Celeb Online

ห้องอาหารใหม่ล่าสุดที่ชาวกรุงไม่ควรพลาด


ห้องอาหารเจดับบลิว คาเฟ่ และ บีบีโค รูปลักษณ์ใหม่ของโรงแรมเจดับบลิว แมริออท กรุงเทพฯ เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว ซึ่งนับว่าเป็นห้องอาหารใหม่ล่าสุดที่ชาวกรุงไม่ควรพลาด ด้วยบรรยากาศสดใส มีชีวิตชีวา ตกแต่งแบบอินดัสเตรียลสไตล์ เคาน์เตอร์อาหารตกแต่งด้วยหินอ่อนสีขาวเงางาม เสริมด้วยเคาน์เตอร์ไม้และพื้นไม้สีโอ๊ก พร้อมแยกห้องส่วนตัวเป็นสัดส่วน ด้วยผนังไม้สีน้ำตาลเข้มตัดกับเก้าอี้สีเขียวมะกอก สีเทา ดูอบอุ่น ทันสมัยนั่งสบาย จะทำให้คุณได้เพลินเพลินกับอาหารอย่างมีอรรถรส


ในแต่ละเคาน์เตอร์อาหารถูกแบ่งด้วยชนิดอาหารอย่างชัดเจน โดยเน้นเป็นครัวแบบเปิดให้ได้มีโอกาสพูดคุยกับลูกค้ามากยิ่งขึ้น มีอาหารให้เลือกหลากหลายในแบบบุฟเฟต์นานาชาติ และแบบอะลาคาร์ต ตั้งแต่อาหารทะเลสด ฟรัวกราส์ สลัด ก๋วยเตี๋ยวเรือ ขนมเค้ก และขนมไทย โดยการรังสรรค์เมนูของเชฟเควิน ทอมสัน เอ็กเซกคิวทีฟเชฟของโรงแรมฯ

ถัดจากเจดับบลิว คาเฟ่ คือร้านเบเกอรีบีบีโค ที่อยู่ในบริเวณเดียวกัน ตกแต่งในแนวอินดัสเตรียลเช่นเดียวกัน ให้บริการเมนูอะลาคาร์ต เบเกอรี กาแฟ สมูทตี้ สลัดต่างๆ เหมาะสำหรับการนั่งชิลยามบ่าย หรือสังสรรค์หลังเลิกงานที่ บีบีโค เทอเรสด้านนอก ฟังเพลงสบายๆ พร้อมเครื่องดื่มเย็นๆ