Celeb Online

พาเหรดร้านปิ้งย่าง ชาบู ขึ้นห้าง เอาใจสายกิน (จุ)


ดิ เอ็มโพเรียม และ ดิ เอ็มควอเทียร์ โดย EM DINING เอาใจคนรักปิ้งย่าง ชาบู นำความอร่อยจาก 2 ร้านดังใหม่ล่าสุด หมูกระทะมาสเตอร์พีซ “ชิ้น โบ แดง” (Chin Bo Dang) และชาบูชื่อดัง “โม โม พาราไดซ์ (โกลด์)” (MO-MO-PARADISE (Gold)) ที่พร้อมเสิร์ฟ ณ ดิ เอ็มโพเรียม และ ดิ เอ็มควอเทียร์


เริ่มด้วยร้าน “ชิ้น โบ แดง” ที่ยกระดับหมูกระทะที่สะท้อนในวัฒนธรรมการกินของคนไทย ที่โด่งดังไปทั่วโลก โดยใส่ใจทุกรายละเอียดให้ได้รสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ สวยงามประณีต พร้อมความสด สะอาด และการบริการ ทั้งยังให้ความสำคัญกับ “กระทะดีไซน์พิเศษ” เอกลักษณ์เฉพาะของชิ้น โบ แดง โดยออกแบบมาเพื่อเพิ่มอรรถรส และความสะดวกในการรับประทาน ทั้งช่องน้ำซุปขนาดพอดีช้อน และช่องระหว่างเตาไฟที่เว้นระยะได้อย่างพอเหมาะ ให้ทุกการปิ้งเต็มไปด้วยความสุข และอบอวลไปด้วยกลิ่นหอมจากถ่านไม้ชั้นดี น้ำจิ้มหลากรสชาติที่เข้ากับเนื้อและผักประเภทต่างๆ สับเปลี่ยนได้ตลอดมื้ออร่อย นอกจากนี้ ยังพัฒนาระบบดูดควันแบบพิเศษ ที่แทบจะไม่มีกลิ่นติดตัวออกไป ตั้งแต่วันที่ 12 มิ.ย.นี้ ณ ชั้น 6 โซนฮีลิกซ์ สกาย ไดนิ่ง ดิ เอ็มควอเทียร์


ส่วนสาวก “ชาบู” พลาดไม่ได้กับ “โม โม พาราไดซ์ (โกลด์)” สาขาแรกที่มีการตกแต่งร้านเหมือนกับ MO-MO-PARADISE สาขาคาบูกิโจ ซึ่งเป็นสาขาแรกที่ญี่ปุ่น นำเสนอชาบู ชาบู และสุกี้ยากี้ญี่ปุ่นแท้ๆ วัตถุดิบชั้นดี พร้อมเปิดตัวเนื้อสุดพิเศษ “เนื้อวากิวญี่ปุ่น X-Wagyu (F1)” เป็นสาขาแรกในประเทศไทย ที่ ดิ เอ็มโพเรียม และการบริการระดับพรีเมียม มีการบริการในรูปแบบ All-You-Can-Eat อิ่มไม่อั้น 2 ชุดคือ ชุด Premium menu ที่จะมีเนื้อ X-Wagyu (Sotomomo, Rump, Ichibo) และชุด Standard menu โดยทั้ง 2 ชุด มีการเสิร์ฟเนื้อ USDA Prime สุดยอดเนื้อสายพันธุ์ US หมูคุโรบูตะ เนื้อเป็ดอนามัย และไก่ไม้ไผ่สึมิเระ ทานไม่อั้น บริการบาร์ผักสดหลากหลายชนิด และบาร์น้ำ รวมถึง Soft Serve ขนมหวานปิดท้าย เปิดให้บริการตั้งแต่วันที่ 13 มิ.ย. 66 ณ ชั้น 4 ดิ เอ็มโพเรียม