Celeb Online

เซรามิก และภาพวาดสีน้ำ แบ่งปันมุมมองความรัก ของ 2 ศิลปิน


ART EYE VIEW—ณ จุดหนึ่งที่ห้วงเวลาของคนสองคนมาทับซ้อนกัน เป็นจุดเริ่มต้นของการแบ่งปันมุมมองแห่งความรัก และร่วมกันสร้างสื่อบางสิ่งบางอย่างเพื่อสื่อสารและแบ่งปันประสบการณ์แห่งความรักเหล่านั้นสู่ห้วงเวลาของผู้คนอื่นๆ

เหมือนกับวงน้ำที่ไปสะกิดให้เกิด แง่คิด แรงบันดาลใจ ความรู้สึก ที่เกี่ยวข้องกับการดูแลรักษาและจัดการกับความรักที่พวกเขามีในเวลาที่เหมาะสมก่อนที่มันจะสายเกินไป

ผลงานเซรามิกของ พรพรรณ สุทัศน์ บอกเล่าถึงการที่คนเราเมื่อรักสิ่งใดแล้วก็มักเอาใจไปผูกกับสิ่งนั้น ยิ่งรักมากก็ยิ่งผูกแน่นมาก ถึงจะสูญเสียสิ่งนั้นไปแล้วก็ยังติดกับความรักนั้น นานวันเข้ากลับกลายเป็นดั่งการกักขังตนเองไว้กับความรู้สึกเหล่านั้น

สุดท้ายแล้วมันก็อยู่ที่เราเลือกว่าจะมีความสุขอยู่ในกรงงามที่สร้างขึ้นมาหรือจะปล่อยใจให้โบยบินอีกครั้ง

ขณะที่ผลงานภาพวาดสีน้ำของ นาวิน ตันธนะเดชา ได้รับแรงบันดาลใจจากการได้สัมผัสดอกไม้ทำให้นึกถึงความอบอุ่นจากความรักระหว่างคนใกล้ชิด ซึ่งเป็นสิ่งสวยงามและคอยเตือนใจให้ดูแลเอาใจใส่อย่างสม่ำเสมอ

ดังเช่นพันธุ์ไม้ที่ได้รับการดูแลเอาใจใส่เป็นอย่างดี จะเจริญเติบโตและเบิกบานอย่างงดงาม

นิทรรศการ แบ่งปัน เวลา รัก (Share Time Love) โดย พรพรรณ สุทัศน์ และนาวิน ตันธนะเดชา
จะเปิดให้ชมระหว่างวันที่ 9 – 24 กรกฎาคม พ.ศ.2557 ณ ห้องนิทรรศการชั้น 1 หอศิลป์จามจุรี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
 
ขอเชิญผู้สนใจร่วมงานเปิดนิทรรศการ วันที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ.2557 เวลา 18.00 น. โดยมี คุณหญิงชดช้อย โสภณพนิช เป็นประธานเปิดนิทรรศการ




ส่งข่าวสารงานศิลปะร่วมสมัย มาได้ที่ ข่าว ART EYE VIEW ของ www.astvmanager.com และ ART EYE VIEW เซกชัน Lite ในหนังสือพิมพ์ ASTV ผู้จัดการสุดสัปดาห์ Email: thinksea@hotmail.com

และคลิกเป็น แฟนเพจ ได้ที่ http://www.facebook.com/arteyeviewnews