่ายจะมอบให้มูลนิธิศูนย์มะเร็งเต้านมเฉลิมพระเกียรติเพื่อใช้ในการก่อสร้างบ้านพิงพัก ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม และซื้อบัตรเข้าร่วมงาน Eat Drink Pink 2018 ได้ที่โรงแรมเพนนินซูลา กรุงเทพฯ โทร. 0-2020-2888 หรืออีเมล diningpbk@peninsula.com