Celeb Online

มื้อพิเศษ รับเทศกาลฟุตบอลโลก

>>ต้อนรับเทศกาลฟุตบอลโลก มหกรรมแห่งการแข่งขันกีฬาที่ต้องรอนานถึง 4 ปี ที่คอบอลถึงจะได้สนุกสนานเชียร์ทีมฟุตบอลชาติโปรดของตัวเอง ให้เอาชนะคู่แข่งขันและก้าวขึ้นสู่ตำแหน่งแชมป์โลกให้ได้ในท้ายที่สุด และระหว่างการแข่งขันต่อเนื่องยาวนาน 1 เดือน ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 13 กรกฎาคม ถ้าใครอยากดูฟุตบอลแบบเพลิดเพลิน แวะเวียนไปหาของอร่อยทานได้ตามร้านเหล่านี้ ที่ต่างพากันจัดโปรโมชันพิเศษเพื่องานนี้โดยเฉพาะ

ดูบอลพร้อมดื่มกินแบบข้ามคืนที่ แอนเจลินี บาร์
แอนเจลินี บาร์ โรงแรมแชงกรี-ลา จัดโปรโมชันพิเศษเอาใจคอฟุตบอลโลก ด้วยแคมเปญพิเศษ Futbol Fiesta ที่เริ่มต้นตั้งแต่ 4 ทุ่มเป็นต้นไป แบ่งเป็น 2 โปรโมชันให้เลือก คือ Late Night Power Up Combo ราคาคนละ 500++ บาท รับเบียร์ 3 เหยือก พร้อมของว่างระหว่างชมบอล หรือจะเลือกแบบ Liquid buffet ราคา 800++ บาท ที่พร้อมดื่มเบียร์ช้าง หรือจะเลือกเป็น Caipirinhas, สปาร์กลิ้ง ไวน์, ไวน์ขาว, ไวน์แดง และน้ำอัดลม ได้อย่างไม่จำกัด ตลอดการแข่งขันฟุตบอลคู่โปรด สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 0-2236-9952 

แซมบ้า แซมบ้า เมนูพิเศษรับฟุตบอลโลก
สนุกและอร่อยแบบบราซิเลียน ในเทศกาลฟุตบอลโลก 2014 กับโปรโมชัน “แซมบ้า แซมบ้า” ของร้านฟลาวเวิร์ก และอินบลู บาร์ โรงแรมแกรนด์ มิลเลนเนียม สุขุมวิท ที่เชฟรังสรรค์เมนูเด็ดทั้งหนัก เบา และหวาน ให้ท่านได้อร่อยในรสชาติบราซิเลียนจนแมตช์สุดท้าย

เริ่มต้นเมนูความอร่อยด้วยแผ่นแป้งนาโชสสไตล์บราซิลทอดกรอบเสิร์ฟพร้อมซอสครีม อโวคาโดและชีสเชดด้า, ครอเก้ไก่มันฝรั่งบดหอมกรุ่น, พับผักโขมไก่สุดอร่อย, 8” ฮอตดอก แบบแน่นๆ เต็มคำ, นักเก็ตไก่แสนนุ่มและกรุบกรอบ และ แซนด์วิชอะโวคาโด้กับพริกหวานอบ ทุกเมนูเสิร์ฟพร้อมมันฝรั่งรสปาปริก้าและซอสซัลซามะเขือเทศ พร้อมเลือกเครื่องดื่มเคียงคู่ 1 แก้ว ไม่ว่าจะเป็นน้ำอัดลม หรือ เบียร์ ในราคาชุดละ 350++ บาท

พร้อมตบท้ายความอร่อยด้วยของหวานสุดเก๋ หรือ จะเลือกเป็นของว่าง ก็อร่อยกับเมนูขนมอบสุดบรรเจิดของเราได้ทั้ง เค้กแซมบ้าค็อฟฟี่, พายชีสมะนาว, เค้กแครอตบิตเทอร์ ฟัดจ์ บราซิเลียน และเค้กริโอโคโคกัววา ที่มีกลิ่นอายและรสชาติของเนื้อมะพร้าวและฝรั่งสีชมพู ในราคาเริ่มต้นที่ชิ้นละ 69++ บาท สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 0-2204-4152



อิ่มเอมกับมื้อดึกตลอดทัวร์นาเมนต์
ชวนคุณมาสนุกและตื่นเต้นกับทุกๆ แมตช์การแข่งขันกับมหกรรมการแข่งขันฟุตบอลโลก 2014 ด้วย Free Angelo Coffee and all night Breakfast during FIFA World Cup 2014 ที่โรงแรมอิมพีเรียล ควีนส์ปาร์ค ในช่วงเวลาแข่งขันฟุตบอลโลกปีนี้ ตั้งแต่วันนี้ถึง 13 กรกฎาคมนี้ ตั้งแต่ช่วงเวลา 23.00 – 05.00 น. ที่บริเวณล็อบบี้เลานจ์ โรงแรมอิมพีเรียล ควีนส์ปาร์ค สุขุมวิท 22

โดยคุณสามารถรับชมการแข่งขันแบบสดๆ พร้อมดื่มกาแฟหรือชาแก้วสุดโปรด “Angelo Coffee” ฟรี และยังเลือกอิ่มอร่อยกับอาหารเช้าจานอร่อยและขนมขบเคี้ยวชนิดต่างๆ ราคาเริ่มต้นที่ 100 บาท โดยมีเมนูอร่อยอย่าง ไข่เจียวกับเบคอนและครัวซองต์, ชีสแซนด์วิชกับมันฝรั่งทอด, ข้าวผัด, ผัดไทย, กุ้งทอดปอเปี๊ยะสามารถสอบถามรายละเอียดและสำรองที่นั่งได้ที่ โทรศัพท์ 0-2261-9000 ต่อ 5009

ค่ำคืนแห่งฟุตบอล
เลอบัว โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท มอบประสบการณ์สุดพิเศษเอาใจแฟนบอล ตลอดการแข่งขันฟุตบอลโลก กับแพกเกจ ‘World Cup Nights’ สุดแสนประทับใจ โดยแพกเกจนี้ได้เนรมิตห้องอาหารคาเฟ่ โมซู ห้องอาหารนานาชาติริมสระว่ายน้ำของเลอบัว ให้กลายเป็นสถานที่ชมการแข่งขันฟุตบอลโลกสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ด้วยจอโปรเจกเตอร์ขนาดยักษ์ พร้อมบริการอาหารว่างและเบียร์แช่เย็นแบบไม่จำกัด จากพนักงานบริการที่เพิ่มสีสันด้วยการสวมเสื้อฟุตบอลทีมชาติ สร้างอรรถรสในการเชียร์ฟุตบอลแมตช์สำคัญได้เป็นอย่างดี แถมเขายังมีแพกเกจที่จัดพร้อมห้องพักให้ได้พักผ่อนหลังชมการแข่งขันได้ด้วย สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมของแพกเกจต่างๆ ได้ที่ โทรศัพท์ 0-2624-9555


สีสันรับบอลโลก ณ ครอสโรดส์ บาร์
ครอสโรดส์ บาร์ โรงแรมสวิสโฮเต็ล เลอ คองคอร์ด กรุงเทพฯ ชวนคุณเปลี่ยนบรรยากาศมาดื่มด่ำยามค่ำคืนไปกับเครื่องดื่มประจำเดือนมิถุนายน เพื่อเพิ่มสีสันเคล้าบรรยากาศให้คึกคักในช่วงบอลโลกฟีเวอร์ด้วยบรรยากาศสบายๆ สไตล์ทันสมัย เหมาะสำหรับการนั่งชิลเอาต์ชนเเก้วกับเพื่อนเลิฟหรือคนรู้ใจไปกับเครื่องดื่ม 2 สไตล์ที่มีให้คุณเลือกหลายรสชาติ

ได้แก่ ค็อกเทล “วิกทอรี (Victory)” ผสมผสานความกลมกล่อมลงตัวระหว่างบาคาดี้รัม วอดก้า เหล้าครีมเดอบานานา พร้อมกับน้ำมะนาวและไซรัปกลิ่นกล้วย สีสันสดใสรสชาติเข้มข้นกำลังดี ราคาแก้วละ 270 บาท หรือชวนแก๊งเพื่อนสุดซี้มาร่วมเชียร์ผลบอลกับม็อกเทล “โกลเด้น ดรีม (Golden Dream)” ความสดชื่นจากมะม่วงสุก แอปเปิ้ลเขียว ผสมผสานกับน้ำส้ม น้ำมะนาว และลิ้นจี่ในน้ำเชื่อมที่ทำให้ม็อกเทลแก้วนี้ออกรสชาติเปรี้ยวหวานชื่นใจ ราคาแก้วละ 170 บาท พร้อมเสิร์ฟความซาบซ่าให้กับคอฟุตบอลทุกท่านในช่วงกระแสบอลโลกปีนี้แล้วทุกวัน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร.0-2694-2222 ต่อ 1520

ค็อกเทลสำหรับคอบอล
อัพแอนด์อะบัฟบาร์ (Up & Above Bar) โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ ต้อนรับมหกรรมบอลโลก ด้วยโปรโมชันค็อกเทลสูตรพิเศษ ที่มีกลิ่นอายของประเทศแถบอเมริกาใต้ ให้บรรยากาศเหมือนนั่งดริงก์อยู่บราซิล ประเทศเจ้าภาพฟุตบอลโลกปีนี้

โดย คุณมาร์ค บิทเนอร์ ผู้เชี่ยวชาญทางด้านไวน์และเครื่องดื่ม (Sommelier) ของทางร้าน ได้ครีเอตค็อกเทลแก้วพิเศษมามากมายอย่าง “โคปา โด มุนโด” (Copa do Mundo) ซึ่งเป็นค็อกเทลที่มีส่วนผสมของบรั่นดีปิโก้ และเหล้าลิเคียวร์รสเชอร์รี เติมน้ำมะนาวและน้ำเชื่อมกลิ่นซินนามอนเพื่อเพิ่มรสชาติและความหอม โดยจะให้บริการค็อกเทลแก้วพิเศษเหล่านี้ตั้งแต่ช่วง 13.00 – 01.00 น. เรียกได้ว่ามานั่งดริงก์พร้อมเชียร์บอลคู่แรกได้อย่างเพลินๆ ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 กรกฏาคม 2557 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 0-2687-9000



อิ่มกับมื้อดึก ด้วยขนมลายเก๋ๆ เข้ากระแสบอลโลก
แวะซื้อขนมหน้าตาน่ารักแบบนี้ หอบหิ้วกลับไปรับประทานระหว่างดูการแข่งขันฟุตบอลยามค่ำคืน รับรองได้ว่าคุณจะเชียร์ฟุตบอลได้อย่างสนุกสนานขึ้น เพราะขนมแต่ละชิ้นปั้นแต่งกันออกมาได้ราวกับคุณนั่งอยู่ในสนามเองเลยทีดียว

เริ่มจาก เมนู “Ole’ Ole’ !” ที่ร้านสฟรี Sfree! และพาร์เฟริโอ (Parferio) ผู้นำธุรกิจไอศกรีมและของว่างเพื่อสุขภาพจากญี่ปุ่น จัดเมนูรับ “World Cup Fever” ทั้ง Free Kick (ฟรี คิก) มอคค่า ทาร์ตทรงลูกบอล เข้มข้นด้วยกลิ่นกาแฟและช็อกโกแลตรสกลมกล่อม เสิร์ฟพร้อมมินิพาร์เฟต์มะม่วงโยเกิร์ต แถมด้วยช็อกโกแลตใบเหลือง-ใบแดง สุดเก๋! ราคา 145 บาท

ถัดมาเป็น Corner Kick “เตะมุม” บนเค้กสนามหญ้า “The Stadium” มูสเค้กรสช็อกโกแลตและชาเขียวหน้าสนามหญ้า แอบเชียร์นิดๆ ด้วยช็อกโกแลตแผ่นลายเสื้อทีม “บราซิล” ราคา 145 บาท

ปิดท้ายด้วย เค้ก The Stadium มูสเค้กรสช็อกโกแลตและชาเขียวหน้าสนามหญ้า มีจำหน่ายขนาด 1 ปอนด์ จัดเต็ม!! พร้อมกล่องของขวัญ “FIFA WORLD CUP 2014” ราคา 459 บาท/ปอนด์

สั่งได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 20 ก.ค. 57 ที่ร้านสฟรีและพาร์เฟริโอ กว่า 30 สาขา สอบถามได้ที่ โทรศัพท์ 0-2540-4555



ส่วนร้าน PASTEL ก็เปิดตัวเอแคลร์ 2 ลาย ต้อนรับเทศกาลบอลโลก ทั้ง Ole’ Éclair (โอเล่ เอแคลร์) เอแคลร์ไส้ครีม “Tropical” ผลไม้รวมรสเปรี้ยวจากแถบเมืองร้อน ทอปปิ้งด้วยมินต์และเลมอนช็อกโกแลตสีสันสดใสสลับลายบราซิล ราคา 95 บาท กับ Ola’ Éclair (โอล่า เอแคลร์) เอแคลร์สุดยอดดีไซน์ สอดไส้ครีม “บราซิเลียน คอฟฟี่” สุดฟิน! โรยด้วย “สนามหญ้า” พร้อมลูกฟุตบอลทานได้ ราคา 105 บาท หาซื้ออร่อยได้ที่ร้าน PASTEL ชั้น G สยามพารากอน สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 0-2610-7596

และที่ร้าน Kyo Roll En (เกียว โรล เอ็น) ร้านโรลเค้กและของหวานสูตรต้นตำรับจากเกียวโต ฉลองเทศกาลบอลโลกด้วยการนำวัตถุดิบเลื่องชื่อจากประเทศเจ้าภาพ “บราซิล” ออกแบบ “Seasonal Menu” รุ่น “Brazillian Coffee Roll” โรลเค้กรสกาแฟขึ้นชื่อจากบราซิล สอดไส้ครีมคาปูชิโน่และเยลลี่รสกาแฟหนึบๆ สกรีนด้วยลายลูกฟุตบอล สุดเก๋…เพียง 429 บาท หรือทานกับชุดไอศกรีม Sumi Soft-cream สีดำจากส่วนผสมของถ่านไม้ไผ่ญี่ปุ่น ราคา 185 บาท พร้อมจำหน่ายที่ร้านเกียว โรล เอ็น ทั้ง 5 สาขา คือ ทั้งเกตเวย์ เอกมัย ชั้น M, สยามพารากอน ชั้นG, เอ็มโพเรียม ชั้น 5, เซ็นทรัล ลาดพร้าว ชั้น 3 และที่สยามสแควร์วัน ชั้น 5 และสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทรศัพท์ 0-2540-4555


มาการองเซตพิเศษ
ร้านขนมลา พาทิสเซอร์รี (La Pâtisserie) ก็ไม่น้อยหน้า ขอส่งขนมหวานๆ สีสันสวยๆ อย่างมาการอง มาเข้าร่วมเทศกาลบอลโลกด้วยเช่นกัน กับมาการองสารพัดแบบที่พิมพ์เสื้อฟุตบอลลายธงชาติของประเทศต่างๆ ที่เข้าร่วมการแข่งขันในทัวร์นาเมนต์นี้ เพื่อเอาใจคอฟุตบอล ชอบทีมไหน หรือเกลียดทีมไหน ก็ซื้อไปเชียร์ ไปแช่งกันได้

โดยมาการองชุดพิเศษนี้ มีไส้ครีมหอมหวานหลากหลายรสชาติ อาทิ ส้มยูสุ ช็อกโกแลต เสาวรส หรือจะเป็นราสเบอร์รี และใช้สีเขียวและเหลือง สีประจำธงชาติของประเทศบราซิล เจ้าภาพมาทำเป็นตัวขนมมาการอง และอีกด้านหนึ่งพิมพ์เสื้อฟุตบอลลายธงชาติของประเทศที่ร่วมแข่งขันในฟุตบอลโลก 2014 อาทิ ประเทศบราซิล ญี่ปุ่น โปรตุเกส เยอรมนี ฝรั่งเศส อังกฤษ สเปน อิตาลี เกาหลีใต้ เม็กซิโก โคลัมเบีย แอลจีเรีย ออสเตรเลีย สหรัฐอเมริกา ฯลฯ

วางขายในราคาชิ้นละ 40 บาท หรือจะซื้อแบบเป็นเซตบรรจุในกล่องสวยงามเป็นของฝากของกำนัลได้เข้ากับสถานการณ์สุดๆ โดยแบ่งเป็น 4 ชิ้นราคา 140 บาท และแบบ 8 ชิ้นราคา 280 บาท ร้านตั้งอยู่ที่ชั้น 1 อาคารปาร์คเวนเชอร์ อีโคเพล็กซ์ เปิดให้บริการวันจันทร์ถึงศุกร์ เวลา 07.00 น – 19.00 น. และวันเสาร์ เวลา 08.00 – 16.00 น. โดยมาการองชุดนี้มีวางจำหน่ายตั้งแต่วันนี้ถึง 13 กรกฎาคม 2557 นี้เท่านั้น :: Text by FLASH