Celeb Online

รสชาติแห่งความสุข ในช่วงเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ที่ เจดับบลิว แมริออท กรุงเทพฯ


:: ฉลองเทศกาลคริสต์มาสอันแสนวิเศษครั้งนี้ได้ที่ห้องอาหาร เจดับบลิว คาเฟ่

จิตวิญญาณแห่งคริสต์มาสกลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง ด้วยขนมและของรับประทานเล่นยั่วน้ำลายที่เรียงรายอย่างสวยงาม เคียงข้างมาด้วยความอร่อยที่หลากหลาย ตั้งแต่เมนูคลาสสิกช่วงเทศกาลไปจนถึงจานระดับนานาชาติที่ เจดับบลิว คาเฟ่ ปล่อยใจไปกับบรรดาเนื้ออบชวนฝันระดับพรีเมียม พร้อมกลิ่นอาโรม่าแตะจมูกที่อบอวลอยู่ในอากาศคอยสร้างบรรยากาศแห่งความสุขของวันคริสต์มาสให้กับทุกคน

เหล่าบรรดาอาหารแสนอร่อยที่พร้อมตอบโจทย์ทุกความต้องการนี้ นับรวมถึงไฮไลต์อย่าง ไก่งวงอบยัดไส้เสิร์ฟพร้อมซอสแครนเบอร์รี่ ซี่โครงวัวออสเตรเลียไพร์มเสิร์ฟพร้อมยอร์กเชียร์พุดดิ้ง แฮมส่วนขาอบน้ำผึ้ง ฟัวกราส์ย่างเสิร์ฟพร้อมซอสราสป์เบอร์รี่ รวมไปถึงอาหารทะเลสดใหม่มากมาย ที่มีตั้งแต่กุ้งล็อบสเตอร์ ก้ามปูอลาสก้า กุ้งแม่น้ำตัวโต หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ ไปจนถึงหอยนางรมสดหลากหลายชนิด ก่อนปิดท้ายด้วยขนมหวานช่วงเทศกาล และอื่นๆ อีกมากมาย

วันศุกร์ที่ 24 ธันวาคม 2564 บุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติมื้อค่ำวันคริสต์มาสอีฟ (เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 17.30 – 22.00 น.) ราคา 3,199 บาทสุทธิ ต่อท่าน

วันเสาร์ที่ 25 ธันวาคม 2564 บุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติมื้อกลางวันวันคริสต์มาส (เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 12.00 – 15.00 น.) ราคา 3,199 บาทสุทธิ ต่อท่าน

วันเสาร์ที่ 25 ธันวาคม 2564 บุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติมื้อค่ำวันคริสต์มาส (เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 17.30 – 22.00 น.) ราคา 3,199 บาทสุทธิ ต่อท่าน

ให้งานฉลองสุดยิ่งใหญ่ช่วงคริสต์มาสนี้ เริ่มต้นที่ห้องอาหาร เจดับบลิว คาเฟ่ ด้วยบุฟเฟ่ต์คริสต์มาสแสนอร่อย สำรองที่นั่งได้ที่ 02-656-7700


:: ขนมสุดพิเศษช่วงคริสต์มาส

ยกระดับเทศกาลแห่งความสุขของคุณหรือส่งต่อคำอวยพรและความหวังดีให้กับคนที่คุณรักหรือเพื่อนร่วมงานด้วยขนมและของขวัญช่วงเทศกาลที่ถูกคัดสรรมาเป็นพิเศษจากห้องอาหาร แบงค็อก เบกกิ้ง คอมพานี

แบงค็อก เบกกิ้ง คอมพานี หรือที่รู้จักกันว่า “บีบีโค” ขอเสนอร้านค้าที่รวบรวมขนมสุดโปรด และของขวัญมากมายตั้งแต่กระเช้าสุดหรูไปจนถึงอาหารจานคลาสสิก ของหวานรสเลิศ และไวน์ชั้นเยี่ยมที่สร้างสรรค์เป็นพิเศษสำหรับฤดูกาลแห่งเทศกาลในปีนี้

เซอร์ไพรส์คนที่คุณรักด้วยขนมและของหวานประจำเทศกาลคริสต์มาสที่รังสรรค์ขึ้นมาให้เป็นพิเศษสำหรับคุณ โดยเชฟของหวานระดับผู้ชนะของรายการเชฟกระทะเหล็ก “เชฟจี โชติพัฒน์ ใหลสุวรรณ์” ที่จะมอบความหอมหวานและอร่อยเกินห้ามใจพร้อมสิ่งประดับประดาเข้าเทศกาล ตั้งแต่เค้กคริสต์มาสแบบอังกฤษดั้งเดิม พุดดิ้งคริสต์มาสเสิร์ฟพร้อมซอสบรั่นดี มินซ์พายประจำเทศกาล เค้กขอนไม้บูเฌอร์เดอโนเอลมงบล็อง ไปจนถึงคุกกี้คริสต์มาสแบบต่างๆ อีกมากมาย เรียงรายพร้อมให้คุณได้เลือกสรรเป็นของขวัญฉลองให้กับฤดูกาลนี้ ได้ที่บีบีโค ตั้งแต่เวลา 6.00 – 22.00 น. ทุกวันตลอดเดือนธันวาคม 2564 นี้

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-656-7700


:: ส่งต่อความสุขอย่างมีเอกลักษณ์ด้วยกระเช้าของขวัญจากโรงแรม เจดับบลิว แมริออท กรุงเทพฯ

กระเช้าคริสต์มาสถือเป็นของขวัญที่สมบูรณ์แบบที่สุดสำหรับเทศกาลวันหยุดอย่างวันคริสต์มาสและวันขึ้นปีใหม่ เพราะจะอบอวนไปด้วยขนมและของหวานประจำฤดูกาลที่ทำขึ้นเองแสนอร่อย รวมทั้งของขวัญสวยงามมากมายที่ต้องสร้างความประทับใจให้กับผู้รับอย่างแน่นอน ไม่ว่าคุณจะให้เป็นของขวัญสำหรับเพื่อนฝูง ครอบครัว เพื่อนร่วมงาน ลูกค้า หรือแม้กระทั่งตัวเอง กระเช้าของขวัญคริสต์มาสจากโรงแรม เจดับบลิว แมริออท กรุงเทพฯ คือที่สุดแห่งความประทับใจ

ทางโรงแรมฯ ขอเสนอกระเช้าของขวัญพร้อมส่ง ซึ่งเป็นของขวัญที่เหมาะสมที่สุดสำหรับช่วงคริสต์มาสและปีใหม่นี้ กระเช้าของขวัญที่โรงแรมฯ ออกแบบให้เป็นรูปสี่เหลี่ยมคางหมูซึ่งได้รับได้แรงบันดาลใจมาจาก กระเป๋าของขวัญของแซนต้าอันเลื่องชื่อ และใช้ผ้าแคนวาสเป็นวัสดุหลัก เพราะด้วยความคงทนของผ้า มั่นใจได้เลยว่าภายในกระเช้าของขวัญนี้ จะอัดแน่นไปด้วยขนมและของหวานประจำเทศกาลอย่างแน่นอน

มาในขนาดที่ต่างกัน 3 ขนาด กระเช้าของขวัญเหล่านี้พร้อมส่งมอบขนมอบโฮมเมดชิ้นเด่นจากห้องอาหาร แบงคอก เบกกิ้ง คอมพานี (หรือที่รู้จักกันว่า บีบีโค) หลากหลายชนิด ไม่ว่าจะเป็น โฮมเมดเบรดสติ๊ก ฟรุตเค้กประจำเทศกาล คุกกี้ข้าวโอ๊ตและลูกเกด คุกกี้อัลมอนด์ น้ำผึ้งจากธรรมชาติ ใบชาคุณภาพเยี่ยม และของขวัญอีกมากมายจากบีบีโค

กระเช้าของขวัญและขนมต่างๆ สามารถหาสั่งซื้อได้ที่ห้องอาหารบีบีโค ตั้งแต่เวลา 6.00 – 22.00 น. ทุกวัน


:: มากินดื่มฉลองขึ้นปีใหม่ด้วยกัน!

เตรียมตัวให้พร้อมแล้วมาฉลองคืนส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ที่โรงแรม เจดับบลิว แมริออท กรุงเทพฯ ไปด้วยกัน

บอกลาปี 2564 ด้วยงานเฉลิมฉลองคืนส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ สุดอลังการ ที่โรงแรม เจดับบลิว แมริออท กรุงเทพฯ พร้อมอ้าแขนต้อนรับปี 2565 ไปด้วยกัน มั่นใจได้เลยว่าเราจะทำให้คืนนั้นเป็นคืนที่พิเศษที่สุด ให้สมกับความพิเศษของคุณ!

ส่งท้ายปีเก่า และเริ่มต้นปีใหม่ให้ดื่มด่ำมากที่สุดด้วยบุฟเฟ่ต์นานาชาติมื้อค่ำสุดหรูที่ห้องอาหาร เจดับบลิว คาเฟ่ พร้อมเพลิดเพลินไปกับการทำอาหารและอาหารรสชาติชั้นเลิศจากเหล่าเชฟที่พร้อมปรุงให้กับคุณอย่างสุดฝีมือ ตั้งแต่ สเตชั่นไลฟ์ คุกกิ้ง แอนด์ คาร์ฟวิง (Live Cooking & Carving Station) มุมอาหารทะเลสดใหม่และไพร์มริบ ไปจนถึง โซนของหวานแสนยั่วยวน

31 ธันวาคม 2564 บุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติมื้อค่ำวันส่งท้ายปีเก่า (เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 17.30 – 22.00 น.) ราคา 3,199 บาทสุทธิ ต่อท่าน หรือ ราคา 4,199 บาทสุทธิ ต่อท่าน พร้อมเครื่องดื่มแบบฟรีโฟลว์ และราคา 4,199 บาทสุทธิ ต่อท่าน พร้อมแชมเปญแบบฟรีโฟลว์


ติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นต่างๆ ได้ทางเว็บไซต์ของโรงแรมฯ และโซเชียลมีเดีย
เฟสบุ๊ค www.facebook.com/JWMarriottBKK
อินสตาแกรม www.instagram.com/JWMarriottBKK
หรือไลน์ @jwmarriottbkk