Celeb Online

ดินเนอร์บุฟเฟต์อาหารอิตาเลียนริมน้ำเจ้าพระยา


>>ปัจจุบันนี้ถ้ามองหาบุฟเฟต์มื้อค่ำในโรงแรมระดับหรู ที่มีอาหารอร่อยให้เลือกมากมาย แถมด้วยบรรยากาศที่จัดตกแต่งอย่างงดงาม นับเป็นองค์ประกอบของมื้ออาหารสุดพิเศษที่หลายคนชื่นชอบ ซึ่งค่าใช้จ่ายก็มักจะสูงตามคุณภาพไปด้วย เรียกว่าถ้าจะเดินเข้าร้านเหล่านี้ต้องมีไม่ต่ำกว่าพันเป็นเบื้องต้น ดังนั้นเมื่อห้องอาหารจิออร์จิโอส์ ของโรงแรมรอยัล ออคิด เชอราตัน จัดโปรโมชันเอาใจคนรักอาหารอิตาเลียนด้วยบุฟเฟต์อาหารเลิศๆ ในราคาเพียง 750++ บาท จึงถือได้ว่าแสนคุ้มค่าราคาไม่ควรพลาด

โดยโปรโมชัน “อิตาเลียนดินเนอร์บุปเฟต์” นี้จัดความอร่อยมาทั้งอาหารคาวและอาหารหวาน สารพัดเมนูทั้งของว่าง ไม่ว่าจะเป็นอาหารทะเล ชีส พาร์มา แฮม สลัด อาหารเรียกน้ำย่อย (antipasto) ไปจนถึงซีฟูดและขนมหวานมากมาย ที่ได้รับการปรุงแต่งอย่างประณีตและคัดสรรมาอย่างดี แถมคุณยังสามารถเติมความอิ่มอร่อยด้วยการเลือกสั่งอาหารจานหลักซึ่งมีให้เลือกอีกถึง 8 เมนู เพิ่มอย่างอิ่มหนำสำราญให้มากขึ้นอีกด้วย

ซึ่ง 8 เมนูนั้นก็ประกอบด้วยเมนูอิตาเลียนแท้ๆ ตำรับเลิศ ที่สามารถคงชื่อเสียงการที่จิออร์จิโอส์ เป็นดั่งตำนานห้องอาหารอิตาเลียนแห่งแรกในโรงแรมของกรุงเทพฯ และยังได้รับคัดเลือกให้เป็นหนึ่งในร้านอาหารที่ดีที่สุดของประเทศไทยติดต่อกันมานานหลายปี ได้อย่างสมภาคภูมิ

เริ่มจาก ข้าวอิตาเลียนริซอตโต้หุงกับบีตรูตซอส ทานกับกอกอนซอล่าครีมซอส, ไก่กระทงย่างหมักกับเครื่องเทศรสเผ็ดสไตล์อิตาเลียน, ท้องหมูตุ๋นหนังทอดกรอบ ทานกับซอสฟักทอง และกุ้งลายเสือย่างอบชีส ทานกับเฟนเนลตุ๋นในน้ำส้ม, สเต๊กเนื้อย่างกับซอสแบล็กทรัฟเฟิล, สปาเกตตีหอยลาย, คานเนลโลนีไส้ริคอตต้าและผักโขม ฯลฯ

ความอร่อยทั้งหมดนี้ ถูกเสริมบรรยากาศให้กลายเป็นมื้อสุดพิเศษ ด้วยวิวสวยๆ ของแม่น้ำเจ้าพระยา ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย ซึ่งคุณสามารถเลือกจะนั่งด้านใน ใกล้กับการตักบุฟเฟต์และเพลิดเพลินกับเสียงเพลงคลอ พร้อมอากาศเย็นๆ ที่ชวนหลับสุดๆ หรือจะเลือกออกไปนั่งรับลมแม่น้ำ บริเวณระเบียงด้านนอกก็ได้เช่นกัน

มื้ออิตาเลียนแสนอร่อยนี้ เริ่มให้บริการตั้งแต่เวลา 18.00-22.30 น. เดินตักทานได้อิ่มแบบไม่จำกัด ด้วยราคาเพียง 750++ บาท สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 0-2266-9214 :: Text by FLASH














>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/