Celeb Online

ลิ้มลองเมนูสุดพิเศษ ตลอดเดือนกุมภาพันธ์นี้


“คะนิ นาเบะ” หม้อไฟปูหิมะญี่ปุ่นรสชาติต้นตำรับ

ห้องอาหาร ยามาซาโตะ (Yamazato) โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ (The Okura Prestige Bangkok) ห้องอาหารญี่ปุ่นที่ได้รับ ‘มิชลิน เพลท’ (MICHELIN Plate) ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 จาก ‘มิชลิน ไกด์’ ประเทศไทย ประจำปี พ.ศ. 2563 ฉบับกรุงเทพมหานคร เชียงใหม่ ภูเก็ต และพังงา ขอแนะนำ “คะนิ นาเบะ” (Kani Nabe) หม้อไฟปูหิมะญี่ปุ่นรสชาติต้นตำรับ

เชฟชิเงรุ ฮางิวาระ หัวหน้าพ่อครัวประจำห้องอาหาร ยามาซาโตะ สั่งนำเข้าปูหิมะตัวใหญ่สด ๆ จากประเทศญี่ปุ่น มาปรุงในน้ำซุปสูตรดั้งเดิมรสชาติกลมกล่อมหัวใจความอร่อยของหม้อไฟญี่ปุ่น กับเห็ดชิตาเกะ เห็ดชิเมจิ เห็ดอิโนกิ เต้าหู้ญี่ปุ่น เส้นอุด้ง โมจิ และผักนานาชนิด ได้เป็น “คะนิ นาเบะ” หม้อไฟปูหิมะญี่ปุ่นรสชาติต้นตำรับ อาหารพิเศษสำหรับรับประทานกับครอบครัวในช่วงอากาศกำลังสบายของเดือนกุมภาพันธ์

ให้บริการทุกวันที่ห้องอาหารยามาซาโตะ เฉพาะมื้อค่ำเวลา 18.00 น. ถึง 22.30 น. ระหว่างวันที่ 1 – 28 กุมภาพันธ์ 2563 ราคาหม้อละ 2,500++ บาท ห้องอาหารยามาซาโตะ ตั้งอยู่ที่ชั้น 24 โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ

ละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่ง 02 687 9000 หรือ yamazato@okurabangkok.com หรือที่เว็บไซต์ www.okurabangkok.com

***


ลิ้มลองเมนูสุดพิเศษ เอาใจคนรักทีโบนสเต็ก

เพลิดเพลินไปกับเมนูพิเศษจากทีโบนสเต็กชั้นเลิศ ที่ทางเชฟคริสเตียนและทีมตั้งใจเลือกสรรและปรุงแต่งจนเกิดรสชาติที่สมบูรณ์แบบที่สุด พบกับส่วนผสมที่ลงตัวระหว่างความนุ่มของเนื้อส่วนสันใน และรสชาติเนื้อๆเน้นๆของเนื้อสตริปลอยน์ หรือส่วนที่เป็นสันในติดมัน ทีโบนสเต็กถือเป็นหนึ่งในเนื้อสเต็กที่มีคุณภาพสูงที่สุด เนื่องจากทีโบนสเต็กประกอบไปด้วยเนื้อชั้นดีสองส่วนและปริมาณเนื้อที่มากกว่าส่วนอื่นๆ

เมนูพิเศษเหล่านี้ได้แก่ Australian Wagyu 300-day grain-fed beef หรือเนื้อวากิว ออสเตรเลียที่เลี้ยงด้วยธัญพืชเป็นเวลา 300 วัน American USDA Prime Black Angus short loin grain-fed beef ซึ่งเป็นเนื้อสันนอกคุณภาพเยี่ยม ผ่านการรับรองจาก USDA แห่งประเทศสหรัฐอเมริกา และ Thai – French Charolais 45-day dry-aged beef คือเนื้อสายพันธุ์ชาโรเลส์ เลี้ยงในประเทศไทย และผ่านการบ่มเนื้อแบบดรายเอจเป็นเวลา 45 วัน ทุกเมนูเสิร์ฟพร้อมซอสเกรวี่ไวน์แดง เนย café de Paris มันบด และเครื่องเคียง โดยเมนูแสนอร่อยเหล่านี้เริ่มต้นที่ 1,950 บาท ++


ห้องอาหาร เดอะ ดิสทริคท์ กริลล์ รูม แอนด์ บาร์ ตั้งอยู่บริเวณชั้น 2 ของโรงแรมแมริออท กรุงเทพฯ สุขุมวิท เปิดให้บริการอาหารค่ำทุกวัน ตั้งแต่เวลา 18.00 น. – 23.00 น. และซันเดย์ บรันช์ ทุกวันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 12.00 น. – 15.00 น.

สอบถามเพิ่มเติมและสำรองที่นั่ง 02 797 0000 หรือ diningbangkok@marriott.com

***


เซ็ตเมนูอาหารญี่ปุ่นฤดูหนาว

เพลิดเพลินไปกับเมนูอาหารประจำฤดูกาล เซ็ตเมนูอาหารญี่ปุ่นใหม่รังสรรค์ขึ้นด้วยแรงบัลดาลใจจากฤดูหนาวในประเทศญี่ปุ่น และเต็มไปด้วยอาหารที่จะทำให้คุณอุ่นขึ้นท่ามกลางอากาศที่หนาวเย็น พบกับประสบการณ์การรับประทานอาหารที่เป็นเอกลักษณ์มีสไตล์ ล้ำสมัยไม่เหมือนใคร ซึ่งรวมเอารสชาติของอาหารญี่ปุ่นและวัติถุดิบประจำฤดูหนาวในประเทศญี่ปุ่นแบบดั้งเดิม มาผสมผสานกับความเป็นตะวันตกเพื่อให้ได้เซ็ตเมนูที่ดีที่สุดของฤดูกาล ณ ห้องอาหาร เท็นชิโนะ ชั้น 2 ของโรงแรมพูลแมน คิง เพาเวอร์ กรุงเทพ

เมนูอาหารญี่ปุ่นฤดูหนาว 2 เซ็ต ประกอบด้วย;
เซ็ต A ราคา 999 บาท Amuse Bouche, Winter Nigiri, Daikon Nimono (Braised White Radish), Buri Shabu, Mikan Sorbet (Mandarin Orange Sorbet)

เซ็ต B ราคา 1,499 บาท Amuse Bouche, Winter Sashimi, Japanese Oyster Soup, Steamed Red Seabream Genmaicha Dashi Broth, Ichigo Tart (Strawberry Tart)

ให้บริการตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม – 29 กุมภาพันธ์ 2563 ตั้งแต่เวลา 18.00 น. – 23.00 น.
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร 02-680-9999 จองออนไลน์รับส่วนลด 10% คลิก http://bit.ly/37xDOFc

ติดตามข่าวสารและอัพเดทโปรโมชั่นช่องทาง Instagram and Facebook @Tenshinobangkok
เยี่ยมชมเว็บไซต์ของเรา www.tenshinobangkok.comwww.tenshinobangkok.com

***


เดอะ มิวเซี่ยม ชวนลิ้มลองขนมหวานมัลเบอร์รียั่วยวนใจ

เดอะมิวเซียม คอฟฟี่ แอนด์ ที คอร์นเนอร์ ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน ขอเชิญทุกท่านลิ้มลองขนมหวานเมนูพิเศษ “มาร์เวลลัส มัลเบอร์รี ทรีต” (Marvellous Mulberry Treats) ที่นำเสนอรสชาติแสนอร่อยชุ่มฉ่ำของมัลเบอร์รี หรือ ลูกหม่อน หนึ่งในผลไม้ตระกูลเบอร์รีที่มีรสชาติเปรี้ยวอมหวานอันเป็นเอกลักษณ์ สร้างสรรค์เป็นรายการของหวานชวนรับประทานที่ไม่ซ้ำใครอย่างแน่นอน ไม่ว่าจะเป็น “มัลเบอร์รีไทรเฟิลเค้ก” รายการเด่นที่ผสานความ 3 ความอร่อยของสปันจ์เค้กพิสตาชิโอเนื้อนุ่มเบาและไวท์ช็อกโกแลตครีมหวานมันกลมกล่อม ก่อนปิดท้ายรสชาติด้วยเกลซมัลเบอร์รีสีแดงสดใสชวนชิม และ “มัลเบอร์รีแอนด์ครีม เจลลี่เค้ก” ที่มาพร้อมรสอร่อยละมุนของเค้กมัลเบอรรี่เนื้อแน่นชุ่มฉ่ำและมาสคาโปเน่ครีม ก่อนเพิ่มรสชาติด้วยผลมัลเบอร์รีและเบอร์รีสดหลากชนิด และที่พลาดไม่ได้ในเมนู “โยเกิร์ตทาร์ตมัลเบอร์รีและตะไคร้” ที่นำเสนอทาร์ตผลไม้ในรูปแบบใหม่ด้วยรสชาติและรสสัมผัสไม่ซ้ำใครของครีมชีสโยเกิร์ตผสานรสเปรี้ยวอมหวานมัลเบอร์รีมูสเนื้อเนียน ตกแต่งสวยงามด้วยเมอแรงค์หวานหอม รับรองได้ว่าจะเป็นที่ถูกใจในรสชาติของทุกท่านอย่างแน่นอน


เมนูของหวานมาร์เวลลัส มัลเบอร์รี ทรีต (Marvellous Mulberry Treats) ให้บริการทุกวัน ตลอดตั้งแต่วันที่ 1 ถึง 29 กุมภาพันธ์ 2563 นี้ ระหว่างเวลา 10.00 ถึง 19.00 น. ณ เดอะมิวเซี่ยม โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน ในราคาเริ่มต้นชิ้นละ 120++ บาท

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม 0 3251 2021 หรืออีเมลล์ chbr@chr.co.th

***


คู่หวานความอร่อย “ไอซ์คอฟฟี่ โรมาโน” & “สติ๊กกี้เดทพุดดิ้ง”

คาเฟ่ แคนทารี ทุกสาขา ชวนทุกท่านมาอิ่มอร่อยกับ 2 เมนูสุดพิเศษพร้อมเสิร์ฟตลอดเดือนมกราคม-กุมภาพันธ์ 2563 “ไอซ์คอฟฟี่ โรมาโน” (Iced Coffee Romano) ราคา 95 บาท (สุทธิ) กาแฟเอสเปรสโซ่ รสกลมกล่อมผสานกับความหอมหวานจากน้ำผึ้ง เลม่อน และ โซดาเย็นฉ่ำ ทานคู่กับขนมหวาน “สติ๊กกี้เดทพุดดิ้ง” (Sticky Date Pudding) ราคา 170 บาท (สุทธิ) พุดดิ้งเนื้อนุ่ม อบสดใหม่อุ่นๆจากเตา หอมหวานอินทผลัม ฉ่ำซอสคาราเมล เสิร์ฟพร้อมไอศกรีมวานิลลาบนครัมเบิ้ลกรุบกรอบ พบกับเมนูใหม่จากคาเฟ่ แคนทารี ได้แล้ววันนี้ เกี่ยวก้อยมาเป็นคู่ให้คุณอร่อยตั้งแต่วันนี้ถึง 29 กุมภาพันธ์ 2563

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ Call Centre: 1627 หรือ www.cafekantary.com