Celeb Online

aLL Six To Twelve สถานที่แฮงเอาต์สุดฮิปของคนรุ่นใหม่


>>หลังจากสาขาแรกในซอยหลังสวนประสบความสำเร็จได้รับความนิยมอย่างล้นหลามแล้ว ร้านออลซิกซ์ ทู ทเวลฟ์ ก็ได้ขยายเปิดสาขา 2 ที่สุขุมวิท 39 ในชื่อ ออลซิกซ์ ทู ทเวลฟ์ คาเฟ่ แอนด์ โซเชียล บาร์ @39 บูเลอวาร์ด (aLL Six To Twelve Café & Social Bar @ 39 Boulevard) ในคอนเซ็ปต์ที่คล้ายเดิมพร้อมเพิ่มเมนูอร่อยใหม่ๆ มาเอาใจหนุ่มสาวย่านสุขุมวิทให้ได้มีที่แฮงเอาต์ฮิปๆ ไว้สังสรรค์กัน

คู่สามีภรรยาคนเก่ง เกด-กุลศิริ ไชยนพกุล และพอล-พรพจน์ แก่นเพ็ชร์ เจ้าของร้านบรรจงตกแต่งเป็นคอนเซ็ปต์ Hidden place ที่เน้นความเรียบง่ายแต่มีสไตล์ ทั้งเก๋และเท่ด้วยรายละเอียด โดยต่างจากสาขาเดิมที่ใช้สไตล์เหมือนเป็นอพาร์ตเมนต์บ้านเพื่อน โดยที่นี่จัดคล้ายเป็นโกดังเก่า hideaway สุดฮิปของคนเมือง สไตล์นิวยอร์กผสมนอร์ดิก ใช้วัสดุแบบดิบๆ อย่างปูนเปลือย คานไม้ โครงเหล็ก ลังไม้

แถมเพิ่มกิมมิกด้วยการนำเอาปึกหนังสือพิมพ์มัดเชือกวางประดับโชว์ไว้ต้อนรับข้างประตูเข้าร้าน ใครเดินผ่านไปมาอย่าคิดว่ามัดไว้ชั่งกิโลขาย แต่นั่นเป็นการสะท้อนถึงการตกแต่งอีกแบบหนึ่ง ที่สื่อถึงตัวผนังโดยรอบซึ่งแทนที่จะใช้วอลเปเปอร์ลายต่างๆ แต่ที่ร้านนี้เลือกใช้กระดาษหนังสือพิมพ์ทำเป็นแบบเปเปอร์มาเช่ ให้ผิวสัมผัสและลวดลายแบบอาร์ตๆ แสนมีเสน่ห์

แถมความเก๋ด้วยฝาสังกะสีด้านหลังบาร์ ที่คุณเกดแอบกระซิบบอกว่าเธอต้องเอาสังกะสีสวยๆ แผ่นใหม่ๆ ไปขอแลกกับแผ่นสังกะสีเก่าๆ ของชาวบ้าน เพื่อจะได้สังกะสีที่มีริ้วรอยกาลเวลาและอารมณ์ที่สมจริงมาแต่งให้เข้ากับบรรยากาศที่สุด

โดยในตอนเช้าช่วง 06.00 – 15.00 น. ที่สาขานี้จะให้บริการต่างจากสาขาอื่นที่จะจัดเป็นลักษณะบุฟเฟต์ แต่ที่นี่ขนเอาเมนู A-la-carte มาให้เลือกมากมาย อย่างไข่ดาวหมูยอ, แพนเค้กกล้วยไข่, คาเปลินีหมูฝอย, หมูปิ้งข้าวเหนียวทอด, คริสปี้โรตี, โจ๊กข้าวกล้องไข่ออนเซ็น ฯล ในช่วงพักกลางวันเป็นเมนูจานเดียวทานง่ายเอาใจหนุ่มสาวออฟฟิศ และจัดเต็มในช่วงดินเนอร์กับสารพัดเมนูสุดอร่อยของร้านที่ยังคงยึดสไตล์โมเดิร์นไทย

ที่นี่ทุกเมนูเน้นไอเดียสร้างสรรค์ไม่ซ้ำใคร อย่าง แคบหมูพะโล้แห้ง, สเต๊กไก่สมุนไพร, สปาเกตตีเส้นดำขี้เมาสแกลลอปส์, ชิปอบกุ้ง, ซีฟูดออนเดอะร็อก ฯลฯ อันเป็นเมนูเดิมจากร้านแรกมาบวกเพิ่มความอร่อยอีก 8 เมนู ซึ่งมีบริการที่สาขานี้เท่านั้น อย่าง ไส้อั่วกะไส้อ่อม ที่เอารสชาติอาหารเหนือมายัดในไส้แกะย่างได้รสอร่อย, ไก่ในแก้ว เป็นไก่ชิ้นเรียวทอดจิ้มกับดิปรสเด็ด, ปาร์ตี้นัต ที่เสิร์ฟมาในถ้วยทรงถังแสนเก๋, แซนด์วิชปูจัมโบ้, คาเปลินีพริกอ่อง, โมลิซาน่ายำ ที่ทำในสไตล์ข้าวยำปักษ์ใต้ แต่ใช้โมลิซาน่าซึ่งเป็นเส้นรูปแบบหนึ่งของพาสต้าทรวดทรงคล้ายเม็ดข้าวแทน, คั่วกลิ้งหมูทอด

แถมท้ายด้วยเครื่องดื่มแก้วเลิศๆ อีกหนึ่งจุดขายของร้าน ที่มีให้เลือกสารพัดเมนูทั้งรสชาติดีและพรีเซนเตชันสวยงาม อย่าง Carnival 7 ค็อกเทล 7 แก้ว 7 สี ที่พนักงานบาร์จะมาจัดเซตอัพโชว์การเรียงโดมิโนบอมบ์กันบนโต๊ะเลย หรือจะเลือกดื่มเป็น Corona Mojito ก็แปลกไม่เหมือนใคร ด้วยรสนุ่มๆ ของเบียร์โคโรนาที่นำมาผสมเป็นโมจิโต

ทั้งเมนูอาหารและเครื่องดื่มแบบจัดเต็มนี้ ทำให้ร้านนี้กลายเป็นสถานที่ที่คนหนุ่มสาวและวัยทำงานนิยมมานั่งชิลๆ และสังสรรค์หลังเลิกงาน เพราะมีทั้งอาหารให้ทานแบบอิ่มอร่อย และเครื่องดื่มให้เลือกดริงก์ พร้อมบรรยากาศสบายๆ ที่นั่งเพลินๆ ได้แบบไม่รู้เบื่อ :: Text by FLASH

Profile
ออลซิกซ์ ทู ทเวลฟ์ คาเฟ่ แอนด์ โซเชียล บาร์ @39 บูเลอวาร์ด
สถานที่ :: ชั้น G ตึกเอ 39 บูเลอวาร์ด ซอยสุขุมวิท 39
เวลทำการ :: ทุกวันจันทร์-อาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 06.00-24.00 น.
ที่นั่ง :: 70-90 คน
ติดต่อ :: โทรศัพท์ 02-160-0311
เว็ปไซต์ :: www.facebook.com/allsixtotwelve