Celeb Online

ชุดของขวัญจากเทพนิยายอมตะ เดอะ นัทแครกเกอร์


กลับมาอีกครั้งกับช่วงเวลาที่ทุกคนต่างมองหาของขวัญเพื่อส่งมอบความรักและความอบอุ่นให้แก่กัน โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ ขอนำเสนอชุดของขวัญสำหรับเทศกาลแห่งความสุข ที่เชฟคาร์โล วาเลนเซียโน (Carlo Valenziano) หัวหน้าพ่อครัวฝ่ายบริหารของโรงแรมฯ ตั้งใจคัดสรรวัตถุดิบทุกชิ้น เพื่อให้มั่นใจว่าทุกท่านที่ได้รับของขวัญชุดนี้จะเป็นตัวแทนของความสุขได้อย่างดีเยี่ยม พร้อมจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 24 พฤศจิกายน 2566 จนถึงวันที่ 4 มกราคม 2567

นำเสนอผ่านแรงบันดาลใจจากเทพนิยายอมตะแห่งช่วงเทศกาลคริสต์มาส ‘เดอะ นัทแครกเกอร์’ (The Nutcracker) หยิบนำสีขาวและสีแดง ที่เป็นสีของเมืองแห่งความสุขในเรื่องมาเป็นโทนสีหลักในปีนี้ ที่ต้องการสื่อถึงว่าผู้ที่ได้รับชุดของขวัญชุดนี้ จะพบเจอแต่พบความสุขสวัสดีตลอดปีใหมที่กำลังจะมาถึง มีให้เลือกซื้อสองแบบ ได้แก่


ชุดซิกเนเจอร์ (The Signature) ราคา 5,400+ บาทต่อชุด ประกอบด้วย คุกกี้รสทรัฟเฟิลและเนยเค็ม (ขนาด 150 กรัม) ช็อคโกแลตคริสต์มาส (ขนาด 150 กรัม) คุกกี้คริสต์มาส (ขนาด 200 กรัม) ขนมปังคริสต์มาสชต็อลเลิน (ขนาด 500 กรัม) เค้กผลไม้ (ขนาด 250 กรัม) แยมสไตล์โฮมเมด (หนึ่งชิ้น) และตุ๊กตากวางเรนเดียร์ (หนึ่งตัว)

ชุดแคนดี้เคน พาเหรด (Candy Cane Parade) ราคา 3,500+ ต่อชุด ประกอบด้วย คุกกี้คริสต์มาส (ขนาด 200 กรัม) คุกกี้บัตเตอร์ฟลาย (จำนวน 20 ชิ้น) ขนมปังคริสต์มาสชต็อลเลิน (ขนาด 500 กรัม) แยมสไตล์โฮมเมด (หนึ่งชิ้น) และตุ๊กตากวางเรนเดียร์ (หนึ่งตัว)

และหากท่านต้องการยกระดับการส่งมอบชุดของขวัญด้วยการเพิ่มจำนวน หรือสั่งซื้อแบบอะลาคาร์ท (À la carte) หรือต้องการออกแบบชุดของขวัญด้วยตัวเองเพื่อคนที่คุณรัก สามารถติดต่อ 1897 เลาจน์ ได้อย่างน้อย 24 ชั่วโมงก่อนวันรับสินค้า

รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ 1897 เลาจน์ โทร. 02 162 9000 หรืออีเมล 1897lounge.siambangkok@kempinski.com หรือ LINE Official Account @Siamkempinskihotel
*ราคาดังกล่าวยังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%