Celeb Online

Daily Fix มื้อด่วนแสนอร่อยของสาวรักสุขภาพ “ปวีณลักษณ์ ลิมปิชาติ”


>>ความอร่อยแห่งใหม่ในเซ็นทรัลเวิลด์ “Daily Fix” ร้านอาหารจานด่วนเพื่อสุขภาพที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้กับเหล่าหนุ่ม-สาวออฟฟิศทั้งหลาย ที่ภารกิจรัดตัว มีเวลาน้อย แต่ก็ต้องการใส่ใจในสุขภาพ ต้องการหาอาหารที่มีประโยชน์ในเวลาจำกัด


Daily Fix นับเป็นทางเลือกใหม่สำหรับคนรักสุขภาพ เป็นตัวช่วยประจำวันของคนทำงานที่ไม่มีเวลาจะลงครัวเอง แต่ไม่ต้องกลัวว่าจะได้รับประทานพวกอาหารจานด่วนที่ไร้ประโยชน์ เพราะอาหารทุกเมนูของร้านผ่านการคัดสรรจากเชฟผู้ชำนาญการด้านโภชนาการ จึงมั่นใจได้ว่าคุณจะได้รับประทานของดีและสารอาหารครบถ้วน เป็นประโยชน์ต่อร่างกายและดีต่อสุขภาพอย่างแน่นอน

“แอ้ม-ปวีณลักษณ์ ลิมปิชาติ” เซเลบสาวสวยหน้าคมที่รักในเรื่องสุขภาพ ไม่ว่าจะเป็นการออกกำลังกาย การเต้น และการเลือกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์กล่าวว่า “ชีวิตสาวออฟฟิศไม่ค่อยมีเวลาค่ะ ทุกอย่างรีบหมด คนที่รักสุขภาพอยากทำอาหารดีๆ เพื่อสุขภาพให้ตัวเอง ต้องรอนู่นสุดสัปดาห์ ช่วงวันทำงานไม่ต้องพูดถึงเตรียมอาหารมาเป็นข้าวกลางวันหรอกค่ะ แค่เวลาจะกินข้าวเช้ายังไม่ค่อยมีเลยค่ะ เพราะต้องรีบออกจากบ้านมาแต่เช้า เผื่อรถติด และจะมาหาอะไรกินแถวออฟฟิศก็ไม่ค่อยมีให้เลือกแนวอาหารสุขภาพเท่าไร ถ้าอยากได้เร็วๆ ส่วนใหญ่ก็ต้องเป็นพวก Fast Food แนว Junk Food ซะมากกว่า Daily Fix จึงถือได้ว่าตอบโจทย์สำหรับคนทำงานที่รักสุขภาพได้อย่างตรงจุด”

คอนเซ็ปต์เมนูอาหารของร้าน เป็นสไตล์โฮมเมด คือ เลือกสิ่งที่ดีเหมือนกับเราเลือกให้ตัวเองรับประทาน ไม่ว่าจะเป็นวัตถุดิบสดใหม่ คัดสรรแต่สิ่งที่ดีที่สุด ไม่ใส่ผงชูรส ไม่ปรุงแต่งเกินจำเป็น และทุกอย่างผ่านการคำนวณส่วนผสม วิธีการปรุงมาแล้ว ว่าเหมาะสมต่อความต้องการของร่างกายและดีต่อสุขภาพ

โดยเมนูอาหารสุขภาพของทางร้านไม่ได้มีแค่สลัด หรือซุป ซึ่งเป็นอาหารแนวสุขภาพที่เราคุ้นชินกันดีเพียงเท่านั้น แต่ที่นี่ยังมีเมนูอาหารไทยอย่าง แกงเขียวหวานไก่ คั่วกลิ้ง กะเพรา จัดคู่กับข้าวไรซ์เบอร์รีให้รับประทานด้วย แถมยังมีเมนูสเต๊ก สารพัดเนื้อ โดยทุกเมนูเขาใช้วิธีปรุงอย่างเฮลตี้ ไม่ใช้น้ำมันทอด หรือปิ้ง ย่าง แต่ใช้เครื่อง Sous-vide ที่บรรจุเนื้อในถุงสุญญากาศแล้ว จึงทำให้สุกอย่างช้าๆ สามารถเก็บความชุ่มฉ่ำ และสารอาหารต่างๆ ในตัวเนื้อสัตว์ไว้ได้ครบถ้วนและดีต่อสุขภาพ

ที่สำคัญด้วยความชำนาญของเชฟผู้คิดค้นสูตร จึงทำให้อาหารเพื่อสุขภาพของที่นี่ทุกเมนูอร่อยไม่แตกต่างจากอาหารทั่วไป ด้วยการรู้จักเลือกใช้วัตถุดิบทดแทน และการปรุงในแบบทันสมัย ทำให้คุณได้ทั้งสุขภาพที่ดีแก่ร่างกายและความอร่อยสร้างความสุขให้กับจิตใจไปพร้อมๆ กัน

นอกจากนี้ยังมีเครื่องดื่มแนวสุขภาพอย่าง น้ำผลไม้สมูทตี้ น้ำผลไม้แยกกาก และอาหารว่าง ขนมของทานเล่นอีกหลายเมนูที่คัดสรรแล้วว่าดีต่อสุขภาพมาจัดวางจำหน่ายให้กับหนุ่มทำงาน สาวออฟฟิศในย่านนี้ได้มีไลฟ์สไตล์ที่เฮลตี้ขึ้น

โดยนอกจากจะบริการความอร่อยแล้ว ทางร้านยังพร้อมให้ความรู้ด้านโภชนาการไปด้วย โดยมีชาร์ตแนะนำว่าเราควรรับพลังงานในแต่ละมื้อแต่ละวันขนาดเท่าไร และในแต่ละเมนูก็มีการบอกจำนวนสารอาหาร แคลอรีไว้อย่างละเอียดอีกด้วย

สำหรับหนุ่มคนไหน หรือสาวคนใด ที่รักสุขภาพและอยากมีไลฟ์สไตล์สุดเฮลตี้เหมือนอย่างสาวแอ้มแบบนี้ ตรงไปได้ที่ร้าน Daily Fix จะเลือกนั่งรับประทานที่ร้าน หรือเลือกสั่งแบบ To go กลับไปรับประทานที่ออฟฟิศ ก็ใช้เวลารอเพียงสั้นๆ ไม่กี่นาทีเท่านั้น ไม่ว่าจะเป็นมื้อเช้าแสนรีบเร่ง หรือเติมพลังมื้อกลางวัน ไปจนถึงหอบหิ้วกลับไปรับประทานที่บ้านช่วงมื้อเย็นก็ครบสรรพความอร่อยให้คุณลิ้มลองได้ตั้งแต่เวลา 08.00-20.00 น. ของทุกวัน แถมเขายังเพิ่มความสะดวกด้วยบริการดิลิเวอรีผ่านทางโทรศัพท์ 0-2264-5447 และ LINE @dailyfix

Fact File
ชื่อร้าน : Daily Fix
ที่ตั้ง : ชั้น G ตึกออฟฟิศเซส แอท เซ็นทรัลเวิลด์
ความจุ : จำนวน 18 ที่นั่ง
ติดต่อ : โทรศัพท์ 0-2264-5447
LINE : @dailyfix
โปรโมชัน : รับซุปฟรี 1 ที่เมื่อสั่งชุด Daily fix Signature ชุดใดก็ได้เพียง 1 ชุด