Celeb Online

เปลี่ยนบ้านเก่าเป็นบูติคโฮเตล


บางคนอาจมีบ้านเก่า ตึกเก่า แล้วไม่รู้จะซ่อมอย่างไร ตกแต่งอย่างไร บางคนอาจมีกำลังทรัพย์ แต่ไม่รู้ที่จะเริ่มต้น บางคนอาจเต็มไปด้วยไอเดีย แต่ขาดประสบการณ์ หรือบางคนอาจมีแค่ความฝัน แล้วหยุดไว้แค่นั้น เพราะไม่กล้าลงมือทำมันให้เป็นจริง

โครงการสุดฮิป “เปลี่ยนบ้านเก่าเป็นบูติคโฮเตล” ที่จะพาคุณไปร่วมฟัง, พูด และคุย กับเจ้าของ, สถาปนิก, ผู้จัดการตัวจริง ที่มีประสบการณ์ในการทำบูติคโฮเตลบ้านเก่า จนประสบความสำเร็จเป็นที่ยอมรับ ได้แก่

วรพันธุ์ คล้ามไพบูลย์ สถาปนิกแนวประหยัดพลังงาน เจ้าของ Samsen 5 Lodge Bangkok และSuperGreen Studio ผู้มีประสบการณ์ในการซ่อมและตกแต่งอาคารเก่า, โอภาส ลิมปิอังคนันต์ นักสร้างแบรนด์มือฉมัง นายกสมาคมออกแบบเลขศิลป์ไทย และเจ้าของบริษัท Fotory รวมถึง พุทธิมา อัครวิวัฒน์ เจ้าของและผู้ตกแต่งบ้านดินสอ ที่ได้รับการโหวตให้เป็นบูติคโฮเตลบ้านเก่าที่ดีที่สุดในโลกปี ค.ศ.2009

โดยทุกท่านจะมาร่วมพูดคุยเพื่อให้ความรู้แก่ผู้เข้าร่วมโครงการใน 3 หัวข้อ ได้แก่ การซ่อมแซมตกแต่งบ้านเก่าให้เป็นบูติคโฮเตล ,การสร้างแบรนด์บูติคโฮเตล และ ทำบูติคโฮเตลอย่างไรให้ดีที่สุดในโลก ตามลำดับ

กิจกรรมจะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 4 เมษายน พ.ศ.2553 เวลา 9.00 -16.00 น. โดยนอกจากกิจกรรมเสวนากับสถาปนิก นักสร้างแบรนด์และเจ้าของกิจการ ยังจะพาแวะเวียนไปสัมผัสบูติคโฮเต็ลชื่อดัง 6 แห่ง ได้แก่ จักรพงษ์ วิลล่า,บ้านดินสอ,Samsen 5 Lodge Bangkok,สามเสน 3 เพลส ,โอลด์ แบงคอก อินน์และเดอะ ภูธร ซึ่งทั้งหมดล้วนเป็นบูติคโฮเตลบ้านเก่า ที่มีชื่อเสียง ทั้งในด้านความสวยงามและการบริการ ที่พร้อมใจกันเปิดบ้านให้ผู้ร่วมโครงการได้เข้าชมในวันเดียวกัน

ค่าใช้จ่าย ท่านละ 3,000 บาท สำหรับผู้สนใจเข้าร่วมโครงการ (รวมอาหารว่างมื้อเช้า,อาหารเที่ยงและอาหารเย็น ณ ร้านอาหารชั้นนำในย่านเมืองเก่า) โดยสำรองที่นั่งได้ที่ bangkokoldhouserenovation@yahoo.com หรือ คุณพิมพ์ใจ 085-346-8434 ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 31 มีนาคมนี้