Celeb Online

เชฟมิชลินสตาร์ รังสรรค์มื้อพิเศษที่ อนันตรา เชียงใหม่ รีสอร์ท


โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพฯ ต่อยอดความพิเศษให้กับงานเทศกาลอาหารและไวน์ระดับโลกครั้งที่ 23 (World Gourmet Festival 2023) มากยิ่งขึ้นในปีนี้ ด้วยการจัด World Gourmet Festival 2023 “New Frontier” ขึ้น โดยปักหมุดปีแรกที่ภาคเหนือ จังหวัดเชียงใหม่ เพื่อมอบประสบการณ์ให้กับนักชิมในต่างจังหวัดได้สัมผัสกับมื้อค่ำจากเชฟระดับมิชลินสตาร์อย่างใกล้ชิดเป็นครั้งแรกในรอบ 23 ปี


สำหรับเชฟ New Frontier ภาคเหนือ เราได้เชฟรับเชิญระดับมิชลินสตาร์ 1 ดาว ปีเตอร์ แกสต์ (Peter Gast) จากห้องอาหาร Graphite ประเทศเนเธอร์แลนด์ บินตรงมาเพื่อรับหน้าที่ดูแลอาหารมื้อค่ำสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ในระหว่างวันที่ 15-16 กย.นี้ ณ โรงแรมอนันตรา เชียงใหม่ รีสอร์ท กับเมนูพิเศษ 5 คอร์ส ในราคา 5,500++บาทต่อท่าน โดยเชฟจะครีเอทอาหารแต่ละคอร์ส ในสไตล์ยูโรเปียน ดัตช์ พร้อมเลือกใช้ผัก พืช สมุนไพรและดอกไม้จากธรรมชาติ มาร้อยเรียงและผสมผสานให้เข้ากับอาหารแต่ละจานอย่างไร้ที่ติ ผสานรสชาติกลมกล่อม และการจัดวางที่เหมือนกับงานศิลปะ


เชฟปีเตอร์ ฉายแววความโดดเด่นด้านการทำอาหารมาตั้งแต่ปี 2002 ด้วยวัยเพียง 25 ปี ก็สามารถคว้ารางวัลมิชลินสตาร์ระดับ 1 ดาว ให้กับร้านอาหารของตัวเองชื่อ ‘t Schulten Hues เมืองซุทเฟน ประเทศเนเธอร์แลนด์ได้เป็นครั้งแรกหลังจากเปิดได้ไม่ถึง 2 ปี จากนั้นเชฟปีเตอร์ได้ย้ายไปเปิดร้านอาหาร Graphite ที่เมืองอัมสเตอร์ดัม ซึ่งได้รับรางวัลมิชลินสตาร์ด้วยเช่นกัน


อนันตรา เชียงใหม่ รีสอร์ท ขอเชิญชวนนักชิม ร่วมสัมผัสกับประสบการณ์แห่งรสชาติอาหารเหนือระดับกับเชฟปีเตอร์ แกสต์ มิชลินสตาร์ระดับ 1 ดาว ในงาน World Gourmet Festival 2023 “New Frontier” ที่จะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 15-16 กันยายนนี้ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือสำรองที่นั่งโทร.0-2126-8866 หรือ เว็บไซต์ www.worldgourmetfestival.asia