Celeb Online

ลิ้มรสความอร่อยอาหารไทยฟิวชั่น ที่ร้าน ARUNN เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน


ถ้าคุณได้มีโอกาศผ่านไปแถวย่านงามวงศ์วาน แล้วท้องกำลังหิวพอดี หรือต้องการจะไปหาที่เช็กอินใหม่ๆ ช่วงนี้แนะนำร้านอาหารไทยฟิวชั่นที่ชื่อ ARUNN ในเครือไก่ทอง ออริจินัล ได้เลย ซึ่งเป็นมิติใหม่แห่งร้านอาหารไทยกับการตกแต่งร้านสไตล์คาเฟ่แบบมินิมอล เน้นความโปร่ง โล่ง สบาย ไม่แออัด ให้ความรู้สึกแตกต่างจากการนั่งรับประทานร้านอาหารในห้างแบบเดิมๆ


หนู-แสงอรุณ มนตรีวัต” ทายาทรุ่นที่ 2 แห่งไก่ทอง ออริจินัล กล่าวว่า “ร้าน ARUNN เป็นร้านอาหารสไตล์คาเฟ่ที่เสิร์ฟอาหารไทยแบบฟิวชั่น ประยุกต์ให้เข้ากับยุคสมัยปัจจุบันที่ให้ความสำคัญทั้งหน้าตา วัตถุดิบ และรสชาติของอาหาร การันตีความอร่อยด้วยสูตรจากร้านไก่ทอง ออริจินัล โดยทางร้านเสิร์ฟอาหารไทยรสชาติจัดจ้านถึงเครื่องครบทุกเมนู ต้ม ผัด แกง ทอด และเมนูไฮไลต์ที่ทุกโต๊ะต้องสั่ง คือ “ไก่กรอบร้อยซอส” ปีกไก่ส่วนบนกรอบนอก นุ่มใน มีส่วนผสมจากเครื่องเทศหลายๆ ชนิด นำไปคลุกเคล้ากับซอสสูตรพิเศษของทางร้าน ที่มีทั้งซอสผลไม้นานาชนิดนำเข้าจากต่างประเทศ และซอสสูตรเฉพาะของทางร้าน จนได้รสชาติกลมกล่อมที่หาทานไม่ได้จากที่ไหน


โดยวันนี้ผู้เขียนได้ ลิ้มลอง ไก่กรอบร้อยซอส แกงกะหรี่หมูสูตรคุณแม่ สามชั้นคั่วพริกแกงใต้ สลัดหมูเมาคลี หนวดปลาหมึกผัดกะเพราแซ่บ และเมนูพิเศษสปาเกตตี้ต้มยำกุ้งไข่กุ้ง เป็นต้น ทั้งนี้ ร้าน ARUNN เปิดให้บริการทุกวัน บริเวณชั้น จี เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน ส่วนใครที่ถือบัตรสกาเลต เอ็ม การ์ด และแพลตตินั่ม เอ็ม การ์ด ก็สามารถแสดงตนและสัมผัสประสบการณ์เหนือระดับได้เลย