Celeb Online

ฟู้ด แชนแนล…แหล่งรวมร้าน…อร่อยหลากรส


หลังจากทุ่มงบราว 150 ล้านบาท ในที่สุด ทีซีซี แลนด์ ก็ได้ฤกษ์เปิดตัว Food Channel ไลฟสไตล์ เซ็นเตอร์รูปแบบใหม่ ใจกลางเมืองย่านสีลม ฟังชื่อเสียงเรียงนามของไลฟสไตล์แห่งนี้แล้ว หลายคนอดคิดถึงช่องอาหารในทีวีไม่ได้ แต่ก็ไม่ผิดนัก เพราะที่มาของชื่อที่ว่านี้ ก็เป็นความตั้งใจของทีมผู้บริหารที่อยากให้หนุ่ม-สาวออฟฟิศย่านสีลม ได้เพลิดเพลินกับเมนูต่างๆ ที่จะผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนมาให้อิ่มท้องกันตลอดทั้งปี…แบบไม่มีหยุดนิ่ง

ทั้งกลางวัน กลางคืน ฟู้ด แชนแนล แห่งนี้พร้อมแปลงโฉม เตรียมเสิร์ฟเมนูเด็ด รองรับความต้องการของคนทำงาน ที่นิยมอิ่มท้องนอกบ้าน และกำลังมองหาแหล่งฝากท้องและสถานที่ชิลล์เอาต์ หลังเลิกงานที่ไม่ต้องดั้งด้นไปไหนไกลให้เสียเวลาเดินทาง

บนพื้นที่กว่า 700 ตร.ม. ถูกเนรมิตให้กลายเป็นศูนย์รวมร้านอาหารที่เหมาะกับ มื้อเร่งด่วนตอนกลางวัน มีร้านอาหารแบบบุฟเฟ่ต์ ขณะเดียวกันก็สามารถเจรจาธุรกิจระหว่างมื้ออาหารได้ด้วย ส่วนช่วงเย็น หลังเลิกงานก็มีร้านอาหารบรรยากาศดีๆ เหมาะสำหรับการจัดปาร์ตี้เล็กๆ กับเพื่อนฝูงได้อย่างสะดวกสบาย และในแหล่งเดียวกันนี้ ก็ยังพร้อมสรรพไปด้วย บิวตี้ช็อป ที่สาวๆ ออฟฟิศ สามารถมาใช้บริการทำผมได้ที่ ร้านบี บ็อบ และทำเล็บที่ ร้าน ท็อป เนลส์ ให้อินเทรนด์ สวยได้แม้ในวันทำงาน

ส่วนร้านอาหารที่น่าลอง ก็มีให้เลือกหลายร้าน เช่น ร้าน ไมโดะโอคินิ สาขาแรกในประเทศไทย ซึ่งเป็นร้านอาหารญี่ปุ่นชื่อดังจากเมืองโอซากา ที่สืบทอดตำนานความอร่อยมายาวนานกว่า 40 ปี คอนเซ็ปต์ของร้าน ยังคงเน้นความอร่อยแบบต้นตำรับ ที่สามารถเลือกและหยิบอาหารหน้าเคาเตอร์ พร้อมจ่ายค่าอาหารแบบบริการตัวเอง

ร้าน บี เฟรนด์ ร้านอาหารกึ่งผับออกแบสไตล์มินิมัลิสต์ นำเสนออาหารญี่ปุ่นสไตล์ฟิวชั่น ด้วยเมนูที่รับรองว่าไม่สับสนในรสชาติ เพราะคัดสรรมาอย่างดี ตั้งแต่วัตถุดิบและเครื่องปรุงต่างๆ ที่สดสะอาด ปรุงออกมาถึงรสชาติที่ถูกปากคนรุ่นใหม่ โดยเฉพาะคนเอเชียที่ชอบรสจัด อาทิ เมนูไก่ตระไคร้,พาสต้าเส้นดำซีฟูด,ลาบทูน่าไข่กุ้ง รสแซ่บถึงเครื่อง,

ที่น่าสนใจไม่แพ้กัน คือ ร้าน บาร์เลย์ บรรยากาศร้านออกแนวอาร์ติส มีภาพวาดอยู่รายรอบผนัง เป็นร้านอาหารกึ่งผับที่มี 2 บรรยากาศ 2 สไตล์ เสิร์ฟอาหารไทยและเครื่องดื่มแนวฟิวชั่น พร้อมเครื่องดื่มสำหรับปาร์ตี้ ทั้ง เบียร์สดที่นำเข้าจากเบลเยี่ยมและบาร์เลย์ บอม ซิกเนเจอร์ดริ๊งของร้าน

ส่วนเมนูเด็ดของร้านที่รับรองว่าถูกปากคนชอบกิมจิชัวร์ ต้องยกให้ สปาเก็ตตี้หมูผัดกิมจิ ฟิวชั่นฟูดที่รสชาติลงตัวมากๆ ถือเป็นอาหารจานเดียวที่ต้องลอง นอกจากนี้ยังมี เพนเน่ฉู่ฉี่ปลาแซลมอน ปอเปี๊ยเห็ดชีส แพนเค้กแมกซิกัน 2 เมนูหลังนี้ มีไฮไลต์อยู่ที่มายองเนสที่ใช้จิ้ม ซึ่งเป็นสูตรที่ทางร้านคิดขึ้นเอง รสชาติออกเปรี้ยวด้วยมะนาว และหอมกลิ่นกระเทียม

ทั้งอาหารและบริการ มีให้เลือกตามใจชอบ ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่ไม่อยากไปไกลออฟฟิศ