Celeb Online

อร่อยแบบแตกต่างกับไอศกรีมรสใหม่จากเมลท มี Melt Me


>>ถ้าพูดถึง Melt Me (เมลท มี) หลายคนอาจจะนึกถึงความอร่อยของช็อกโกแลตสดสูตรฮอกไกโด แต่ที่จริงแล้ว Melt Me ยังมีความอร่อยอีกมากมาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งไอศกรีมรสเลิศที่ทั้งหอม อร่อย คัดสรรมาจากวัตถุดิบชั้นเลิศ ออกมาเป็นไอศกรีมรสชาติที่ไม่เหมือนใคร โดยเฉพาะอย่างยิ่งรสชาติใหม่ๆ ที่ เมลท มี เพิ่งจะทำการเปิดตัวไปเมื่อไม่นานนี้ ที่ทั้งแปลก แตกต่าง แต่สร้างความอร่อยได้ลงตัวอย่างไม่น่าเชื่อ

เมลท มี เป็นร้านช็อกโกแลตระดับพรีเมียมสูตรฮอกไกโดที่กินแล้วดีต่อสุขภาพ เพราะใช้โกโก้สูงถึง 70% มาเป็นส่วนประกอบหลัก แถมทำสดใหม่ทุกวัน และไม่ใส่วัตถุกันเสีย เช่นเดียวกันกับ “เจลาโต้” หรือไอศกรีมไขมันต่ำที่ทำจากนมไม่ใช่ครีมในสไตล์อิตาเลียน ที่มีความเหนียว นุ่ม เป็นเอกลักษณ์ ซึ่งเปิดบริการความอร่อยมานานกว่า 5 ปีแล้ว และได้รับความนิยมอย่างมาก และขยายออกไปอีกหลายสาขา

ตอนนี้เมลท มี ได้มีการปรับปรุงร้าน ซึ่งไม่เพียงแต่การพัฒนาสูตรไอศรีมรสชาติใหม่เท่านั้น แต่ยังเป็นการปรับปรุงร้านสาขาแฟลกชิปสโตร์ ที่ทองหล่อ 10 ในอารีน่า 10 อีกด้วย โดยแต่งทั้งสีสันและการเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ ให้ออกโทนที่สดใส เป็น โมเดิร์น เจแปนนิส ที่สะท้อนการปลุกความสดชื่นครั้งใหม่ที่ทางเมลท มี คิดสรรมานำเสนอ โดยได้มาจากแรงบันดาลใจในการครีเอทีฟของคุณอิง ภาสกรนที ภรรยาสุดสวยของคุณตัน ซึ่งเป็นหัวแรงใหญ่ของร้าน ในการคิดค้นสูตรใหม่ๆ พัฒนาเมนูต่างๆ อย่างไม่หยุดยั้ง

โดยคราวนี้มีเมนูใหม่ๆ มาให้ลิ้มรสกันถึง 6 เมนู นั่นคือ Hokkaido Milk ที่นำเอานมฮอกไกโดที่คุณภาพเลื่องชื่อ มาทำเจลาโต้ ได้เนื้อนวลเนียน หอมมัน อร่อย แบบนมคุณภาพดี, Hokkaido Melon เป็นอีกสิ่งที่ขึ้นชื่อของเมืองฮอกไกโด คือเมลอน ที่ทั้งหอม หวาน และฉ่ำ เหมือนนำมาผสมกับนมฮอกไกโด ทำเป็นเจลาโต้ ได้รสสัมผัสเนียนนุ่มแต่มีกลิ่นและรสของเมลอนแบบเต็มรสชาติ ประหนึ่งรับประทานผลไม้สดๆ เลยทีเดียว

Hokkaido Caramel เป็นอีกหนึ่งรสชาติที่สร้างความประทับใจได้ ด้วยความแปลกใหม่และรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ โดยการใช้คาราเมลชั้นดีที่เคี่ยวข้นตามสูตรต้นตำรับแบบฮอกไกโดมาทำเป็นเจลาโต้กลิ่นคาราเมลหอมๆ ทานคู่กับของแต่งหน้าจำพวกถั่วเข้ากันได้อย่างลงตัว

อีก 2 รส ที่แค่ได้ยินชื่อก็ทำเอาหลายคนเกิดคำถามในใจว่ารสชาติจะออกมาเป็นอย่างไร นั่นคือ Mashed Potato with Gold 14K ที่คุณอิงได้แนวคิดมาจากลูกสาวผู้ชอบทานมันฝรั่งบด เธอได้นำเอามันฝรั่งสายพันธุ์ของฮอกไกโดมาทำเป็นเจลาโต้ โดยผสมกับเนยจากฝรั่งเศส แถมเติมความพิเศษสุดๆ ด้วยการแต่งหน้าด้วยทองคำเปลว 14K ออกมาเป็นเจลาโต้ที่มีรสชาติและกลิ่นอายของมันฝรั่งอย่างเต็มที่ ส่วนBacon with Hokkaido Snow Salt ก็เป็นการนำเอาเบคอนมาทำเป็นเจลาโต้ โดยใช้เบคอนหอมกรอบมาเป็นส่วนผสม ทำให้ได้เจลาโต้เนื้อสัมผัสที่กรุบกรอบ พร้อมเพิ่มเสนห์ให้กับรสชาติของเจลาโต้ด้วยรสเค็มนิดๆ ของเกลือชนิดพิเศษจากฮอกไกโด

นอกจากนี้ยังมีช็อกโกแลตสูตรใหม่ ที่นำเอาวัตถุดิบมาผสมทำเป็นช็อกโกแลตมีรสชาติพิเศษ และหอม อร่อย ได้อย่างแตกต่าง อย่าง Hokkaido Banana & Caramel ที่ใช้ช็อกโกแลตสูตรฮอกไกโดเข้มข้น โกโก้สูงถึง 70% มาผสมกับความหอมหวานของคาราเมล และกล้วยหอมสีทอง, Hokkaido Earl Grey ใช้ช็อกโกแลตและชาเอิร์ลเกรย์ มาทำเป็นช็อกโกแลตอร่อยๆ ที่มีกลิ่นหอมของชานุ่มๆ แฝงมาในทุกคำที่กัดรับประทาน, Almond Wasabi อร่อยจี๊ดจ๊าดด้วยอัลมอนด์เม็ดโตนำมาอบและเคลือบด้วยไวต์ช็อกโกแลตที่มีรสชาติของวาซาบิ ออกมาเป็นของว่างสร้างความสดชื่นยามบ่าย ที่สามารถหยิบทานได้แบบเพลินๆ อย่างไม่มีเบื่อ

รสชาติใหม่ๆ ของเมลท มี เหล่านี้ ทางร้านทำแบบสดๆ ใหม่ๆ ไว้รอบริการคุณอยู่ทุกวัน ที่ทุกสาขา สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 0-2542-2100 หรือที่ www.facebook.com/melt-me IG : MELTME_CHOCOLATE :: Text by FLASH