Celeb Online

"KIN คัดทุกคำเพื่อคุณ"


>>คงจะคุ้นหูกันบ้างกับสโลแกนเก๋ๆ จากทาง KIN GROUP กลุ่มธุรกิจอาหาร ที่สั่งสมประสบการณ์ในการดูแลลูกค้ามานานกว่า 10 ปี โดยเริ่มต้นที่การให้บริการกลุ่มลูกค้าที่เป็นนักท่องเที่ยว ก่อนที่จะผันตัวเองมาให้บริการแก่ลูกค้าคนไทย โดยมีกลยุทธ์หลักคือทำทุกอย่างด้วยความมุ่งมั่น คัดสรรวัตถุดิบ พร้อมจัดเมนูต่างๆ จนกลั่นออกมาเป็นอาหารคุณภาพ ที่ยังคงความเป็นอาหารญี่ปุ่นแต่แฝงด้วยความเป็นไทยไปพร้อมๆกัน

KIN ถือเป็นร้านอาหารญี่ปุ่น ให้บริการในหลากหลายสไตล์ โดยมี Ramen เป็นเมนูชูโรงของทางร้าน โดยทุกชามจะคัดเอาเส้นสด ผลิตจากโรงงานของ KIN เองทุกวัน ภายใต้การดูแลอย่างใกล้ชิดของผู้เชี่ยวชาญชาวญี่ปุ่น ควบคุมการผลิตทุกขั้นตอน รวมถึงน้ำซุปสูตรเฉพาะของทางร้าน ที่ใช้น้ำต้มกระดูกหมู ผ่านการเคี่ยวอย่างพิถีพิถัน ก่อนออกมาเป็น Ramen ระดับพรีเมี่ยม ให้ลูกค้าได้ลิ้มลองกันในหลากหลายสไตล์


นอกเหนือจาก Ramen ที่เป็นเมนูยอดนิยมแล้ว พอเอ่ยชื่อ KIN ภาพปลาดิบ ก็ลอยมาทันที เพราะปลาดิบที่นี่ คัดสรรมาเป็นอย่างดี มีใบรับรองคุณภาพของปลาอย่างชัดเจน การันตีให้ลูกค้าเข้ามารับประทานได้อย่างไร้กังวล ไม่ว่าจะเป็น Sashimi หรือ ข้าวปั้นหน้าต่างๆในแบบพรีเมี่ยมสุดๆ

KIN ยังคงมีอาหารญี่ปุ่นที่ผสมผสานเอาความเป็นไทยลงไปในเมนูได้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็น ลาบปลาแซลมอน ยำแซลมอนไทยสไตล์คิน ที่รสชาติถึงใจคนไทย บวกกับปลาสดและเครื่องยำที่เข้ากันเป็นอย่างดี แถมยังมีสลัดสุขภาพ ให้ได้ลิ้มลอง ด้วยน้ำสลัดที่มีให้ลูกค้าได้เลือกในหลากหลายรูปแบบ โดยผักที่นำมาใช้เป็นวัตถุดิบหลักของจานยังปลูกด้วยวิธีการ Hydrophonics ซึ่ง KIN สร้างแปลงผักของตัวเองที่เขาใหญ่ เพื่อให้ได้ผักที่มีคุณภาพมาเสิร์ฟให้กับลูกค้าแบบคัดเฉพาะ


ความพิถีพิถันทั้งหมดนี้ KIN มุ่งมั่นคัดเลือกวัตถุดิบชั้นเยี่ยมมาให้บริการแก่ลูกค้า ภายใต้สโลแกน KIN คัดทุกคำเพื่อคุณ เพื่อให้ทุกคนได้รับประทานอาหารญี่ปุ่นระดับพรีเมี่ยมกันอย่างหลากหลาย เพียงเปิดเมนูของทางร้าน คุณก็จะได้พบกับทางเลือกที่มากมายจาก KIN

พิเศษสุดๆ ในช่วงนี้ KIN จัดตอบแทนลูกค้า ด้วยจัดทริป ร่วมบันทึกความทรงจำ สวิส- อิตาลี ไปพร้อมกับ กัน นภัทร เพียงมารับประทานอาหารที่ KIN ครบ 500 บาท หรือ ทานบุฟเฟ่ต์ 1 ท่าน สะสมสแตมป์ ครบ 4 ดวง ก็จะได้มีสิทธิลุ้นรางวัลใหญ่ บินไปท่องเที่ยว สวิตเซอร์แลนด์ และ อิตาลี รวม 9 วัน นอกจากนี้ ยังจะได้ลุ้น I Phone 7 Apple watch และบัตรรับประทานอาหาร มูลค่ารวมกว่า 1 ล้านบาท เลยทีเดียว พบกันที่ KIN และร้านในเครือได้ตั้งแต่วันที่ 9 ธ.ค 59 ถึง 15 มี.ค 60

Facebook : Kin Group
Line : @kingroup
Instagram : kin_group