Celeb Online

ชวนหนูๆ ฉลองวันเด็กบรันช์มื้อพิเศษ


โรงแรมพูลแมน คิง เพาเวอร์ กรุงเทพฯ ชวนคุณหนูๆ และครอบครัวฉลองวันเด็กแห่งชาติ สนุกและอร่อยเต็มที่ในบรันช์มื้อพิเศษ และแฟมิลี่ ฟัน แฟร์ จากห้องอาหารควิซีน อันปลั๊ก วันเสาร์ที่ 13 ม.ค. 67 เริ่มต้นด้วย มุมซีฟู้ด ไอส์แลนด์ กับอาหารทะเลสดใหม่นานาชนิด ทั้งกุ้งทะเลและกั้งทะเลตัวโต ปูทะเลหวานฉ่ำ หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ รวมถึงก้ามปูอลาสก้าเนื้อแน่น หอยนางรมในมื้อค่ำ ทั้ง หอยนางรมฟินเดอแคลร์, นอร์มังดี, สเปซิอาลส์ เจย์ จากฝรั่งเศส และหอยนางรมแปซิฟิก


พร้อมด้วยมุมยอดนิยม อย่าง คาร์ฟวิง คอร์เนอร์ ที่มีทั้ง ซี่โครงแกะออสเตรเลียย่างหอมกรุ่นคู่ซอสมินต์และมัสตาร์ด สเต๊กเนื้อวากิวพรีเมียมซอสไวน์แดงและเห็ดแชมปิญอง ไก่อบเนื้อนุ่มพร้อมเครื่องเคียงหลากชนิด หมุนเวียนมาส่งมอบความอร่อยตามความชื่นชอบ


ยามบ่ายสนุกสนานบริเวณล็อบบี้ของโรงแรม ที่ถูกเนรมิตให้เป็น แฟมิลี่ ฟัน แฟร์ ในบรรยากาศสบายๆ พร้อมกิจกรรมพิเศษสำหรับคุณหนูๆ ไม่ว่าจะเป็น โต๊ะคุกกี้มอนสเตอร์ ซุ้มสร้างสวนคุณหนู มุมกระถางดินเผาหลากสี และอีกมากมาย พลาดไม่ได้! กับมุมของขวัญวันเด็กสุดพิเศษ เก็ท อะ กิฟท์ ให้คุณหนูๆ จับสลากรับของขวัญชิ้นพิเศษกลับบ้าน

งานนี้คุณหนูๆ และเด็กอายุไม่เกิน 6 ปี ร่วมมื้ออาหารและกิจกรรม ฟรี! สำรองที่นั่ง โทร. 0-2680-9999 หรือที่ www.pullmanbangkokkingpower.com.