Celeb Online

สองกิจกรรมสุดพิเศษคืนฮาโลวีนที่ โรงแรมชาเทรียม เรซิเดนซ์ สาทร


เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับคืนฮาโลวีนที่น่าตื่นเต้นกับสองกิจกรรมสุดพิเศษที่ โรงแรมชาเทรียม เรซิเดนซ์ สาทร ทั้งที่โฟลว์ โอเอซิส พลู เลาจน์ (Flow Oasis Pool Lounge) และ ห้องอาหารสเปนอัลบริเซียส์ (Albricias Restaurant) พร้อมมอบประสบการณ์สุดสนุกในค่ำคืนวันที่ 31 ตุลาคม 2567 นี้

ที่โฟลว์ โอเอซิส พลู เลาจน์ (Flow Oasis Pool Lounge) ท่านจะได้ลิ้มรสเมนูเครื่องดื่มและอาหารสุดพิเศษที่มาในธีม “Wicked Treats & Chilling Eats” เช่นพายฟักทอง ค็อกเทลฮาโลวีนหลากหลายรสชาติ ไม่ว่าจะเป็นมื้อกลางวันหรือมื้อค่ำ ที่โฟลว์บาร์ริมสระน้ำแห่งนี้จะมอบบรรยากาศน่าตื่นเต้นให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับคืนฮาโลวีนสุดหลอน


สำหรับที่ห้องอาหารสเปนอัลบริเซียส์ (Albricias Restaurant) พบกับงาน Halloween Fiesta สุดพิเศษที่จะนำเสนอปาร์ตี้หลังเลิกงานตามแบบฉบับของสเปนที่มาในชื่อ “ปินโช่ โปเต้” (Pintxo Pote) ซึ่งจะมีเมนูทาปาสทานเล่นที่มาเป็นเซ็ตกับเครื่องดื่ม เป็นปาร์ตี้สไตล์จิบเบาๆหลังเลิกงานของชาวสเปน เพลิดเพลินกับทาปาสแสนอร่อย พร้อมจิบแซงเกรียหรือเบียร์ และเพลิดเพลินกับดนตรีสดที่จะทำให้ค่ำคืนฮาโลวีนของคุณสนุกและน่าจดจำ

ห้ามพลาดกับค่ำคืนฮาโลวีนวันที่ 31 ตุลาคม 2567 แล้วมาร่วมสนุกไปกับอาหาร เครื่องดื่ม และกิจกรรมฮาโลวีนสไตล์สเปน สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่ +66 (0) 2672 0200 หรืออีเมล info.crst@chatrium.comสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-672-0200 หรือเชื่อมต่อกับเราทาง LINE: @chatriumsathon ติดตามเราทาง Facebook: https://www.facebook.com/Albricias.bangkok